3 mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ thiết kế hiện đại – đa tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình đông người, có điều kiện tài chính khoảng 15 triệu đồng và đang có nhu cầu mua máy rửa bát? Vậy thì hãy tham khảo ngay một số mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ cao cấp sau đây.

Để nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa, đồ dùng nhà bếp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chăm sóc gia đình, công việc hơn thì việc đầu tư máy rửa bát là sự đầu tư đúng đắn. Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn lớn, cùng với nhà đông người thì có thể tham khảo một số mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ được thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng bổ trợ không nên bỏ lỡ sau đây:

Máy rửa bát đứng độc lập Electrolux ComfortLift – ESF8730ROX

ESF8730ROX là một trong những dòng máy rửa bát Electrolux độc lập được đánh giá cao trên thị trường, bởi thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn bởi thép không gỉ cao cấp cùng với độ bền bỉ vượt trội. Bên trong máy thiết kế với 2 giàn rửa độc lập cùng kệ tiện lợi có thể dễ dàng bố trí đồ dùng ra vào dễ dàng.

may rua bat electrolux 13 bo
Máy rửa bát đứng độc lập Electrolux ComfortLift – ESF8730ROX

Là dòng sản phẩm cao cấp của Electrolux, ESF8730ROX được trang bị tới 7 chương trình rửa thông minh tương ứng với 5 mức nhiệt độ rửa tiện dụng. Vậy nên, tùy thuộc vào mức độ bẩn của đồ dùng và số lượng bát đĩa cần rửa để mọi người dễ dàng lựa chọn được chế độ rửa phù hợp, đảm bảo sạch sẽ hoàn toàn.

Chưa kể, ESF8730ROX đạt nhãn năng lượng A+++ nên mỗi chu trình rửa chỉ tiêu tốn khoảng 11l nước, cùng với 0.832kWh điện năng. Hoàn toàn tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay hay các loại máy rửa bát khác.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX chỉ từ 26.895.000vnđ

Máy rửa bát Electrolux 13 bộ ESL5343LO 60cm

Máy rửa bát Electrolux âm tủ ESL5343LO được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đặc biệt mọi người có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Bên cạnh đó, máy có sức chứa lớn với khoảng 13 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp với gia đình 4 – 7 thành viên. Mặc dù công suất rửa lớn nhưng mực nước mà máy tiêu thụ chỉ khoảng 9.9l nước cho mỗi lần rửa cực kỳ tiết kiệm.

may rua bat electrolux 13 bo
Máy rửa bát Electrolux cao cấp ESL5343LO

Đi cùng với đó, máy rửa bát Electrolux 13 bộ này còn được trang bị công nghệ AirDry giúp sau mỗi chu trình rửa thì đồ dùng bên trong sẽ được sấy khô và diệt khuẩn hoàn toàn bằng nguồn khí tự nhiên. Nên mọi người có thể lấy bát đĩa dùng ngay sau khi rửa mà không cần chờ đợi.

Hơn thế, ESL5343LO còn có tính năng quản lý thời gian Time Manager để tiết kiệm một nửa chu kỳ rửa mà vẫn đảm bảo bát đĩa được rửa sạch sẽ, hiệu quả. Kết hợp với đó với chương trình AutoFlex giúp cảm biến được mức độ bẩn và số lượng đồ cần rửa để điều chỉnh lượng nước rửa phù hợp nhất.

Giá máy rửa bát Electrolux ESL5343LO chỉ từ 15.990.000vnđ.

Máy rửa bát đứng độc lập ESF5206LOW

ESF5206LOW cũng là một cái tên không thể bỏ qua khi có ý định mua máy rửa bát Electrolux 13 bộ. Với dung tích rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng máy vẫn có thể rửa thêm được một số loại xoong, nồi, chảo có kích thước vừa và nhỏ đảm bảo rửa sạch sẽ, sáng bóng, an toàn mà chỉ tốn khoảng 11l nước cho mỗi chu trình rửa.

may rua bat electrolux 13 bo
Máy rửa bát đứng độc lập ESF5206LOW

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm chức năng rửa nhanh và rửa tiết kiệm, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm máy tiêu tốn một lượng điện nước hợp lý, giúp gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cũng tương tự như các model trên thì máy cũng có 7 chương trình rửa thông minh giúp làm sạch đồ dùng hiệu quả. Điểm đặc biệt ở ESF5206LOW chính là có khả năng phát hiện những sự cố như: Cửa buồng máy bị hở, có vết nứt trong ống dẫn nước, máy lắp đặt không cân,…điều này hoàn toàn giúp đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, ESF5206LOW còn được trang bị thêm công nghệ nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn dầu mỡ trên đồ dùng, giúp diệt khuẩn và tiệt trùng hiệu quả để đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW chỉ từ 18.390.000vnđ.

Trên đây là một số mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cùng với việc trang bị nhiều tính năng thông minh xứng đáng để mọi người đầu tư. Còn về giá thành thì với công suất lớn mà giá chỉ từ 15 triệu đồng thì đây là mức chi phí khá rẻ so với một số sản phẩm khác như Bosch nên mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!