3 mẫu điều hòa Fujitsu Inverter bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua điều hòa Fujitsu Inverter cho không gian sống của mình. Hãy nhanh tay tham khảo ngay 3 dòng model dưới đây của Websosanh, đảm bảo vừa chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lý.

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa cho gia đình mình nhưng vẫn còn đang phân vân. Không biết nên mua của hãng nào, chất lượng ra sao? Hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu điều hòa Fujitsu Inverter được lựa chọn nhiều nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham khảo.

Điều hòa Fujitsu Inverter 1 chiều 9000BTU ASAG09CPTA-V / AOAG09CPTA-V

Vị trí số 1 là máy lạnh Fujitsu ASAG09CPTA-V / AOAG09CPTA-V Gas R410a là sản phẩm của thương hiệu điều hòa Fujitsu nổi tiếng đến từ Thái Lan. Với công suất 9000BTU, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.  

dieu hoa Fujitsu Inverter 1
Thiết kế của điều hòa Fujitsu ASAG09CPTA-V / AOAG09CPTA-V
  • Điều hòa Fujitsu 9000BTU 1 chiều ASAG09CPTA-V thiết kế khá đơn giản với gam màu trắng. Phù hợp với mọi không gian nội thất hơn nữa máy còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAG09CPTA-V / AOAG09CPTA-V sở hữu công nghệ Inverter. Biến tần thông minh, điều chỉnh tốc độ quay của máy nén điều này giúp máy tiết kiệm điện năng và duy trì được nhiệt độ ổn định hơn so với các dòng máy thông thường.
  • Với thiết kế mới được mở rộng mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ ngay cả trong nhiệt độ của Việt Nam. Vào mùa hè khi nhiệt độ ngoài trời rất nóng, máy lạnh thường xuyên bị quá tải. Với việc cải tiến nâng phạm vi hoạt động máy lạnh vẫn có thể chạy ổn định trong mọi điều kiện thời tiết mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng.

Giá bán tham khảo chỉ từ: 7.740.000 VNĐ

Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 12000BTU ASAG12CPTA-V / AOAG12CPTA-V

Đứng ở vị trí thứ 2 không ai khác đó chính là điều hòa Inverter Fujitsu ASAG12CPTA-V / AOAG12CPTA-V. Là một trong những dòng máy mới nhất được tích hợp nhiều ưu điểm như:

dieu hoa Fujitsu Inverter 2
Thiết kế của điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V / AOAG12CPTA-V
  • Máy được thiết kế với gam màu trắng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Công suất 12000BTU, điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V / AOAG12CPTA-V thích hợp lắp đặt cho các công trình có diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2.
  • Khi cài đặt chức năng làm lạnh nhanh máy lạnh Fujitsu 1 chiều ASAG12CPTA-V / AOAG12CPTA-V vận hành với lưu lượng khí và tốc độ máy nén tối đa, nhanh chóng tạo cảm giác thoải mái cho căn phòng.
  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều ASAG12CPTA-V / AOAG12CPTA-V sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động liên tục. 
  • Bên cạnh đó, chế độ tiết kiệm năng lượng trên máy lạnh còn có khả năng tăng nhiệt độ cài đặt ở chế độ làm mát và giảm nhiệt độ cài đặt ở chế độ sưởi để điều khiển hoạt động của máy.

Giá bán tham khảo chỉ từ: 9.050.000 VNĐ

Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 18000BTU ASAG18CPTA-V / AOAG18CPTA-V

Cuối cùng không ai khác đó chính là dòng điều hòa 1 chiều Fujitsu ASAG18CPTA-V / AOAG18CPTA-V có công suất lên đến 18000BTU nên có thể làm mát không gian rộng đến 30m2. Đây sẽ là giải pháp giải nhiệt tối ưu trong mùa hè nắng nóng này. Với ưu điểm là làm lạnh nhanh đồng thời mang lại cảm giác thoải mái.

dieu hoa Fujitsu Inverter 3
Thiết kế của điều hòa Fujitsu ASAG18CPTA-V / AOAG18CPTA-V
  • Điều hòa ASAG18CPTA-V / AOAG18CPTA-V được trang bị công nghệ Inverter với khả năng giảm tiêu thụ điện năng lên đến 30 – 40%.
  • Điều hòa Fujitsu Inverter 18000BTU ASAG18CPTA-V / AOAG18CPTA-V được tích hợp với một lớp sơn phủ giúp hạn chế được rỉ sét và bền màu hơn gấp nhiều lần. 
  • Đồng thời chống rò rỉ gas giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Hơn nữa còn đảm bảo giảm chi phí bảo trì, vận hành xuống mức thấp nhất.

Giá bán tham khảo chỉ từ: 14.498.000 VNĐ

Như vậy với những thông tin chia sẻ hữu ích về 3 mẫu điều hòa Fujitsu Inverter có thể thấy rằng đây là những lựa chọn xứng đáng cho không gian sống của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng mã lỗi điều hòa Fujitsu Inverter mới nhất 2023 - Cách check lỗi

Bảng mã lỗi điều hòa Fujitsu Inverter mới nhất 2023 - Cách check lỗi

Điều hòa Fujitsu nhà bạn đang sử dụng thì bỗng nhiên báo lỗi và ngừng hoạt động?  Bạn không biết điều hòa đang gặp lỗi gì, nguyên nhân do đâu và có thể khắc phục được không. Hãy tham khảo ngay bảng mã lỗi điều hòa Fujitsu inverter mới nhất 2023 dưới đây để biết cách khắc phục hiệu quả nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!