3 máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter 11 kg dành cho gia đình 3 - 6 thành viên đáng chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sử dụng công nghệ inverter với mức giá hợp lý thì đừng nên bỏ qua top 4 Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg dành cho gia đình 3 - 6 thành viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141AESA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141AESA

Tiện ích bổ sung cho máy giặt SensorWash giúp làm sạch dễ dàng hơn và giảm cặn xà phòng. Electrolux EWF1141AESA có một cảm biến gọi là SensorWash giúp phát hiện lượng bột giặt còn sót lại trong máy và tính toán số lần bạn cần xả quần áo. Cảm biến này cũng cho phép thiết bị tự động xác định mức độ bẩn trên quần áo, từ đó chọn thời gian giặt tối ưu để làm sạch tối ưu.

Kỹ thuật xông hơi Vapour Care có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ dị ứng hiệu quả. Vapour Care cho phép nhiệt độ hơi nước tăng lên tối đa 70 độ C, giúp đồ giặt kháng khuẩn và loại bỏ chất gây dị ứng hiệu quả hơn.

Thiết kế lồng giặt lily giúp hấp thụ nước nhanh chóng, giúp giặt sạch hơn. Ngoài ra, Electrolux EWF1141AESA có lồng giặt Lily được đục lỗ theo cách độc đáo để tăng hiệu quả hút nước vào quần áo được giặt.

Giặt trong nước nóng sẽ tiêu diệt vi sinh vật và đẩy nhanh thời gian hòa tan của chất tẩy rửa. Tính năng giặt nước nóng của máy giặt này ngoài tính năng Vapour Care giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả hơn. Trong khi giặt, nước nóng sẽ đẩy nhanh quá trình hòa tan của bột giặt, giúp loại bỏ nhanh chóng ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA có kiểu dáng đẹp và bảng màu đa dạng. Nhiều người tiêu dùng đang lựa chọn kiểu dáng đẹp, hiện đại của máy giặt cửa trước như Electrolux EcoInverter 11 kg EWF1142BEWA , có màu bạc thời trang. Máy giặt này không chỉ là một thiết bị chức năng; nó phải là một tiêu điểm thiết kế trong ngôi nhà của bạn.

Công nghệ UltraMix đẩy nhanh quá trình hòa tan bột giặt và giảm thiểu sự mất màu. Quần áo sẽ không có mùi xà phòng vì công nghệ UltraMix giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng trong nước trước khi được bơm vào lồng giặt. Công nghệ này không chỉ giúp quần áo giữ được màu sắc ban đầu mà còn giúp giảm lượng bột giặt cần giặt.

EcoInverter không chỉ giúp máy giặt hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn mà còn giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Với công nghệ EcoInverter, bạn có thể cắt giảm một nửa hóa đơn tiền nước và năng lượng. Máy giặt Electrolux 11 kg trang bị công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả trong mỗi lần giặt. Điều này là do công nghệ có thể tinh chỉnh vòng quay của động cơ, đặt lồng giặt ở trạng thái hoạt động tối ưu để đạt hiệu quả tối đa.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R7SB

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R7SB
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R7SB

Electrolux EcoInverter 11 kg EWF1142R7SB là mẫu máy giặt lồng ngang nổi bật với lớp sơn màu xám đen bóng bẩy bên ngoài và kiểu dáng Châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R7SB có kiểu dáng đẹp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp. Đối với những người ít khi ở nhà thì máy giặt Electrolux EWF1142R7SB là người bạn đồng hành hữu ích. Ứng dụng Electrolux Life mang đến cho người tiêu dùng nhiều tùy chọn để quản lý và theo dõi chu trình giặt tại nhà.

Máy giặt 11 kg này có cả công nghệ Vapour Care và tùy chọn giặt nước nóng, cả hai đều góp phần diệt trừ vi khuẩn khỏi quần áo và hòa tan bột giặt nhanh hơn.

Nếu bạn khởi động máy giặt nhưng sau đó nhớ ra rằng bạn quên một chiếc quần, áo sơ mi hoặc một ít phụ kiện, thông thường bạn sẽ phải đợi đến lần giặt sau để giặt nó. Tuy nhiên, với chiếc máy này, bạn có thể chỉ cần tạm dừng chu trình, thêm đồ bỏ quên và kết thúc quá trình giặt.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về sự lựa chọn của mình. Đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín, dịch vụ tốt, phục vụ khách hàng tận tâm và tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi mua được hàng với mức giá cả cạnh tranh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!