3 máy đun nước pha sữa Fatz 2024 tốt giá từ 799.000 đồng khiến mẹ bỉm mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang kiếm tìm một chiếc máy đun nước pha sữa Fatz tốt nhưng giá phải rẻ lại đa năng thì đừng bỏ qua loạt máy đun nước pha sữa Fatz 2024 vừa được ra mắt như Multimax 9 Plus, Hiquick 1 và Quick Pro 2.

1. Lộ tiêu chuẩn máy đun nước pha sữa Fatz tốt năm 2024 của các bà mẹ bỉm sữa Việt

Trong hành trình nuôi con ít nhất trọn vẹn 24 tháng đầu đời có vô vàn khó khăn và mỗi mẹ bỉm sữa đều cần tới sự trợ giúp của khá nhiều đồ dùng mẹ bé trong đó có máy đun nước pha sữa. So với các thương hiệu khác trên thị trường như Moaz BéBé, Mamicare, Misuta, Gb Baby, Gluck,… thì giá máy đun nước pha sữa Fatz thường “mềm” hơn và lại rất đa dạng lựa chọn về chủng loại, mẫu mã các sản phẩm nên được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn.

Theo khảo sát mới đây về nhu cầu và mong muốn sở hữu một sản phẩm máy đun nước pha sữa tốt nhất để phục vụ công việc hỗ trợ pha sữa cho con được thực hiện bởi phóng viên Websosanh.vn. Đa số các mẹ tham gia đều tiết lộ, họ cần một chiếc máy đun nước pha sữa có:

  • Kích thước toàn bộ máy vừa phải nhưng dung tích bình đun nước phải lớn để có thể vừa đun được nước pha sữa cho con, vừa có nước ấm để pha trà, cà phê, ngũ cốc cho cả gia đình.
  • Thiết kế bảng điều khiển phải trực quan, dễ dùng.
  • Chất liệu sản phẩm phải an toàn vì là sản phẩm dùng cho trẻ.
  • Cho phép tùy chỉnh nhiệt độ như mong muốn để có thể pha được nhiều loại đồ uống khác nhau ngoài sữa.
  • Đo nhiệt độ chính xác để không cần dùng nhiệt kế đo lại trước khi pha.
  • Tích hợp đa năng, có khoang hâm sữa, pha sữa, giữ ấm sữa sau pha phòng khi bé ngủ để mang tới những tiện lợi nhất cho mẹ bỉm chăm con mà không cần mua sắm quá nhiều đồ dùng phụ trợ khác.
  • Chất lượng ổn nhưng giá cả phải tốt.

2. Top 3 máy đun nước pha sữa Fatz 2024 tốt giá rẻ khiến các mẹ bỉm sữa mê mẩn

Luôn cải tiến sản phẩm của mình để chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể và tiệm cận nhất với các tiêu chuẩn, mong muốn của mẹ bỉm sữa, hãng Fatz năm nay đã cho ra nhiều dòng sản phẩm mới trong đó nổi bật nhất là 3 chiếc máy đun nước pha sữa Fatz tốt giá rẻ sau:

2.1. Fatz Multimax 9 Plus

Giá tham khảo: 1.265.000 đồng

Multimax 9 Plus hiện là phiên bản máy đun nước pha sữa Fatz mới nhất và hiện đại nhất 2024 vừa được hãng giới thiệu trên thị trường. So với các phiên bản cũ thì 2 dòng sản phẩm Multimax 9 (FB9510HB) và Multimax 9 Plus (FB9511HB) mới năm nay đều được cải tiến có thêm tính năng “lắc sữa”. Đây là một tính năng tương ứng với một bước pha sữa bột bằng tay của mẹ sau khi cho bột sữa và nước ấm vào bình. Với tính năng này, dù không biết pha sữa bột công thức thế nào hay người pha là ông, là bố thì cũng pha sữa giúp mẹ “ngon lành” chỉ trong một nốt nhạc mà không cần mua thêm máy pha sữa tự động “đắt tiền”.

