3 mẫu điện thoại Tecno giá rẻ chỉ 3 triệu đồng đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 mẫu điện thoại Tecno có giá bán rẻ chỉ từ 3 triệu đồng đáng mua nhất 2022 cho bạn tham khảo.

Trước hết về thương hiệu điện thoại Tecno, có lẽ nhiều còn bỡ ngỡ và chưa từng nghe đến những sản phẩm điện thoại smartphone của hãng điện thoại này. Tuy nhiên đây là một thương hiệu điện thoại khá cao cấp được thành lập từ năm 2006 ở Hồng Kông. Hãng Tecno đã có mặt trên hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2017 cho đến nay, Tecno đã giới thiệu đến công chúng khá nhiều dòng điện thoại như Tecno Pova 2, Spark 7, Spark 7T,… Dù chưa sản phẩm nào thực sự gây được tiếng vang nhưng chúng đều là những mẫu điện thoại có chất lượng khá tốt và được bán với mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền nhiều người Việt. 

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc smartphone giá rẻ, chất lượng ổn của Tecno thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý sau đây:

1. Điện thoại Tecno Pova 2 6G 128GB – Giá bán tham khảo: 3.750.000 VNĐ

Mẫu điện thoại Tecno Pova 2 sở hữu bộ vi sử lý gồm dung lượng RAM lên tới  6GB thỏa sức chạy đa nhiệm,  bộ nhớ lưu trữ lớn 128GB lưu dữ liệu ngay trên máy và con chip Helio G85  8 lõi chuyên gaming cung cấp hiệu năng tối ưu cho các trò chơi đình đám.

Bên ngoài, thiết kế của Tecno Pova 2 bắt mắt, nhìn rất cao cấp với việc áp dụng công nghệ chế tác chuyên biệt, tạo nên thiết kế hiệu vân nổi ứng đầy cuốn hút ở mặt lưng máy. Họa tiết kẻ sọc tinh xảo, logo Tecno POVA và hai cạnh bên bo cong mềm mượt, kích thước mỏng nhẹ. Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm: Bạc, Đen và Xanh 

Điện thoại Tecno Pova 2
Điện thoại Tecno Pova 2

 

Màn hình của máy rộng tới tận 6.9 inch đi cùng độ phân giải Full HD Plus (2460 x 1080). Thiết kế màn hình đục lỗ hiện đại với phần viền bezel hai bên được thu hẹp làm tăng tỷ lệ hiển thị ảnh trên Tecno Pova 2. Màn hình Pova 2 còn được bảo vệ nhờ kính cường lực chất lượng, cho cảm giác vuốt chạm màn hình thêm sang trọng.

Hệ thống trang bị camera trên máy cũng vô cùng ấn tượng với tần 4 camera sau gồm góc rộng: 48 MP, f/1.9, Macro: 2 MP, Xoá phông: 2 MP, Xoá phông: 2 MP. Thêm vào đó là camera trước 8 MP, f/2.0.

Điểm ấn tượng nhất trên máy phải kể đến viên pin cực khủng 7000mAh. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các game thủ cày game mà không lo tới vấn đề phải sạc.

2. Điện thoại Tecno Spark 8C 4GB 64GB – Giá bán tham khảo: 2.650.000 VNĐ

Điện thoại giá rẻ Tecno Spark 8C ngay từ khi được tung ra đã được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ bởi vì giá thành siêu hấp dẫn cùng nhưng trang bị bên trong không hề “rẻ” .

Tecno Spark 8C mang tới cho người dùng trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và cao cấp hơn rất nhiều so với mức giá của chúng. Trước hết là màn hình  6.6 inch và độ phân giải HD+, tốc độ quét 90Hz ấn tượng. Viền màn hình được làm vô cùng mỏng, tối ưu tỷ lệ màn hình cho không gian hiển thị rộng hơn.

Thiết kế của điện thoại Tecno Spark 8C khá tinh tế và trẻ trung. Mặt lưng của máy là cụm 2 camera 13 MP + 8MP được xếp gọn gàng trong khung hình vuông vắn, chữ logo SPARK nổi bật và cụm đường vân chéo bao quanh.

Điện thoại Tecno Spark 8C
Điện thoại Tecno Spark 8C

 

Cụm camera sau của máy có các tính năng thông minh như: AI Beauty 3.0, HDR, chế độ slow-motion, chế độ chụp Chân dung, v.v.  Camera trước có độ phân giải 8MP.

Tecno Spark 8C mang bên trọng mình bộ vi xử lý mới lạ octa-core chip UNISOC T606 kết hợp với dung lượng RAM 4GB đảm bảo điện thoại có thể hoạt động ổn định, mượt mà, nhanh chóng. Viên pin 5.000 mAh cực trâu trên máy cho trải nghiệm cực đã.

3. Điện thoại Tecno Pova Neo 6G 128GB – Giá bán tham khảo: 3.350.000 VNĐ

Mẫu điện thoại này sở hữu những điểm nổi bật như hiệu suất mượt mà, thực hiện đa nhiệm tốt với con chip UNISOC T606, dung lượng RAM 6GB có thể mở rộng thêm 5GB. Sử dụng máy thỏa thích khi có viên Pin 6000mAh cùng sạc nhanh 18W

Ngoài ra máy Tecno Pova Neo còn có trang bị máy ảnh thông minh với camera sau 13MP và camera trước 8MP với đa dạng chế độ chụp ảnh.

Màn hình điện thoại Tecno Pova Neo lớn 6.8 inches, dùng tấm nền IPS LCD và tốc độ quét 60Hz cho trải nghiệm mượt mà và hình ảnh sống động.

Điện thoại Tecno Pova Neo
Điện thoại Tecno Pova Neo

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!