3 mẫu tivi LG 32 inch giá rẻ dưới 4 triệu đồng được nhiều gia đình yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mức giá cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tivi LG 32 inch dưới 4 triệu đồng thì 3 model dưới đây là gợi ý không tồi cho bạn.

Tại sao tivi LG 32 inch được ưa chuộng nhất?

Trải nghiệm người dùng cho thấy: kích cỡ 32 inch vừa vặn với không gian phòng của đa số gia đình tại thị trường Việt Nam. Màn hình không quá lớn, không quá nhỏ rất vừa mắt, tiết kiệm không gian và năng lượng điện. Các dòng tivi LG 32 inch có giá trung bình thấp, người tiêu dùng từ nông thôn tới thành thị đều dễ dàng sở hữu.

Danh sách 3 chiếc tivi LG 32 inch giá rẻ dưới 4 triệu đồng

1. Tivi Smart LG 32LM570BPTC- HD 1366 x 768px (Khoảng 2,8 triệu đồng)

Có mức giá chưa tới 3 triệu đồng, Smart Tivi LG 32LM570BPTC là minh chứng rõ nhất cho sản phẩm công nghệ giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng. Chiếc tivi LG này có những lợi thế không hề thua kém một siêu phẩm đắt đỏ.

Thiết kế sang trọng

Tivi LG 32LM570BPTC có thiết kế màu đen xám, viền vuông mang lại sự tối giản, hiện đại. Chân đỡ hình chữ V úp ngược chắc chắn, dễ dàng bố trí để bàn ( hoặc tháo chân đỡ để treo tường).

tivi lg 32 inchĐộ phân giải sắc nét

Chất lượng HD 1366×760 pixel chắn chắc sẽ khiến bạn hài lòng hơn cả mong đợi bởi những khung hình sống động. Khả năng hiện thị hình ảnh với dải màu rộng, mang lại những gam màu “nịnh” mắt nhất. Tivi LG 32LM570BPTC còn sở hữu công nghệ HDR Effect, giúp hình ảnh nét căng tới từng chi tiết.

Nổi bật với các tính năng kết nối thông minh

Không thua kém một chiếc Smart tivi đắt đỏ, tivi LG 32LM570BPTC chứng minh sức mạnh bởi khả năng kết nối ngoạn mục. Bạn có thể điều khiển tivi bằng chính điện thoại Androi của mình, thông qua ứng dụng LG TV Plus. Tính năng Screen Mirroring (Screen Share) phát trực tiếp nội dung từ điện thoại lên tivi, quá tuyệt vời cho những người đam mê chơi game, xem phim màn hình lớn.

Đồng thời bluetooth tích hợp giúp bạn kết nối chiếc tivi này với loa ngoài cực dễ dàng. Nếu muốn trải nghiệm các tính năng thông minh hơn, bạn có thể mua thêm remote thông minh tại cửa hàng. Thiết bị này cho phéo bạn điều khiển tivi LG 32LM570BPTC bằng giọng nói- một tính năng của tương lai hiếm có ở các sản phẩm tivi giá rẻ!

2. Tivi Smart LG 32LM550BPTA HD (Khoảng 3,5 triệu)

Smart Tivi LG 32LM550BPTA xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ mong muốn trải nghiệm hình ảnh sắc nét. LG đã dành cho chiếc tivi 32 inch này những tính năng màn hình cực kỳ xuất sắc.

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao là thế mạnh của tivii LG 32LM550BPTA. Với trình tăng cường màu động, những thước phim di động thường bị ờ nhòe, kém sắc nét không hề xảy ra với chiếc tivi này. Công nghệ Dynamic Colour Enhancer tăng cường độ tương phản, giúp hình ảnh tươi sáng và đậm nét rõ rệt. trên tivi sẽ tăng cường độ tương phản cho hình ảnh giúp hình ảnh sáng hơn, không bị mờ nhòe.

tivi lg 32 inchCông nghệ âm thanh chất lượng giúp Smart Tivi LG 32LM550BPTA nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Công nghệ âm thanh vòng Dolby Audio hiện đại cũng đang được tivi Samsung khai thác. Với công nghệ này, tivi LG  32LM550BPTA mang âm thanh chân thực, truyền tải đều tại bất cứ điểm nào trong không giam phòng rộng lớn.

Đồng thời công nghệ âm thanh Clear Voice giúp thanh lọc tạp âm ngoài, âm thanh sắc nét và tập trung hơn. Virtual Surround – Công nghệ giả lập âm thanh vòm hiện giúp khuếch tán âm thanh mạnh mẽ, khuếch đại âm tăng cường (bass và treble), giúp bạn trải nghiệm những cung bậc âm thanh không thể chân thực hơn!

Độ phân giải lên tới 1366 x 768 picel mang lại chất lượng hình ảnh cực ổn. Nếu gia đình bạn muốn quây quần bên nhau xem những thước phim sống động, chiếc tivi này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!.

3. Tivi LED LG 32LK5000PTA, HD 1920 x 1080px ( Khoảng 3,9 triệu đồng)

Đây là chiếc tivi LG đắt nhất trong Top 3 tivi Lg 32 inch được ưa thích nhất. Với giá thành nhỉnh hơn một chút, bạn sẽ có được những tính năng vượt trội ngoài mong đợi.

Thiết kế viền mỏng mang lại cảm giác “tràn màn hình”

Một chiếc tivi chưa tới 4 triệu đồng như Tivi LED LG 32LK5000PTA lại có thiết kế cực đắt giá. Giữ nguyên thiết kế đơn giản truyền thống của LG, nhưng với viền màn hình mỏng, sắc đen đậm hơn tệp với màn hình mang lại khoảng không hình ảnh lớn hơn hẳn. Tấm màn IPS mở rộng góc nhìn, giúp hình ảnh di chuyển với tốc độ cao ( ví dụ: thể thao, phim hành động,…) thêm phần mượt mà, uyển chuyển.

tivi lg 32 inchMàn hình LED sống động

Smart tivi màn hình LED dưới 4 triệu đồng? Quả là một yêu cầu “ngon- bổ- rẻ” khó nhằn. Nhưng tivi LED LG 32LK5000PTA là một trong những siêu phẩm hiếm hoi như vậy. Người dùng yêu cầu cao ( để chơi game, xem video trực tuyến,..) sẽ cảm nhận rõ rệt hình ảnh tinh xảo, góc cạnh tới từng chi tiết- đặc biệt với nền màu tối- mà màn hình LED đem lại.

Độ phân giải tối đa

Bạn sẽ phải thốt lên “wow” ngay khi nhìn thấy hình ảnh tivi LED LG 32LK5000PTA đem lại. Với chất lượng hiển thị 1080 pixel đỉnh điểm, chưa bao giờ việc tận hưởng hình ảnh, những thước phim lại khiến bạn phấn khích như thế. Độ nét chân thực kể cả khi zoom hình ảnh tới “từng lỗ chân lông”, y như bạn đang nhìn mọi thứ trên tivi như trước mắt mình.

Trên đây là danh sách 3 chiếc tivi LG giá rẻ dưới 4 triệu đồng được ưa chuộng nhất. Nếu ngân sách có hạn nhưng vẫn mong muốn một chiếc tivi chất lượng  thì đây là 3 chiếc tivi LG đáng giá để bạn tham khảo. Chúc bạn mua sắm thành công cùng Websosanh!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!