Tuy nhiên, khi so sánh các dòng máy Fatz Multimax 9 với nhau thì dòng Fatz Multimax 9 Plus vẫn là phiên bản cải tiến và có ưu điểm nổi trội nhất nhờ được tích hợp thêm tính năng “hâm sữa trong khoang lắc”. Đây là tính năng giúp giữ ấm sữa đã pha xong mà bé vừa ngủ chưa kịp dùng. Để khi bé dậy là đã có sữa ấm pha sẵn chỉ việc dùng ngay không phải pha lại bình khác.

so sánh các dòng máy Fatz Multimax 9 với nhau
So với dòng máy Fatz Multimax 9 thì Multimax 9 Plus có tích hợp thêm tính năng hâm sữa trong khoang lắc (Ảnh: Fatzbaby).

Ở máy đun nước pha sữa Fatz Multimax 9 Plus FB9511HB đáp ứng gần như tất cả các tiêu chuẩn tốt như mong muốn của các mẹ bỉm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn với kích thước dài 17,9cm x rộng 31,1cm x cao 23,8cm. Với kích thước này, mẹ có thể đặt Fatz Multimax 9 Plus ở trên mặt kệ đầu giường trong phòng ngủ, đặt trên bàn bệ bếp hoặc bàn nhỏ phòng khách đều hợp lý mà không tốn quá nhiều không gian.
  • Máy có 2 khoang vận hành song song với khoang bên trái có nhiệm vụ lắc sữa và hâm sữa. Kích thước khoang trái rộng nên có thể tương thích với hầu hết kích thước bình sữa cho bé các thương hiệu. Còn khoang bên phải có nhiệm vụ đun và hâm nước pha sữa. Dung tích bình đun vào khoảng 1,2L – đây là mức dung tích vừa phải không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, mẹ vẫn đảm bảo được nhu cầu vừa pha sữa, vừa pha trà, cà phê, ngũ cốc,… cho cả nhà mà không lo thiếu nước ấm.
  • Được trang bị bảng điều khiển trực quan với màn hình LED hiển thị các chế độ hoạt động và nhiệt độ hiện tại. Các phím bấm cảm ứng dễ thao tác, cho phép mẹ tùy chỉnh nhiệt độ chính xác tới từng độ trong dải từ 35 độ C – 95 độ C; cài đặt thời gian tùy chỉnh 5 mức từ 1 – 5 phút theo các loại sữa bột khác nhau.
  • Hâm nóng và giữ ấm sữa liên tục lên tới 24h.
  • Có chức năng đun sôi liên tục trong 3-5 phút khử hợp chất Clo.
  • Tự ngắt khi nước trong bình cạn hoặc quá nóng để bảo vệ máy.
  • Chất liệu sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp không BPA độc hại và thép không gỉ nên khá an toàn cho người dùng.

Nhìn chung với mức giá trên dưới khoảng 1,3 triệu đồng mà sở hữu một chiếc máy đa năng điện tử vừa đun nước, hâm nước pha sữa vừa lắc sữa và hâm sữa sau pha như Multimax 9 Plus FB9511HB thì khá ổn trong tầm giá.

Máy đun nước pha sữa Fatz Multimax 9 Plus
Không chỉ pha sữa, máy đun nước pha sữa Fatz Multimax 9 Plus còn đảm bảo nước ấm cho cả nhà pha trà, cà phê, ngũ cốc hay bất cứ đồ uống gì mình thích (Ảnh: Fatzbaby).

2.2. Fatz Hiquick 1

Giá tham khảo: 1.249.000 đồng

Khác với Multimax 9 Plus FB9511HB, Fatz Hiquick 1 FB3190RS chỉ là sản phẩm máy đun và hâm nước pha sữa điện tử, không có thiết kế 2 khoang vận hành song song. Chức năng chính của Fatz Hiquick 1 FB3190RS chỉ là đun và giữ ấm nước. Ngoài ra máy có thể khử Clo độc hại trong nước ngay khi đun sôi và cho phép mẹ hầm trực tiếp khi đun trong bình. Tuy nhiên tính năng này ít mẹ dùng vì sợ nước pha sữa sau đun sẽ có mùi nếu dùng luôn bình này để hầm thức ăn.

