3 mẫu xe tay ga của Yamaha dành cho nữ đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến những mẫu xe tay ga dành cho nữ, Yamaha chính là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất. Cùng xem 3 mẫu xe tay ga của Yamaha nào cho nữ nên mua nhất nhé?

Cả 3 mẫu xe tay ga của Yamaha được chúng tôi nhắc đến ở bài viết này đều đã cực kỳ thành công và được ưa chuộng rất nhiều tại Việt Nam.

1. Xe tay ga Yamaha Grande

Một trong những mẫu xe tay ga chắc chắn phải nhắc đến đầu tiên đó chính là Yamaha Grande. Yamaha luôn tự hào vì Grande là một trong những mẫu xe tay ga có mức tiêu thụ xăng thấp nhất tại Việt Nam, và đây là một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn mẫu xe này đến vậy. 

Yamaha Grande khoác lên mình một vẻ đẹp cực kỳ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và thời trang. Động cơ được trang bị là loại Blue Core 125cc bền bỉ, cực kỳ phù hợp cho các chị em điều khiển hàng ngày. 

xe tay ga Yamaha

 

Những trang bị trên xe sẽ là điểm cần chú ý khi lựa chọn xe tay ga. Yamaha đã nghiên cứu trang bị cho Grande rất nhiều tiện ích như cốp xe rộng lên đến 27 lít, mặt đồng hồ TFT hiện đại, khóa thông minh SMARTKEY, nắp bình xăng tiện lợi,… Đặc biệt, ở 2 phiên bản sau của Grande đã được cải tiến ở hệ thống phanh và thay đổi sang loại phanh ABS hiện đại. 

Hiện nay, Yamaha Grande đã có 3 phiên bản đó là tiêu chuẩn, đặc biệt và giới hạn. Tùy thuộc vào từng phiên bản nên giá bán sẽ khác nhau, giao động từ 45,2 triệu đến 49,6 triệu đồng.

2. Xe tay ga Yamaha Latte

Yamaha Latte là cái tên không thể thiếu nếu nhắc đến Yamaha. Cũng có vẻ đẹp nữ tính giống như Grande, kích thước của Latte nhỏ gọn để các chị em có thể dễ dàng điều khiển. Các chi tiết trên xe từ logo đến đèn xe đều được nghiên cứu để mang đến cho khách hàng một mẫu xe tuyệt vời nhất.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Latte cũng thuộc top những mẫu xe tiêu thụ nhiên liệu nhất, nhưng vẫn sẽ tốn hơn Grande một chút.

Động cơ trên Yamaha Latte cũng là loại Blue Core 125cc, nhưng sẽ chỉ có 2 van, và nếu so sánh về thông số mô men cực đại thì sẽ hơi kém hơn một chút. Tuy nhiên, với mục đích là sử dụng hàng ngày, động cơ của Latte vẫn hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

xe tay ga Yamaha

 

Cốp xe của Latte siêu rộng lên đến 37 lít, rộng hơn rất nhiều so với Grande, nên sẽ để được rất nhiều đồ đạc. Mặt đồng hồ LCD, hệ thống khóa SMARTKEY và định vị thông minh, nắp bình xăng tiện lợi, đây đều là những tiện ích được trang bị trên Yamaha Latte. 

Yamaha Latte là một trong những mẫu xe tay ga thuộc phân khúc giá rẻ, với mức giá bán chỉ từ 37,3 triệu đến 37,8 triệu tùy phiên bản. Về màu sắc, mẫu xe này sẽ chỉ có tổng cộng 4 màu sắc, ít hơn rất nhiều so với Grande.

Tất cả những điều trên đã giúp cho Latte trở thành một trong những mẫu xe nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn nhất của Yamaha. 

3. Xe tay ga Yamaha Janus

Cái tên cuối cùng chính là Yamaha Janus. Thiết kế của mẫu xe này cũng khá nhẹ nhàng, nhưng vẫn năng động và vô cùng hiện đại. 

Xét về mức tiêu thụ nhiên liệu, em này ngang ngửa so với Latte, cũng thuộc top những mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Động cơ Blue Core 125cc cũng được trang bị trên Janus, ổn định, mạnh mẽ. Để so sánh với Grande có thể sẽ kém hơn, nhưng vẫn phù hợp chạy hàng ngày.

xe tay ga Yamaha

 

Những trang bị nổi bật trên Janus có thể kể đến như khóa thông minh, đồng hồ LCD và đặc biệt là hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cốp xe của Janus sẽ nhỏ hơn so với cả 2 mẫu xe trên nhé. 

Đây là mẫu xe thuộc phân khúc giá rẻ của Yamaha, còn rẻ hơn cả Latte, giá từ 28 triệu đến 31,9 triệu với đa dạng các màu sắc.

Nếu để đem ra so sánh so với Grande hay Latte, chắc chắn Janus kém cạnh hơn hẳn. Tuy nhiên, với một mức giá cực kỳ phải chăng như vậy, Yamaha Janus vẫn sẽ là một mẫu xe tay ga đáng mua dành cho chị em.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!