3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều thích hợp lắp đặt cho phòng 10m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những hè nắng nóng thì điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Panasonic và đang tham khảo các sản phẩm của thương hiệu này để lắp cho phòng 10m2 thì nhất định không nên bỏ qua bài viết sau của Websosanh.vn!

Nếu tính theo công thức phổ biến nhất thì 6000BTU sẽ là công suất điều hòa cho phòng 10m2 trở xuống. Tuy nhiên hiện nay tại thị trường Việt Nam thì mức công suất nhỏ nhất 9000BTU được khuyên dùng cho phòng từ 10-15m2. Do vậy nếu phòng bạn có diện tích 10m2 thì nên dùng điều hòa 9000BTU hợp lý. Dưới đây là 3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000BTU tốt cho bạn tham khảo, đọc ngay nhé!

1. Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000BTU XPU9XKH-8 

Model XPU9XKH-8 là một sản phẩm của dòng điều hòa Panasonic Elite inverter thuộc kiểu điều hòa dân dụng đến từ thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Đây là một chiếc điều hòa mang đến nhiều điểm thú vị và mới mẻ mà chúng ta có thể khám phá ngay sau đây:

  • Thiết kế của điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 khá nhỏ gọn, sang trọng và phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Màu trắng chủ đạo kết hợp với những đường cong mềm mại, tinh tế sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. 
  • Điểm nổi bật thứ hai là sở hữu chế độ iAuto-X làm lạnh nhanh tức thì với sự kết hợp của 2 công nghệ P-tech và Aerowing. Nhờ vậy mà làm lạnh nhanh hơn 35% so với các loại điều hòa thông thường và mang cảm giác sảng khoái tức thì. 
  • Công nghệ Ai cảm biến nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh công suất làm lạnh một cách chính xác và chế độ Eco tiết kiệm điện năng tối đa, tiết kiệm chi phí điện hiệu quả. 
3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều thích hợp lắp đặt cho phòng 10m2
Thiết bị có chế độ iAuto-X làm lạnh nhanh tức thì

Giá bán của thiết bị khoảng 8.900.000 VND. Đây là mức giá phải chăng so với các chức năng đem lại và xứng đáng để đầu tư về lâu dài. 

2. Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000BTU CU/CS-WPU9XKH-8M 

Model CU/CS-WPU9XKH-8M thuộc dòng điều hòa Panasonic AERO Elite sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với sắc trắng trang nhã nên dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Một số công nghệ nổi bật không thể không nhắc đến của model này bao gồm:

  • Công nghệ Nanoe-G: khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh sau đó bắt giữ các hạt mùi vào bên trong ống nạp khí của thiết bị. Nhờ vậy mà không khí trong phòng luôn sạch bụi bẩn, bụi mịn và bảo vệ sức khỏe. 
  • Công nghệ Inverter: mức tiêu thụ điện chỉ 0.8kWh/h với dán nhãn năng lượng 5 sao nên thoải mái sử dụng mà không lo tốn điện. 
  • Kết nối thông minh qua Wifi: kết nối ứng dụng Panasonic Comfort Cloud dễ dàng với smartphone điều khiển dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 
3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều thích hợp lắp đặt cho phòng 10m2
Điều khiển từ xa dễ dàng với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Giá bán điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M tham khảo: 10.000.000-10.299.999 VND.

3. Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000BTU CU/CS-PU9XKH 

Model CU/CS-PU9XKH là một sản phẩm điều hòa chiến lược của hãng với nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Cụ thể bao gồm:

  • Chức năng hút ẩm giảm độ ẩm trong không khí, nhờ vậy mà căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát nhất là trong những ngày nồm khó chịu.
  • Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thuận tiện. 
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh giúp bạn chủ động thời gian và không phải thức dậy lúc khuya để tắt máy ảnh hưởng đến giấc ngủ. 
  • Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. 
3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều thích hợp lắp đặt cho phòng 10m2
Chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng

Giá bán điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH tham khảo: 10.000.000-11.200.000 đồng. 

Trên đây là 3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều công suất 9000BTU thích hợp lắp đặt cho phòng 10m2. Nếu bạn đang phân vân để chọn mua điều hòa thì có thể tham khảo 3 sản phẩm chúng tôi đề cập trên nhé! Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!