3 máy giặt Midea 8kg cửa trên model cập nhật mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Media cửa trên 8Kg có khối lượng giặt phù hợp làm sạch lượng quần áo của gia đình từ 4 đến 5 người. Máy giặt giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Cùng tìm hiểu 3 máy giặt Midea 8kg cửa trên model cập nhật mới nhất 2022 dưới đây.

  1. Máy giặt Midea 8 kg MAS8502/WB

 

Máy giặt Midea 8 kg MAS8502/WB
Máy giặt Midea 8 kg MAS8502/WB

Máy giặt lồng đứng Midea 8.5Kg MAS8502 (WB) có thiết kế vừa hiện đại vừa nhỏ gọn, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, vì nó có khối lượng giặt 8,5 kg nên bạn có thể yên tâm giặt một số lượng lớn quần áo cho gia đình mình trong một thời gian ngắn.

Quy trình làm sạch lồng giặt hàng tuần sẽ đòi hỏi ít thời gian và công việc của bạn hơn nếu bạn sử dụng tùy chọn tự động làm sạch lồng giặt. Cụ thể, một chu trình làm sạch tự động đã được lập trình trong máy này để nó có thể làm sạch lồng giặt và loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu nào cũng như ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Sử dụng chức năng Air Dry sẽ giúp quần áo khô nhanh hơn vì trong chu trình vắt, không khí từ bên ngoài sẽ được hút vào lồng giặt và lưu thông để làm khô quần áo.

Lồng giặt có hình giọt nước, quần áo được giặt kỹ đến mức mềm mịn như dùng tay bạn, và các tia nước sẽ bắn ra từ các lỗ để loại bỏ các vết bẩn đặc biệt khó bám.

2. Máy giặt Midea 8 kg MAS-8001

 

Máy giặt Midea 8 kg MAS-8001
Máy giặt Midea 8 kg MAS-8001

Thân máy giặt Midea MAS-8001 được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp bề mặt sản phẩm nổi bật màu sắc, máy có hình dáng của một chiếc máy giặt lồng đứng với tông màu xám sang trọng, hiện đại.

Các chương trình giặt trên máy giặt lồng đứng Midea MAS-8001 bao gồm Giặt bình thường, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt lụa, Chống nhăn và sấy khô, vì vậy người tiêu dùng có thể nhanh chóng lựa chọn chế độ phù hợp cho quần áo của mình.

Midea MAS-8001 là máy giặt 8 kg với giao diện tiếng Anh / tiếng Việt và các biểu tượng mô tả nhiều chế độ giặt của máy.

Máy giặt Midea giá cả phải chăng Cơ chế sấy quay của MAS-8001 có thể đạt tốc độ lên đến 800 vòng / phút.

3. Máy giặt Midea 8 kg MAM-8006

Máy giặt Midea 8 kg MAM-8006
Máy giặt Midea 8 kg MAM-8006

Khi so sánh với máy giặt lồng đứng 8 kg của các thương hiệu nổi bật khác, công suất giặt và vắt của Midea MAM-8006 ngang bằng, nếu không muốn nói là vượt trội trong tầm giá so với một số mẫu máy quay (tốc độ) quay ở 750 vòng / phút.

Công ty Midea Trung Quốc sản xuất máy giặt MAM-800 (57 x 59 x 97 cm) chất lượng cao được sử dụng tại thị trường Việt Nam. Vì máy giặt của Midea được bảo hành 24 tháng nên người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm.

Để loại bỏ bụi bẩn từ mọi ngóc ngách của vải, đồ giặt bẩn có thể được hưởng lợi từ công nghệ giặt 3D ngược mạnh mẽ mà không cần phải bận tâm về việc vò trước những món đồ có nhiều vết bẩn.

Giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt môi trường, giặt nhanh, giặt chống nhăn và giặt khô là sáu lựa chọn giặt chính có trên máy giặt Midea MAM-8006 8 kg.

Đặc biệt, các chế độ giặt được thiết kế chu đáo với người tiêu dùng thực tế, với các tùy chọn bao gồm giặt nhanh và giặt chống nhăn để dễ sử dụng với đồ giặt hàng ngày, giặt ít bẩn ở nhà, giặt chống nhăn cho các chất liệu mỏng, và nhanh khô để quay vòng nhanh chóng. Nhanh khô là một cài đặt cho phép đồ giặt khô nhanh hơn bình thường (thường thấy ở các máy giặt cao cấp hơn).

Midea được biết đến với việc sản xuất nhiều loại thiết bị gia dụng với giá cả phải chăng. chế tạo tại Trung Quốc; chất lượng sản xuất. Vì máy giặt của Midea được bảo hành 24 tháng nên người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của khách hàng. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Midea 8kg MAM-8006 ?

Có nên mua máy giặt Midea 8kg MAM-8006 ?

Máy giặt Midea MAM-8006 có mức giá rẻ chỉ từ trên dưới 4 triệu đồng cho khối lượng giặt lớn 8kg, chế độ giặt giũ tiện ích như giặt nhanh, chống nhàu, sấy khô..

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!