3 lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu uy tín, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có nhiều phân khúc và dòng máy để lựa chọn là những lý do vì sao bạn nên mua điều hòa Panasonic. 

Thị trường điều hòa Việt Nam hiện nay nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhỏ khác nhau trên thế giới. Nhưng dù có sự cạnh tranh khốc liệt đến đâu thì điều hòa Panasonic vẫn luôn khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình, biệt là nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía khách hàng. Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa Panasonic mà không phải bất cứ thương hiệu điều hòa nào khác.

Điều hòa Panasonic – thương hiệu uy tín và danh tiếng của Nhật Bản 

Điều hòa Panasonic là dòng sản của thương hiệu Panasonic. Thương hiệu Panasonic được thành lập năm 1918 tại Nhật Bản, sau hơn 100 năm xây dựng và phát triển đến nay hãng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường điện máy thế giới.

Hãng Panasonic bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào khoảng năm 19550. Các sản phẩm điều hòa Panasonic bày bán tại Việt Nam đều được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ, dây chuyền sản xuất vẫn đạt tiêu chuẩn Nhật Bản nên bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng.

Điều hòa Panasonic – thương hiệu uy tín và danh tiếng của Nhật Bản

Điều hòa Panasonic tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, chế độ thông minh 

Điều hòa Panasonic luôn mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:

+ Công nghệ lọc khí Nanoe: Đây là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic. Công nghệ này có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion âm sẽ hút các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy. Tiếp đó, màng lọc tích điện sẽ giữ các hạt bụi lại và vô hiệu hóa.

+ Công nghệ Nanoe-X: Công nghệ này được các chuyên gia của hãng Panasonic nghiên cứu và cho ra mắt vào năm 2018. Công dụng của công nghệ Nanoe-X là có thể khử 5 loại mùi hôi gồm ẩm mốc, mùi thức ăn nướng, khói thuốc, mồ hôi, thú nuôi) tốt hơn. Không chỉ vậy, Nanoe-X chứa tới 4800 tỷ gốc OH, nên giúp đẩy nhanh quá trình ngăn chặn vi rút, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.

+ Công nghệ Inverter: Tác dụng tiết kiệm điện tối ưu, máy vận hành bền bỉ và êm ái.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Các chế độ làm lạnh nhanh được trang bị trên điều hòa Panasonic gồm iAuto, iAutoX và Powerful giúp làm lạnh phòng nhanh chóng, người dùng không mất thời gian chờ đợi.

+ Chức năng kết nối thông minh: Điều hòa Panasonic có khả năng kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud ở trên điện thoại thông minh. Khi kết nối bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển các chức năng của điều hòa như chiếc điều khiển từ xa.

+ Chức năng tự động vệ sinh: Điều hòa Panasonic còn được trang bị chức năng tự động vệ sinh bên trong máy. Theo đó, sau khi điều hòa tắt thì máy vẫn hoạt động khoảng 2 tiếng kết hợp với bộ phát Nanoe-X tạo ra các gốc OH- nhằm vô hiệu hóa vi khuẩn, nấm mốc ở trên dàn trao đổi nhiệt. Chính vì vậy, hệ thống máy của điều hòa Panasonic luôn sạch sẽ để tạo ra luồng gió chất lượng, an toàn.

Chế độ làm lạnh nhanh giúp người dùng không mất thời gian chờ đợi

Điều hòa Panasonic có nhiều phân khúc và loại máy để lựa chọn

Điều hòa Panasonic hiện đang cung cấp 3 dòng sản phẩm điều hòa chính gồm dòng điều hòa sang trọng Sky Series, dòng điều hòa cao cấp Aero Series và dòng điều hòa tiêu chuẩn có cánh đảo gió lớn Big Flap. Trong mỗi dòng điều hòa này hãng Panasonic lại sản xuất nhiều sản phẩm với công suất, tính năng khác nhau. Điều này giúp đáp ứng và phù hợp với các nhu cầu sử  dụng khác nhau của người dùng.

Dòng điều hòa tiêu chuẩn có cánh đảo gió lớn Big Flap

Ngoài các ưu điểm về chất lượng, công nghệ điều hòa Panasonic còn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ và hài hòa với nhiều không gian khác nhau.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!