3 mẫu xe đạp cho bé 3 tuổi được mua nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 mẫu xe đạp cho bé 3 tuổi đang hot trên thị trường kèm những lưu ý khi chọn xe cho con.

Chắc hẳn đứa trẻ nào cũng từng có mơ ước sở hữu chiếc xe đạp của riêng mình và đi phiêu lưu khắp nơi. Xe đạp là một phần tuổi thơ của trẻ con bất kể thời đại nào. Và để đảm bảo các bé luôn được an toàn khi điều khiển chiếc xe đạp của mình, phụ huynh luôn đau đầu không biết nên lựa chọn loại xe nào, thương hiệu nào cho tốt. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn các dòng xe đạp cho bé 3 tuổi kèm một số thương hiệu sản phẩm uy tin, được tin dùng trên thị trường. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xe đạp 4 bánh

Các bé 3 tuổi thường đã biết đi được hơn 1 năm, lúc này đã đi rất vững, chiều cao cũng đã đủ để có thể tập sử dụng những chiếc xe đạp hoàn chỉnh nhưng là loại dành cho trẻ con, đó là những chiếc xe đạp 2 bánh và lắp thêm 2 bánh phụ phía sau.

Xe đạp cho bé 3 tuổi có hình dạng, cấu tạo giống một chiếc xe đạp người lớn nhưng kích cỡ nhỏ hơn nhiều. Tức là cũng có đầy đủ phanh, đĩa, xích, líp, yên trước, yên sau, khung thép, chuông… Các bạn lựa theo chiều cao của con mà lựa chọn kích cỡ bánh xe cho phù hợp. Thông thường các bé 3 tuổi thì sẽ đi xe có bánh 12 inch hoặc 14 inch.

Một vài điểm lưu ý khi chọn xe cho con. Chọn bánh xe bằng cao su có thể bơm được. Các chi tiết đĩa xích líp được che chắn cẩn thận bằng vỏ nhựa để tránh các bị chạm vào. Các chi tiết bằng kim loaj khác như khi đông, khung, yên cũng phải được mài nhẵn cạnh sắc, có thể bọc lại cho an toàn. 2 bánh phụ phía sau có thể lắp ra tháo vào tùy thích để sau này bé muốn tập đi xe đạp 2 bánh cũng được. Chọn xe theo sở thích của các bé ví dụ như bé trai sẽ thích các mẫu xe thể thao siêu nhân, bé gái sẽ thích xe màu hồng búp bê.

Một số mẫu đang hot trên thị trường

Xe Đạp Trẻ Em GIANT Bánh 12 Inches – 2022

xe đạp cho bé 3 tuổi
Xe đạp cho bé 3 tuổi Giant

Điểm nổi bật của xe đạp cho bé 3 tuổi Giant là thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Các chi tiết kim loại được sơn chống gỉ giúp các bậc phụ huynh không phải lo con mình bị xước tay. Bánh xe bằng cao su cao cấp nên đi rất êm. Nhược điểm của chiếc xe này là không có chắn bùn và giá khá đắt, khoảng 4,6 triệu đồng.

Xe Đạp Trẻ Em Youth STITCH JY906-12 – Bánh 12 Inches

xe đạp cho bé 3 tuổi
Xe đạp cho bé 3 tuổi Stich

Nếu là các bé gái yêu thích sự nhẹ nhàng xinh xắn thì mẫu xe cảu thương hiệu Stich sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Xe cũng được nhà sản xuất quan tâm khi che chắn các bộ phận như đĩa líp xích rất cẩn thận. Các chi tiết cũng được mài hết cạnh sắc đảm. Các chi tiết là bằng nhựa thì chọn loại nhựa an toàn cho trẻ. Trang bị đầy đủ giỏ xe chuông, chắn bùn. Yên xe có thể nâng lên hạ xuống. Giá chiếc xe đạp Stich này khoảng 2,5 triệu đồng.

 

2. Xe đạp 3 bánh

Xe đạp 3 bánh sẽ dành cho các bé ưa thích đạp xe nhưng chiều cao chưa đủ để đi xe đạp 4 bánh. Xe đạp 3 bánh có cấu tạo đơn giản hơn nhiều. Chỉ gồm Khung, Yên, Ghi đông có tay nắm, Bàn đạp, không có xích, líp, phanh…Xe đạp 3 bánh có chỗ ngồi thấp hơn xe đạp 4 bánh, bàn đạp nằm ở bánh trước nên các bé sẽ rất thoải mái đạp. Phía sau không có yên mà thường được nhà sản xuất lắp khay chở đồ hoặc bình nước.

Các lưu ý chọn xe đạp 3 bánh. Các bánh xe có thể được làm bằng nhựa bọc cao su nhưng phải chắc chắn để bé chơi trong thời gian dài. Các chi tiết bằng kim loại phải được mài mòn các cạnh sắc. Tay nắm ghi đông phải được bọc lại cẩn thận.

Xe đạp Kiwicool 3 in 1

xe đạp cho bé 3 tuổi
xe đạp cho bé 3 tuổi Kiwicool 3 in 1

Một mẫu xe đang rất hot gần đây chính là mẫu xe 3 trong 1 này. Xe có khả năng gập lại rất gọn. Kể cả khi các bé lớn hơn vẫn có thể chơi được. Giá xe khoảng 700 nghìn đồng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!