Tuy có mức giá gần tương đương nhau nhưng đối tượng các mẹ bỉm sữa lựa chọn 2 sản phẩm Multimax 9 Plus FB9511HB và Hiquick 1 FB3190RS lại hoàn toàn khác. Theo đó, nếu như Multimax 9 Plus FB9511HB phù hợp với các mẹ chưa có máy pha sữa tự động thì Hiquick 1 FB3190RS lại là lựa chọn phù hợp với các mẹ đã mua sẵn máy pha sữa tự động rồi và chỉ cần thêm một chiếc máy đun, hâm nước pha sữa nhỏ gọn nữa là được.

máy đun nước pha sữa Fatz Hiquick 1
Máy đun và hâm nước pha sữa điện tử Fatz Hiquick 1 (Ảnh: Anhtp).

Thông số kỹ thuật máy đun nước pha sữa Fatz Hiquick 1 FB3190RS:

  • Chất liệu: nhựa cao cấp và thủy tinh Borosilicate trong suốt.
  • Đun sôi 5 phút để khử hợp chất Clo.
  • Được trang bị màn hình LED điều khiển kỹ thuật số với các phím bấm cảm ứng.
  • Dung tích bình thủy tinh đun nước là 1,2L
  • Cho phép tùy chỉnh nhiệt độ giữ ấm từ 35 độ C – 95 độ C
  • Có 3 mức cài đặt trước khi nước ấm lên là: 45 độ C để pha sữa; 70 độ C để pha ngũ cốc, bột ăn dặm; 90 độ C để pha trà.
  • Thời gian giữ ấm nước sau đun tới 48h với nhiệt độ dưới 70 độ C.
  • Có chế độ tự ngắt khi cạn nước
  • Công suất đun 800W.

2.3. Fatz Quick Pro 2

Giá tham khảo: 799.000 đồng

Tương tự như Hiquick 1 FB3190RS, Fatz Quick Pro 2 cũng là một lựa chọn cho các mẹ đã có sẵn máy pha sữa và chỉ cần thêm một chiếc máy đun, hâm nước pha sữa nhỏ gọn. Với ngân sách đầu tư dưới 1 triệu đồng thì Fatz Quick Pro 2 sẽ là lựa chọn tối ưu hơn nhờ những đặc điểm như:

  • Dung tích bình lớn tới 1,3L – Đây là mức dung tích lớn hơn so với Hiquick 1 FB3190RS và các dòng máy Fatz Multimax 9.
  • Có thiết kế tới 5 chức năng cho mẹ gồm: đun nước, khử Clo, hâm nước, hâm sữa và tiệt trùng bình sữa cho bé.
  • Cho phép cài đặt tới 5 chế độ giữ ấm gồm mức nhiệt 45 độ C và 55 độ C để pha sữa; pha bột ăn dặm, bột ngũ cốc với mức 70 độ C; pha trà 80 độ C và pha cà phê với 90 độ C.
  • Có thiết kế thêm cốc đựng bình sữa và nắp sử dụng cho chức năng tiệt trùng và hâm sữa.
  • Các chức năng và thông số kỹ thuật khác hoàn toàn tương tự như Hiquick 1 FB3190RS.
máy đun nước pha sữa Fatz Quick Pro 2 mới
Máy đun nước pha sữa Fatz Quick Pro 2 tuy rẻ nhưng về thiết kế và công năng được trang bị không hề thua kém các mẫu máy mới khác (Ảnh: Fatzbaby).

Tuy nhiên, đi kèm với mức giá thành rẻ và nhiều ưu điểm nổi bật thì ở Fatz Quick Pro 2 cũng có mức công suất thấp chỉ 600W nên đun nước sẽ lâu sôi hơn một chút so với phiên bản Hiquick 1 FB3190RS và các dòng máy Fatz Multimax 9 trên. Đây là điều mẹ cần cân nhắc trước khi ra quyết định!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!