3 máy hâm sữa Fatz thiết kế xinh, đựng nhiều bình, giá rẻ chỉ từ 549.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi loại máy hâm sữa được thiết kế ra đều mang trong mình những công dụng khác nhau, máy hâm sữa Fatz cũng vậy. Không chỉ có mức giá thành rẻ, 3 mẫu máy hâm sữa sau của Fatz còn được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao về thiết kế và sức chứa mẹ có thể tham khảo nếu có nhu cầu.

1. Máy hâm sữa Fatz Duo 3 Plus+ – Fatz FB3094TK

Giá tham khảo: 549.000 đồng.

Fatz Duo 3 là một trong những dòng sản phẩm máy hâm sữa và tiệt trùng điện tử bán chạy và luôn được ca ngợi của hãng Fatzbaby từ khi ra mắt tới nay. Bởi không chỉ sở hữu mức giá thành rẻ dưới 1 triệu đồng mà máy hâm sữa Fatz Duo 3 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như: thiết kế đẹp, đa năng và đựng được nhiều bình.

Trong dòng Fatz Duo 3 của hãng hiện có 2 sản phẩm là Fatz Duo 3 thường (Fatz FB3093VN) và Fatz Duo 3 Plus+ (Fatz FB3094TK). Nhưng phiên bản Plus+ vẫn được đánh giá cao và đang là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa Việt vì:

  • So với phiên bản Fatz Duo 3 thường, Fatz Duo 3 Plus+ được cải tiến hơn về mặt dung tích chứa. Theo đó, nếu như Fatz Duo 3 chỉ có dung tích 300ml thì Fatz Duo 3 Plus+ có dung tích lớn hơn 100ml là khoảng 400ml.
  • Bên cạnh đó, Fatz Duo 3 Plus+ còn được trang bị thêm một đèn led để tiện dụng khi hâm sữa vào ban đêm.
  • Phần đế máy được tráng thêm một lớp phủ bảo vệ để nâng cao tuổi thọ máy.
  • Đặc biệt, Fatz Duo 3 Plus+ còn có thêm chức năng mới là hâm nhanh phục vụ cho trường hợp khẩn cấp.

Ngoài những điểm khác biệt cải tiến trên thì về cơ bản máy hâm sữa Fatz Duo 3 Plus+ vẫn kế thừa hết những ưu điểm được ca ngợi ở dòng Fatz Duo 3 vốn có như:

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng phối hợp đặt để trong các không gian khác nhau. Màu sắc trang nhã, đơn giản mà đẹp.
  • Bảng điều khiển nhựa Acrylonitril Butadien Styren không chứa chất độc hại BPA nên vô cùng an toàn khi sử dụng.
  • Thân vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp nhưng phần nắp và giỏ đựng bình được làm từ nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt hơn.
  • Phần đế đun được làm từ thép không gỉ.
  • Hiển thị nhiệt độ và các chế độ hoạt động qua màn hình Led với các nút bấm dễ thao tác.
  • Có cơ chế tự ngắt đảm bảo an toàn khi quá nhiệt hoặc cạn nước.
  • Tích hợp 4 chức năng: hâm nóng và giữ ấm sữa, hâm nhanh sữa và thức ăn trong trường hợp cấp bách (đây là tính năng nâng cấp bên cạnh tính năng hâm nóng chậm của phiên bản Fatz Duo 3 thường), hâm thức ăn ở nhiệt độ tùy chỉnh (dải nhiệt từ 40 – 90 độ C, mặc định ở 75 độ C), tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước trong 15 phút.

Đặc biệt trong các đợt giảm giá, khuyến mãi, kích cầu mua sắm, hãng luôn có chiến thuật giảm giá Fatz Duo 3 Plus+ sâu, rẻ hơn cả giá Fatz Duo 3 thường nên thu hút được nhiều sự chú ý của các mẹ. Theo đó, giá Fatz Duo 3 Plus+ trên thị trường hiện nay đang bán ra chỉ khoảng 549.000 đồng/ sản phẩm. Đây là một mức giá tốt không thể bỏ lỡ để sẵn sàng trải nghiệm thử.

Máy hâm sữa Fatz Duo 3 Plus+ - Fatz FB3094TK
Fatz Duo 3 Plus+ – Máy hâm sữa và tiệt trùng điện tử 2 bình sữa cổ rộng vừa xinh, vừa nhỏ gọn lại giá rẻ bất ngờ (Ảnh: Fatzbaby).

2. Máy hâm sữa Fatz Captain 2 – Fatz FB4315SL

Giá tham khảo: 1.299.000 đồng.

