Máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp mắt và công nghệ giặt cảm biến Eco thông minh chính là ưu điểm của máy giặt Hitachi, chọn mua máy giặt Hitachi 8kg với giá chỉ từ 5 triệu đồng là quyết định khá tốt cho gia đình 4 - 5 thành viên.

Máy giặt Hitachi 8kg không có quá nhiều model, số lượng máy giặt Hitachi lồng đứng và lồng ngang 8kg khá tương đương nhau, trong bài viết này đề cập đến dòng máy giặt Hitachi cửa trên khối lượng giặt phổ biến được nhiều người chọn mua cho gia đình nhỏ từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu

máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu

Máy giặt Hitachi lồng đứng 8kg sở hữu công nghệ giặt cảm biến Eco thông minh độc quyền giúp định lượng chu trình giặt giũ chuẩn xác; làm sạch quần áo và các loại vải vóc một cách hoàn hảo vừa tiết kiệm năng lượng đồng thời bảo vệ sợi vải không bị hư hại, làm an tâm người dùng khó tính nhất.

Thiết kế máy giặt Hitachi lồng đứng 8kg tinh tế đẹp mắt, với màu sắc trắng tinh khôi và bảng điều khiển xanh mát mắt, hài hòa tạo nên những điểm nhấn sang trọng cho căn phòng hiện đại.

Mức giá của máy giặt Hitachi lồng đứng 8kg khá cao; tuy không có nhiều dòng máy giặt lồng đứng nhưng các sản phẩm máy giặt Hitachi vẫn được ưa chuộng khi đem lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp và hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và công nghệ thông minh thì Hitachi chính là một lựa chọn đáng quan tâm.

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ – Lồng đứng, 8 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.990.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ là máy giặt Hitachi 8kg giá rẻ nhưng được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất như cảm biến Eco với 3 bước hoạt động hiện đại, bao gồm cảm biến lượng bột giặt, khối lượng giặt và chất liệu vải.có tính năng quay vắt độc đáo; 9 chế độ giặt: giặt tự động, giặt đồ len, giặt nhanh, giặt đồ jeans, giặt ngâm, tiết kiệm nước, vệ sinh lồng giặt, làm khô lồng giặt..

Máy giặt Hitachi 8kg SF85PJS (SF-85PJS) giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.490.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85PJS dùng chế độ vắt khô bằng hệ thống Air Jet Dry cùng bộ lọc Nano Titanium; sấy khô quần áo bằng luồng không khí tốc độ cao. Bộ lọc Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi từ không khí bên ngoài thâm nhập vào lồng giặt thông qua hệ thống Air Jet Dry.Công nghệ Beat Shower, Active Beat Lifter

Máy giặt Hitachi SF85KJS (EM) – Lồng đứng, 8.5 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.190.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85KJS có 9 chế độ giặt giũ phù hợp với nhu cầu giặt của các hộ gia đình nhỏ với chế độ giặt phân loại vải; chế độ giặt tiết kiệm năng lượng giặt nhanh cho quần áo hàng ngày. Công nghệ giặt giũ tiên tiến cả Hitachi như Beat Shower cho luồng nước xả mạnh, màng lọc Nano Titanium loại bỏ mùi hôi và tích tụ vi khuẩn cho quần áo luôn được làm sạch.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.