3 mẫu xe tay ga thấp cho các bạn nữ "nấm lùn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì việc chọn mua một chiếc xe tay ga thấp để điều khiển dễ dàng hơn là điều cần thiết. Dưới đây sẽ là 3 gợi ý xe tay ga thấp mà bạn có thể tham khảo.

1.  Xe tay ga SYM Elite 50 

Mẫu xe này cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hay kể cả người đã đi làm. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và chiều cao yên chỉ 740mm. Bên cạnh đó xe có kích thước 1725 x 650 x 1025mm (dài x rộng x cao) và trọng lượng 84kg phù hợp với những bạn có chiều cao khiêm tốn dễ dàng trong việc dắt xe và điều khiển xe.

Xe tay ga SYM Elite 50 

 

Thuộc phân khúc xe tay ga phổ thông với phân khối nhỏ, SYM Elite 50 được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế độc đáo và giá cả vô cùng phải chăng. Phong cách thiết kế của xe theo kiểu hoài cổ, độc đáo và có pha chút hiện đại với những đường cong mềm mại. Điểm nhấn của xe là thiết kế phần mặt nạ trước có cụm đèn pha tròn 2 tầng. Thiết kế mặt đồng hồ cũng hình tròn tạo nên sự đồng bộ.

Đèn pha trước của SYM Elite 50 là loại bóng Halogen truyền thống nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng chiếu sáng mạnh mẽ, mở rộng tầm nhìn trong mọi điều kiện.

SYM Elite 50 được thiết kế để đảm bảo người dùng có thể thoải mái và thuận tiện nhất khi sử dụng. Cụ thể trên xe có thiết kế yên rộng cho 2 người ngồi; nắp bình xăng được bố trí ở phía ngoài; có móc treo đồ đơn giản giúp treo những vật dụng cá nhân cần thiết; ổ khóa tích hợp 4 chức năng: công tắc, mở nắp bình xăng, khóa cổ và khóa từ chống trộm; phần sàn để chân rộng, phẳng tạo cảm giác thoải mái. SYM Elite 50 cũng đảm bảo an toàn khi di chuyển với trang bị hệ thống phanh tang trống cho cả hai bánh. 

Xe tay ga SYM Elite 50 

 

Động cơ xe tay ga SYM Elite sử dụng có dung tích 50cc cho công suất tối đa 2,7kW tại 8000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 3,4Nm tại 7000 vòng/ phút. Xe vận hành êm và khá tiết kiệm xăng. Đặc biệt những ai chưa có bằng lái xe vẫn có thể điều khiển.

Giá bán đề xuất hiện tại của SYM Elite 50 là 22.600.000 VNĐ.

2.  Xe tay ga Honda Vision

Nhắc đến những mẫu xe tay ga thấp cho nữ thì không thể thiếu mẫu xe quốc dân Honda Vision. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn với khối lượng chỉ 97 kg, chiều cao yên xe 761mm.

Thiết kế của Honda Vision nhận được nhiều lời khen với sự trẻ trung, thanh lịch và hiện đại. Thế hệ xe Honda Vision 2022 còn được bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc nổi bật. Không những thế xe còn có sàn để chân thoải mái, cốp đựng đồ rộng. 

Đặc biệt trên dòng xe Honda Vision 2022 còn được trang bị tính năng khóa thông minh (phiên bản cá tính, đặc biệt và cao cấp). Cùng với đó hệ thống phanh Combi Brake cũng được trang bị trên Honda Vision giúp kiểm soát, phân bổ tốt hơn khi người lái bóp phanh trái. 

Một ưu điểm đáng chú ý trên Honda Vision chính bộ động cơ eSP 110cc, công nghệ phun xăng điện tử cực kỳ tiết kiệm xăng. Honda Vision chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 1,73 lít/100 km. Kết hợp với đó là các tính năng khác như Stop Idling. 

Xe tay ga Honda Vision

 

Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe tay ga Honda Vision là:

– Honda Vision tiêu chuẩn: 30.290.000 VNĐ

– Honda Vision cao cấp: 31.990.000 VNĐ

– Honda Vision đặc biệt: 33.290.000 VNĐ

– Honda Vision Cá tính: 34.790.000 VNĐ

3. Xe tay ga Suzuki Address

Mẫu xe cuối cùng là Suzuki Address khi có độ cao yên xe vừa phải 755mm giúp tạo tư thế ngồi thanh lịch, không gian để chân thoải mái. Trong lượng xe cũng rất nhẹ với 97kg, cấu tạo chắc chắn, thuận lợi cho các bạn nữ trong việc điều khiển xe

Thiết kế của Suzuki Address trẻ trung và phần thể thao, mạnh mẽ. Ngoài ra trên xe có các tiện ích như cốp cực rộng 20,6 lít, đèn chiếu sáng halogen, ổ khóa tích hợp khóa cổ và mở cốp sau, phanh đĩa trước, phanh trang trống sau.

Xe tay ga Suzuki Address

 

Hệ thống động cơ trên Suzuki Address sử dụng công nghệ SEP tiên tiến, động cơ 4 thì, 1 xi-lanh, dung tích máy 113cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử FI cho khả năng vận hành vượt trội và đặc biệt siêu tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 1.86 Lít/100km.

Giá bán lẻ đề xuất hiện tại của Suzuki Address chỉ 28,290,000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý xe tay ga sành điệu cho cô nàng chân dài

Gợi ý xe tay ga sành điệu cho cô nàng chân dài

Nếu bạn nữ có vóc dáng thấp bé, nhỏ nhắn, cần cân nhắc kỹ khi nhắm tới nhóm xe tay ga có yên cao (78,5 tới 79,9cm). Ngược lại, với những cô nàng chân dài, cao ráo thì đây là những lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!