3 mẫu máy giặt Hitachi 8kg có khả năng tự vệ sinh lồng giặt giá rẻ nhất từ 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt lồng ngang 8kg có chất lượng tốt thì các model máy giặt từ thương hiệu Hitachi dưới đây rất đáng tham khảo :

Máy giặt Hitachi lồng đứng không phải là lựa chọn máy giặt lồng đứng giá rẻ nhất, sản phẩm sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất và được sản xuất tại Thái Lan với chất lượng máy giặt được kiểm soát nghiêm ngặt, sản phẩm máy giặt Hitachi đạt được tiêu chuẩn cao và có hiệu quả giặt giũ cao, công suất lớn hơn và tốc độ quay vắt của máy giặt lớn nên giúp quần áo mau khô sau khi giặt.  Đặc biệt, chế độ tự động vệ sinh lồng giặt hiệu quả giúp khắc phục được tình trạng máy giặt lưu cữu cặn bẩn và mùi hôi khó chịu, máy giặt Hitachi trở nên nổi bật trên thị trường mặc dù không cạnh tranh về giá cả.

 

Máy giặt 8kg giá rẻ Hitachi SF-80P/ 80PJ

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.700.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất như cảm biến Eco với 3 bước hoạt động hiện đại. Có 9 chế độ giặt thông minh. Máy giặt có công nghệ nổi bật của thương hiệu Hitachi là tự động vệ sinh lồng giặt, giúp việc giữ sạch và khử mùi trong lồng giặt sau một thời gian dài sử dụng.

Máy giặt Hitachi 8kg SF85PJS (SF-85PJS)

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.990.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85PJS dùng chế độ vắt khô bằng hệ thống Air Jet Dry cùng bộ lọc Nano Titanium; sấy khô quần áo bằng luồng không khí tốc độ cao. Những mẫu máy giặt Hitachi 8kg với mức giá rẻ như model này giúp cho nhiều gia đình yêu thích công nghệ máy giặt của thương hiệu Hitachi có thể chọn mua được dễ dàng, mức công suất và tốc độ quay vắt tối đa của máy giặt Hitachi 8kg SF85PJS sẽ thấp hơn một chút, phù hợp với gia đình có 2 – 4 thành viên.

Máy giặt Hitachi SF85KJS (EM) – Lồng đứng, 8.5 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.500.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85KJS có 9 chế độ giặt có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm sạch các loại quần áo, vải vóc khác nhau, có thể an tâm cho người dùng nhờ xử lý được hầu hết loại trang phục và điều này có thể giúp bạn rút ngắn thời gian chăm sóc gia đình hơn so với việc chọn các loại máy giặt không có các chế độ giặt phù hợp.

 Với những công nghệ giặt tiên tiến, vệ sinh lồng giặt nhanh chóng và hoàn toàn tự động, máy giặt Hitachi lồng đứng xứng đáng là lựa chọn dành cho các gia đình hiện đại và có nhiều tiện ích cũng như khả năng làm sạch tiến tiến dù có mức giá khá cao. Những mẫu máy giặt 8kg Hitachi trên đây có mức giá 7 – 8 triệu đồng, cao hơn so với máy giặt cùng khối lượng của thương hiệu khác từ 1 – 2 triệu đồng, tuy nhiên sản phẩm này có chất lượng tốt hơn và sở hữu công nghệ cao đem lại nhiều giá trị sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu ?

Máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu ?

Thiết kế đẹp mắt và công nghệ giặt cảm biến Eco thông minh chính là ưu điểm của máy giặt Hitachi, chọn mua máy giặt Hitachi 8kg với giá chỉ từ 5 triệu đồng là quyết định khá tốt cho gia đình 4 - 5 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!