4 lý do nên lắp đặt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 cho chung cư nhỏ miền Bắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chung cư có phòng nhỏ chỉ 10m2 nhưng lại muốn lắp đặt điều hòa 2 chiều và tiết kiệm được diện tích tối ưu thì điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 chính là một sự lựa chọn hợp lý. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay lý do tại sao nhé!

Điều hòa Multi ngày càng được ưa chuộng tại các căn hộ chung cư vì giúp tiết kiệm diện tích, không gian và chi phí. Đặc biệt với các khu vực có khí hậu khắc nghiệt như miền Bắc lại cần có một thiết kế điều hòa 2 chiều để có thể sử dụng quanh năm và điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 chính là một giải pháp có thể tham khảo cho các căn chung cư có nhiều phòng nhỏ ở khu vực miền Bắc. 

1. Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 có công suất phù hợp

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 có công suất 6.000 BTU/h, đủ để làm mát cho có diện tích 10m2. Do đó nếu gia đình bạn đang sở hữu căn nhà hoặc căn hộ chung cư có nhiều phòng có diện tích nhỏ, hoặc có phòng có diện tích 10m2 thì dàn lạnh này sẽ là một lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất. Bởi khi mua điều hòa treo tường riêng lẻ thì sẽ có rất ít model có công suất nhỏ được thiết kế cho phòng dưới 10m2 như các dàn lạnh của điều hòa Multi, đa số sẽ là công suất 9000BTU trở nên. 

Top 4 lý do nên lắp đặt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 cho chung cư có phòng nhỏ ở khu vực miền Bắc
Công suất 6000BTU làm lạnh hiệu quả cho phạm vi dưới 10m2

2. Điều hòa Multi Panasonic 6000BTU CS-MRZ16WKH-8 cho 4 mùa như ý với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu

Dàn lạnh điều hòa Panasonic CS-MRZ16WKH-8 thuộc thiết kế 2 chiều nên vừa có công dụng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đặc điểm này sẽ đặc biệt phù hợp với khu vực có khí hậu là một mùa hè nóng bức và mùa đông lạnh buốt như miền Bắc. Thêm vào đó, chế độ DRY được tích hợp trên model này cũng giúp người dùng giải quyết “đặc sản” nồm ẩm đặc trưng của khu vực này giúp căn hộ nhanh chóng khô ráo và thoải mái. 

Ngoài ra, do hiểu được mối lo hóa đơn điện mỗi tháng khi điều hòa hoạt động thường xuyên thì Panasonic cũng đã trang bị trên model điều hòa 2 chiều này công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Công nghệ này giúp máy có thể vận hành ổn định, êm ái tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm hao phí điện năng không cần thiết. Nhờ đó mà giúp người dùng có thể giảm bớt chi phí hóa đơn điện hàng tháng. 

Top 4 lý do nên lắp đặt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 cho chung cư có phòng nhỏ ở khu vực miền Bắc
Inverter giảm mối lo hóa đơn điện hàng tháng

3. Lắp đặt điều hòa Multi sẽ giúp tiết kiệm chi phí, diện tích và không gian cho căn chung cư

Hiện nay thì mật độ các căn hộ chung cư ngày càng nhiều nhưng về diện tích của nhiều căn hộ cũng tương đối eo hẹp và hạn chế, đặc biệt là diện tích ban công. Do đó khi sở hữu các căn hộ chung cư thì lựa chọn lắp đặt điều hòa Multi là một giải pháp hợp lý và tiết kiệm được tối đa diện tích ban công nhờ vào thiết kế một dàn nóng có thể cấp nhiệt cho tất cả các dàn lạnh có trong nhà.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn lắp đặt điều hòa Multi cho cả căn hộ thay vì lựa chọn cho mỗi phòng 1 bộ dàn lạnh và dàn nóng riêng thì cũng giúp gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể. 

4. Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều có công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả và bảo vệ sức khỏe người dùng

Top 4 lý do nên lắp đặt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 cho chung cư có phòng nhỏ ở khu vực miền Bắc
Công nghệ lọc bụi Nanoe-G giúp bảo vệ sức khỏe người thân yêu

Điều hòa Panasonic Multi CS-MRZ16WKH-8 sở hữu gas làm lạnh R32. Đây là loại gas thân thiện với môi trường và mang lại hiệu suất làm lạnh nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Thêm vào đó, để bảo vệ tốt hơn sức khỏe của người dùng thì hãng Panasonic cũng trang bị model dàn lạnh này công nghệ lọc bụi mịn Nanoe-G có thể loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bụi mịn kích thước siêu nhỏ như PM 2.5 từ đó trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng. 

Với 4 lý do như trên thì điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 xứng đáng là một lựa chọn đáng tham khảo cho các gia đình có phòng 10m2, đặc biệt là các căn hộ chung cư. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn và chúc bạn sớm tìm được model điều hòa phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa