3 mẫu máy giặt sấy LG inverter tiết kiệm điện nhỏ gọn mà tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ qua gợi ý từ websosanh 3 chiếc máy giặt LG inverter dưới 12 triệu hàng đầu hiện nay sẽ nâng cấp cuộc sống tuyệt vời cho bạn.

Máy giặt của LG ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi tích hợp hàng loạt tính năng tiên tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn. Các mẫu máy giặt LG inverter dưới 12 triệu sẽ được review trong bài viết này, các bạn đừng bỏ qua nhé!

Những ưu điểm của máy giặt sấy biến tần LG FV1408G4W
Những ưu điểm của máy giặt sấy biến tần LG FV1408G4W

1. Máy giặt LG Inverter 8.5Kg FV1208S4W

Chiếc máy giặt LG dưới 12 triệu đồng được ưa chuộng nhất chính là chiếc này. Máy giặt có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại với màu sắc rực rỡ thu hút sự chú ý cho ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 8.5kg phù hợp với gia đình có từ ba đến năm thành viên. Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc, đồng thời công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và ổn định hơn.

Máy giặt LG FV1208S4W còn có công nghệ Al DD, được thiết kế để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Công nghệ giặt hơi nước Hygienenic Care giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ dị ứng da. Quần áo của bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ bằng công nghệ giặt 6 tốc độ. Giá của chiếc máy giặt này hiện là 8,150,000 triệu đồng. Máy giặt này là một mua tốt ở mức giá này.

2. Máy giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Vẫn là chiếc máy giặt giá dưới 12 triệu đến từ thương hiệu nổi tiếng LG. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao thì đây là thương hiệu để bạn lựa chọn. Máy giặt LG FV1410S4P khối lượng 10kg có giá chỉ 10,950,000 triệu đồng.

Ngoài ra, công nghệ biến tần được sử dụng trong máy giặt, giúp giảm lượng điện và nước mà gia đình bạn sử dụng hàng tháng. Hơn nữa, nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động và công nghệ Al DD, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và bảo vệ một cách triệt để.

Công nghệ Turbo Wash có trong máy giặt LG cửa trước. Làm sạch quần áo trong thời gian ngắn hơn với tia nước mạnh đi sâu vào sợi vải.

3. Máy giặt / máy sấy biến tần LG FV1408G4W8.5kg

Với mức giá dưới 12 triệu đồng, chiếc máy giặt này là một thiết bị hoàn hảo cho căn nhà hiện đại với chức năng giặt giũ tiên tiến bậc nhất. Với cùng khối lượng giặt 8.5 kg và giá thành chỉ 11.900.000 đồng, bạn đã có ngay một chiếc máy giặt sấy làm nhiệm vụ kép vừa là máy giặt vừa là máy sấy.

LG là nhà sản xuất máy giặt nổi tiếng với sự chú ý đến từng chi tiết bên ngoài cũng như cam kết chất lượng cao. Màu trắng thanh nhã của vỏ máy và kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại sẽ làm bừng sáng không gian nội thất gia đình bạn.

Máy giặt LG FV1408G4W không chỉ hấp dẫn mà còn được trang bị những công nghệ tiên tiến sau:

Công nghệ Inverter được sử dụng để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo vận hành êm ái. Công nghệ giặt Al DD và 6 Motion phối hợp cùng nhau để giặt sạch quần áo của bạn một cách triệt để đồng thời đảm bảo rằng chúng tồn tại lâu nhất có thể giữa các lần giặt. Việc sử dụng công nghệ giặt hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống dị ứng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Đừng bỏ qua gợi ý từ websosanh 3 chiếc máy giặt LG inverter dưới 12 triệu hàng đầu hiện nay sẽ nâng cấp cuộc sống tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn biết nhu cầu và sở thích của gia đình mình thì bạn nhanh chóng đưa ra lựa chọn được sản phẩm phù hợp thôi.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!