Top 3 máy giặt 9kg có sấy 5-6kg inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9kg có sấy mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng với các gia đình 4 - 6 thành viên. Bài viết dưới đây là top 3 máy giặt sấy 9kg có công nghệ inverter tiết kiệm điện.

1. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVT cao cấp

Máy giặt có sấy cửa trước Panasonic NA-S96FG1WVT có kiểu dáng đẹp và màu đen. Máy giặt 9kg có sấy này cũng tích hợp máy sấy ngưng tụ với khối lượng giặt 9kg và sấy khô 6kg, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 5 thành viên trở lên hoặc những gia đình ít người có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FG1WVT có mức giá tham khảo 19 triệu đồng.

Công nghệ 3DI Inverter trong máy giặt Panasonic 9 kg có sấy model NA-S96FG1WVT sử dụng 4 cảm biến công nghệ cao, bao gồm 3 cảm biến Econavi và cảm biến 3D, cùng động cơ biến tần hoạt động êm ái, mạnh mẽ để giặt và sấy khô 9kg vải.

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang 9kg này sử dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất như dầu mỡ, vết bẩn ở tay áo.

Khi giặt ở nhiệt độ 60 độ C, máy giặt sấy inverter Panasonic NA-S96FG1WVT tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, nấm mốc, dị ứng. Nó làm mới quần áo. có lợi cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Công nghệ ActiveFoam và hộp bột giặt Turbo Mixe của máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT inverter sẽ thẩm thấu sâu vào sợi vải để giặt sạch và loại bỏ cặn bẩn. Kỹ thuật này cũng ngăn ngừa phát ban do bột giặt.

Máy giặt Inverter tiết kiệm điện năng và bền lâu hơn. Máy giặt Panasonic NA-S106X1LV2 sử dụng công nghệ inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước giảm chi tiêu hàng tháng.

Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện, nước ở chiếc máy giặt 9kg có sấy Panasonic này. Lượng quần áo giặt quyết định chu kỳ giặt của máy giặt này, giúp tiết kiệm điện và nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng sản phẩm này nổi bật với công nghệ Blue Ag+ trong máy giặt và máy sấy. Bột giặt kháng khuẩn Blue Ag+ phá hủy và loại bỏ mọi vết bẩn, vi khuẩn trong nước lạnh.

2. Máy giặt kết hợp sấy Panasonic công nghệ Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT

Dành cho hộ gia đình từ 3–7 người, chiếc máy giặt sấy Panasonic NA-S96FC1LVT này có khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 6 kg. Quy trình giặt có thể giặt sạch 9 kg đồ giặt.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 Kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT có giá tham khảo 16 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic 9kg có sấy model NA-S96FC1LVT cũng có 16 chương trình giặt cài đặt sẵn, bao gồm quần áo cotton, quần áo trẻ em, giặt nhanh 38 phút, giặt chăn ga, giặt nhẹ, giặt chống dị ứng, v.v. Phù hợp với nhiều vật liệu, thêm nữa, thời gian sấy khô của máy giặt có thể được điều chỉnh để phù hợp với khối lượng quần áo.

Tính năng này giúp loại bỏ bùn, nước sốt và mồ hôi trên quần áo, đặc biệt là ở cổ và tay áo. Kỹ thuật này cũng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ dị ứng để bảo vệ quần áo.

Để giặt sạch hơn nữa, máy giặt 9kg có sấy này có công nghệ Active Foam hòa tan bột giặt ngay lập tức, ngăn ngừa cặn bám. Kỹ thuật này tạo ra hàng triệu bọt mịn thấm sâu vào từng loại quần áo, giúp quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT sử dụng động cơ 3Di Inverter quản lý lồng giặt với vòng quay của máy nén. Điều này cải thiện khả năng làm sạch lồng giặt và tiết kiệm năng lượng cho gia đình.

3. Máy giặt sấy LG công nghệ Inverter có khối lượng giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

Máy giặt LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại và ứng dụng AI để tự đề xuất chế độ giặt vô cùng tiện lợi. Máy giặt 9kg có sấy LG FV1209D5P lý tưởng cho hộ gia đình 5-7 người hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao. Thiết kế bảng điều khiển tinh tế dễ sử dụng cùng với chất liệu khung máy giặt cao cấp giúp cho việc giặt giũ hàng ngày với lục quay mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ của máy giặt và không bị hư hỏng các động cơ bên trong của máy giặt.

 

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P có giá tham khảo 13 triệu đồng.

Công nghệ này cho phép máy giặt 9kg sấy 5kg LG FV1209D5P phát hiện loại vải và trọng lượng của quần áo, đồng thời đưa ra kỹ thuật giặt lý tưởng với khả năng bảo vệ sợi vải nhiều hơn 18% so với cài đặt ban đầu cơ bản. Đây chính là dòng máy giặt 9kg có sấy sở hữu công nghệ AI cao cấp nhất hiện nay, xứng đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình.

Máy giặt LG 9kg có sấy model FV1209D5P sử dụng 6 chuyển động giặt để làm sạch quần áo giống như chúng ta giặt bằng tay. Chế độ này cũng giúp loại bỏ tình trạng rối và rách trong quá trình giặt, giúp quần áo của các thành viên trong gia đình luôn trông như mới lâu hơn.

Thêm vào đó, công nghệ Steam Plus có thể làm sạch cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Hơi nước cũng loại bỏ vi trùng và dị ứng từ hàng dệt may. Điều này bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là làn da mỏng manh. Giặt hơi nước giúp loại bỏ nếp nhăn và hòa tan bột giặt.

Đặc biệt hơn, chỉ có trong dòng máy giặt cao cấp, máy giặt LG inverter FV1209D5P sở hữu động cơ dẫn động trực tiếp với phần mềm trí tuệ nhân tạo giúp vận hành êm ái và tiết kiệm tiền điện cho gia đình. Thêm nữa, sản phẩm có xếp hạng hiệu suất năng lượng năm sao là 20,6 Wh/kg.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin cần thiết nhất về máy giặt 9kg có sấy mà bạn đang tìm kiếm. Đừng bỏ qua việc so sánh giá máy giặt có sấy 9kg, máy giặt 9kg có sấy giá rẻ từ các thương hiệu khác tại Websosanh.vn, bạn có thể cập nhật nơi bán máy giặt Panasonic 9kg có sấy hoặc máy giặt LG 9kg có sấy, máy giặt Samsung 9kg có sấy dành cho gia đình 4 – 5 thành viên để có trải nghiệm mua sắm hữu ích nhất bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!