3 máy giặt inverter của LG có giá chỉ từ 8 triệu đáng đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn những mẫu máy giặt LG lồng ngang chất lượng mà giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua 3 máy giặt được websosanh giới thiệu dưới đây.

Máy giặt của LG ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi tích hợp hàng loạt tính năng tiên tiến để phục vụ việc giặt giũ của khách hàng tốt hơn. 3 mẫu máy giặt LG inverter chỉ từ 8 triệu đồng sẽ được websosanh.vn giới thiệu trong bài viết này, các bạn đừng bỏ qua nhé!

 1. Máy giặt inverter 8.5Kg của LG Model FV1208S4W

máy giặt inverter lồng ngang nào tốt

  • Chiếc máy giặt LG chỉ từ 8 triệu đồng được ưa chuộng nhất chính là sản phẩm này. Máy giặt có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại với màu sắc rực rỡ thu hút sự chú ý cho ngôi nhà của bạn.
  • Khối lượng giặt 8.5kg phù hợp với gia đình có từ ba đến năm thành viên.
  • Thêm vào đó, chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện rất nhiều và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và ổn định hơn.
  • Máy giặt LG FV1208S4W còn có công nghệ Al DD, được thiết kế để bảo vệ sợi vải tốt hơn.
  • Các vấn đề dị ứng da sẽ được loại bỏ nhờ công nghệ làm sạch bằng hơi nước của Hygienenic Care.
  • Quần áo của bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ bằng công nghệ giặt 6 tốc độ.
  • Máy giặt này có giá 8,150,000 triệu đồng tại thời điểm này.

2. Máy giặt Inverter LG 10Kg FV1410S4P

máy giặt inverter lồng ngang nào tốt Đây là một chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện có giá dưới 11 triệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao thì đây là thương hiệu để bạn lựa chọn.

  • Máy giặt LG FV1410S4P khối lượng 10kg có giá chỉ 10,950,000 triệu đồng.
  • Ngoài ra, công nghệ biến tần được sử dụng trong máy giặt, giúp giảm lượng điện và nước mà gia đình bạn sử dụng hàng tháng.
  • Hơn nữa, nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động và công nghệ Al DD, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và bảo vệ một cách triệt để.
  • Công nghệ Turbo Wash có trong máy giặt LG cửa trước giúp àm sạch quần áo trong thời gian ngắn hơn với tia nước mạnh đi sâu vào sợi vải.

3. Máy giặt sấy biến tần LG FV1408G4W 8,5 kg

máy giặt lg lồng ngang nào tốt

  • Với mức giá chỉ 12 triệu đồng, chiếc máy giặt này là một lựa chọn hoàn hảo với chế độ sấy tích hợp trong một chiếc máy giặt. Với cùng khối lượng giặt 8.5 kg và giá thành chỉ 11.900.000 đồng, bạn đã có ngay một chiếc máy giặt và máy sấy làm nhiệm vụ của 2 thiết bị song song, vừa là máy giặt vừa là máy sấy.
  • LG là nhà sản xuất máy giặt nổi tiếng với sự chú ý đến từng chi tiết bên ngoài cũng như cam kết chất lượng cao.
  • Màu trắng của máy và kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại sẽ làm bừng sáng không gian nội thất gia đình bạn.
  • Máy giặt LG FV1408G4W không chỉ hấp dẫn mà còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như:
  • Công nghệ Inverter được sử dụng để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo vận hành êm ái.
  • Công nghệ giặt Al DD và 6 Motion phối hợp cùng nhau để giặt sạch quần áo của bạn một cách triệt để đồng thời đảm bảo rằng chúng tồn tại lâu nhất có thể giữa các lần giặt.
  • Máy sử dụng công nghệ giặt hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống dị ứng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Kết lại nên chọn máy giặt LG loại nào

Nếu bạn muốn chọn máy giặt nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí thì nên chọn máy giặt lồng ngang LG Model FV1208S4W có khối lượng giặt 8.5kg, trong khi đó với các gia đình đông người từ 5 – 6 người thì máy giặt lồng ngang 10kg sẽ đảm nhiệm tốt hơn. Cuối cùng, nếu nhu cầu của bạn là các loại máy giặt có sấy tích hợp đem lại tiện lợi tối ưu với khối lượng giặt chỉ 8.5kg thì LG FV1408G4W sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đừng bỏ qua 3 chiếc máy giặt LG inverter giá từ 8 triệu đồng thuộc top đầu lựa chọn của các gia đình hiện nay và so sánh giá trước khi chọn mua nhé. Nếu bạn biết nhu cầu và sở thích của gia đình mình là gì thì bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp ngay thôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!