3 máy giặt Aqua 10kg giá thành hấp dẫn nên chọn mua trong tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị máy giặt phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình nhưng với túi tiền hạn chế thì đừng bỏ qua 3 máy giặt Aqua 10kg giá thành hấp dẫn nên chọn mua trong tầm giá 5 - 6 triệu đồng sau đây nhé.

1.Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR100ET

.Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR100ET
.Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR100ET

Máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR100ET được ra mắt vào năm 2020, là một sản phẩm của dòng máy giặt cửa đứng nổi tiếng của công ty và có cấu trúc chắc chắn với lớp hoàn thiện màu xám bóng bẩy. Nút chọn chế độ của máy giặt được đặt ở vị trí dễ tiếp cận trên bảng điều khiển phía sau của máy nên thân thiện hơn với người dùng.

Với 12 chu trình giặt khác nhau có thể xử lý mọi tình huống giặt giũ. Chống nhăn, giặt nhanh, vải cotton, thể thao, tiêu chuẩn, len, mạnh mẽ và chăn mềm là một số chương trình giặt nổi bật có trong bảng điều khiển của máy giặt Aqua Sanyo này (chi tiết có trong bảng dữ liệu sản phẩm).

Hai bánh xe giặt của Twin Pulsator dễ dàng trộn đều đồ giặt và sự kết hợp của ba luồng nước thay đổi của máy giặt tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ giúp giặt sạch hiệu quả.

2. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET 12 chương trình giặt.

Động cơ truyền động trực tiếp cải tiến được tích hợp trong máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET để giảm rung lắc và đảm bảo trải nghiệm êm ái cho người dùng. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ có mức giá cao hơn một 1 – 2 triệu đồng so với loại máy giặt động cơ dây curoa.

Máy giặt AQW-DR100ET có nắp kính cường lực chống đổ, chống tràn. Sự kết hợp với các tông màu tối, xám bạc tinh tế sẽ tạo nên một bầu không khí hiện đại và xa hoa tuyệt đẹp.

Bảng điều khiển gắn phía sau của máy giặt cho phép khách hàng dễ dàng theo dõi và cài đặt máy. Có 12 chu trình giặt khác nhau có sẵn trên máy giặt Aqua AQW-DR100ET đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người dùng.

3. Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT.BK

 

Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT.BK
Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT.BK

Chiếc máy giặt  Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK có kiểu dáng đẹp và tinh tế nhờ lớp vỏ bên ngoài được thiết kế với tông màu đen bí ẩn, cuốn hút. Núm xoay phía sau và bảng điều khiển bằng tiếng Việt vừa trực quan vừa thân thiện với người dùng.

Máy giặt có thể xử lý đồ giặt cho một hộ gia đình từ năm đến bảy người với sức chứa 10 kg. Với sức chứa lên đến 10 kg, máy Aqua lý tưởng cho các hộ gia đình có từ năm đến bảy thành viên, hoặc các hộ gia đình nhỏ hơn với số lượng quần áo lớn.

Máy giặt Aqua có 12 chế độ giặt tích hợp, bao gồm giặt kỹ, giặt nhanh, giặt thơm và hơn thế nữa. Chương trình của máy giặt cũng có thể được chọn ở giai đoạn này, trong khi nó không bắt buộc. Chọn chu trình chính xác để giặt đồ bông, quần áo thể thao, quần áo trẻ em và các loại vải khác.

Khay giặt kháng khuẩn ABT ngăn lồng giặt trở thành nơi sinh sản của vi trùng. Khay giặt ABT kháng khuẩn được xử lý bằng chất kháng khuẩn độc quyền có thể tiêu diệt 99,99% vi khuẩn. Khay được phun chất này. Máy giặt cửa trên này có chức năng an toàn đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì nếu tai nạn xảy ra.

Aqua AQW-FR101GT BK được chứng nhận là VDE an toàn, nó đáp ứng các nguyên tắc nghiêm ngặt nhất về bảo mật người dùng. VDE có trụ sở chính tại Frankfurt, thuộc bang Hessen của Đức (Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin). Không giống như bất kỳ nhóm nào khác, VDE hợp lý hóa toàn bộ quy trình khoa học, tiêu chuẩn hóa, thử nghiệm, chứng nhận và tư vấn.

Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị máy giặt chất lượng và có mức giá phải chăng cho nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!