Đắt gấp đôi Fatz Duo 3 Plus+ nhưng máy hâm sữa Fatz Captain 2 – Fatz FB4315SL vẫn được các mẹ bỉm sữa lựa chọn “ầm ầm” nhờ có thêm 2 tính năng thú vị đó là:

  • Sấy khô: Bên cạnh tính năng tiệt trùng bằng hơi nước thì Fatz Captain 2 – Fatz FB4315SL còn có chức năng sấy khô và sấy khô tự động kết hợp khi tiệt trùng tiện lợi. Sau sấy khô, các vật dụng sẽ được bảo quản vô trùng trong 24 giờ. Điều này đem tới sự thuận tiện cho mẹ trước mỗi lần pha sữa cho con sẽ không phải lau khô lại bình hay tiệt trùng hơi nước xong phải mang đi úp ở nơi khô ráo, thoáng mát. Mà luôn có bình sạch để pha sữa nhanh chóng không chờ đợi. Khoang hâm sữa tuy chỉ hâm được 2 bình tương tự dòng Fatz Duo 3 nhưng ngược lại khoang tiệt trùng, sấy khô có thể đựng được 6 bình cùng phụ kiện bú sữa ăn dặm nên rất rộng rãi, hợp ý mẹ, không cần úp chung đồ của bé trong tủ bát của gia đình.
  • Nấu cháo: Cũng ở ngăn sấy khô và tiệt trùng bình sữa rộng rãi này, máy có trang bị thêm nồi sứ để mẹ nấu cháo khi bé đã bắt đầu ăn dặm. Ngoài nấu cháo, mẹ cũng có thể sáng tác thực đơn ăn dặm đa dạng của bé với các món hầm, hấp, luộc, nấu thoải mái mà không cần tới những vật dụng khác trong bếp. Không cần ai phụ trợ, chăm con một mình vẫn nhàn tênh.
Máy hâm sữa Fatz Captain 2 - Fatz FB4315SL
Fatz Captain 2 – Máy hâm sữa 2 bình, tiệt trùng và sấy khô tới 6 bình lại còn nấu được cả cháo cho bé (Ảnh: Fatzbaby).

3. Máy hâm sữa Fatz Multimax 7 – Fatz FB9302TN

Giá tham khảo: 1.499.000 đồng.

Trước đây nếu như dòng máy đa năng Fatz Multimax 2 luôn chiếm được nhiều cảm tình từ các mẹ bỉm sữa thì tới nay phải “nhường chỗ” cho các phiên bản mới hơn với cải tiến cùng thiết kế siêu xinh hợp với các bà mẹ trẻ gen Z năng động.

Xét trong khuôn khổ tiêu chí của bài viết là thiết kế xinh, đựng được nhiều bình và giá rẻ thì phiên bản mới nhất Multimax 9 Plus cũng chưa đọ lại được với máy hâm sữa Fatz Multimax 7 – Fatz FB9302TN.

Theo đó, điểm chung của cả 2 phiên bản máy đa năng điện tử Multimax 9 Plus mới nhất và Multimax 7 của Fatz là:

  • Đều có thiết kế đẹp, bắt mắt, phù hợp đặt để nhiều không gian.
  • Đều trang bị bảng điều khiển, màn hình led cho phép theo dõi nhiệt độ và tùy chỉnh nhiệt theo ý muốn.
  • Đều có 16 chế độ và chức năng hẹn giờ thuận tiện giải quyết đầy đủ các nhu cầu: hâm sữa, nấu/hầm/hấp thức ăn, tiệt trùng và sấy khô, đun và hâm nước pha sữa cùng các đồ uống khác cho cả gia đình,…

Tuy nhiên so với máy đa năng điện tử Multimax 9 Plus mới nhất thì Multimax 7 lại có ưu điểm hơn ở chỗ:

  • Có giá thành rẻ hơn do là phiên bản đời cũ hơn.
  • Có khả năng hâm được nhiều bình sữa hơn, hâm được 4 bình sữa cổ rộng cùng lúc nên hợp tiêu chí bài viết đề cập tới.
Máy hâm sữa Fatz Multimax 7 - Fatz FB9302TN
Fatz Multimax 7 – Máy hâm sữa có màu be siêu xinh với 4 cách lắp, 16 chế độ đa năng đáp ứng mọi nhu cầu chăm bé (Ảnh: Fatzbaby).

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con, mẹ nên cho con bú mẹ trực tiếp là tốt nhất. Trong trường hợp căng tức ngực bắt buộc phải hút bớt sữa ra trữ lạnh, thì khi rã đông, mẹ có thể sấy sữa cho con bằng 1 trong 3 loại máy hâm sữa Fatz thiết kế xinh, đựng nhiều bình, giá rẻ chỉ từ 549.000 đồng được Websosanh.vn gợi ý bên trên. Không chỉ giúp con có bình sữa ấm chuẩn nhiệt độ thường bú (khoảng 37 độ như bú từ bầu sữa mẹ trực tiếp), các mẫu máy hâm này còn rất đa năng giúp mẹ làm thêm được nhiều việc khác để cuộc sống chăm bé hàng ngày thêm phong phú.

Tuy nhiên, mẹ cũng đặc biệt cần lưu ý, sữa đã sấy ấm thì nên cho bé dùng ngay trong 2 giờ. Không nên hâm quá lâu và cho bé sử dụng sữa đã hâm trên 2 giờ hoặc sấy ở nhiệt độ quá cao dễ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển.

Trên đây là những thông tin hữu ích về các loại máy hâm sữa Fatz tốt mà rẻ trên thị trường hiện nay đang được các mẹ bỉm sữa ưa thích và lựa chọn nhiều nhất mẹ có thể tham khảo. Chúc mẹ sớm tìm và lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý để cùng đồng hành trong chặng đường chăm con phía trước!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!