3 điều không thể bỏ qua khi mua điều hòa inverter Toshiba RAS-H13C3KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13C3KCVG-V inverter là chiếc điều hòa năm 2021 được trang bị nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật nhất định. Nếu bạn đang tìm hiểu về chiếc điều hòa này cần phải nắm được những thông tin mà chúng tôi đưa ra sau đây.

Bạn là người dùng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Toshiba và có ý định chọn mua máy lạnh Toshiba 12000BTU 1 chiều Inverter RAS-H13C3KCVG-V vì thấy sản phẩm có giá thành phù hợp và mức giá tốt? Vậy, liệu bạn đã biết gì về chiếc điều hòa này nên dùng cho không gian nào? Ai nên mua? Có tiết kiệm điện không? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Điều hòa Toshiba 1.5hp RAS-H13C3KCVG-V có tiết kiệm điện?

Toshiba 1.5hp RAS-H13C3KCVG-V có tiết kiệm điện?
Toshiba 1.5hp RAS-H13C3KCVG-V có tiết kiệm điện?

Phiên bản điều hòa 12000 btu này sở hữu một khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Hybrid inverter và chế độ Eco. Máy lạnh được thiết kế 2 module điều khiển độc lập PWM và PAM giảm điện năng tiêu thụ lên tới 50% mà đảm bảo  hiệu quả làm lạnh vẫn ổn định, máy hoạt động siêu bền bỉ. Kết hợp với chế độ Eco Mode sẽ giảm mức điện năng tiêu thụ thêm 25%.

Cụ thể theo thông số kỹ thuật hãng đưa ra thì điều hòa đạt mức tiêu thụ năng lượng 5 sao với công suất tiêu thụ điện là 1060W. Đây là chỉ số tiết kiệm điện khá tốt so với các sản phẩm điều hòa 13000btu khác có trên thị trường. Thông qua các chỉ số đó ta sẽ tính được số điện và mức tiền khi dùng điều hòa. 

Nếu bạn dùng điều hòa liên tục trong 5h đồng hồ thì mức tiêu thụ điện là hơn 5 ô điện (1060W*5) tương ứng là khoảng hơn 13k đồng (2.5k/ sô điện). Nếu bạn sử dụng điều hòa đúng cách còn giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện ở mức tối ưu nhất.

Toshiba inverter RAS-H13C3KCVG-V phù hợp với không gian nào?

Toshiba inverter RAS-H13C3KCVG-V phù hợp với không gian nào?
Toshiba inverter RAS-H13C3KCVG-V phù hợp với không gian nào?

Khi mua điều hòa bạn nhất định phải lựa chọn phù hợp với diện tích phòng. Bởi, như vậy sẽ giúp điều hòa làm lạnh hiệu quả mà không hề tốn kém điện năng. Đối với điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V inverter có công suất là 13000btu sẽ phù hợp với không gian phòng có diện tích trong khoảng 15 -20m2 như: phòng ngủ, phòng khách, phòng họp nhỏ, phòng nhà trọ….

Ngoài ra, điều hòa 13000btu này là dòng máy lạnh 1 chiều nên chỉ có chức năng làm lạnh mà không có các chức năng sưởi ấm. Vì vậy, Toshiba 13000btu RAS-H13C3KCVG-V chỉ có thể phục vụ nhu cầu làm mát cho người dùng trong  những ngày hè nắng nóng mà không thể sưởi ấm.

Kiểu dáng điều hòa thiết kế đơn giản, tinh tế  hài hòa khi sở hữu game màu trắng trẻ trung dễ dàng kết hợp được với mọi đồ nội thất xung quanh không gian phòng. Phía trên dàn lạnh còn có dải đèn led báo nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát.

Điều hòa Toshiba 1.5hp inverter RAS-H13C3KCVG-V ai nên mua?

Điều hòa Toshiba 1.5hp inverter RAS-H13C3KCVG-V ai nên mua?
Điều hòa Toshiba 1.5hp inverter RAS-H13C3KCVG-V ai nên mua?

Thứ nhất, điều hòa 13000btu RAS-H13C3KCVG-V là mẫu điều hòa thuộc tập trung ra mắt từ  2021. Vì vậy, giá sản phẩm này không hề đắt cụ thể đến hiện nay mức giá chỉ còn 8.5 triệu đồng giảm nhiều so với mức giá niêm yết 13 triệu. Vì vậy, mức giá này phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Thứ hai, đây là dòng điều hòa inverter nên người dùng chọn mua máy lạnh RAS-H13C3KCVG-V phải có mục đích sử dụng điều hòa nhiều thời gian trong ngày mới phù hợp. Bởi, công nghệ inverter mới tối ưu được  khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%. Còn nếu sử dụng ít thì không cần thiết phải mua bởi sẽ không giúp tiết kiệm điện là bao so với điều hòa không inverter.

Thứ ba, đây là điều hòa chỉ có khả năng làm lạnh nên không phù hợp với những người dân ở khu vực phía bắc và vùng núi bởi có mùi đông lạnh giá.

Kết Luận

Với những thông tin nêu trên về chiếc điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V inverter bạn nên cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng khi mua hàng. Hãy đến các cửa hàng, trung tâm, siêu thị điện máy lớn để mua sản phẩm có được những chính sách ưu đãi nhất. Bạn nên sử dụng Websosanh để so sánh giá bán giữa các đơn vị có trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!