3+ máy sấy quần áo công nghiệp 15kg bền bỉ và tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ top 3+ máy sấy quần áo công nghiệp 15kg bền bỉ và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng xem qua và bổ sung thêm những kiến thức cần thiết cho mình nhé.

Với những cửa hàng giặt ủi, bệnh viện, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng,… máy sấy quần áo công nghiệp chính là dòng sản phẩm không thể thiếu. Hiện nay, có nhiều sản phẩm máy sấy quần áo công nghiệp với khối lượng sấy đa dạng khác nhau, nhưng nổi bật và được chú ý nhiều nhất chính là máy sấy quần áo công nghiệp 15kg. Vậy chiếc máy này có những ưu và nhược điểm gì thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và tham khảo 3+ máy sấy quần áo công nghiệp 15kg bền bỉ nhất nhé.

Ưu và nhược điểm của máy sấy công nghiệp 15kg

1. Ưu điểm

Máy có nhiệt độ sấy khá cao, trung bình ở mức 60-70 độ C. Nhờ vào nhiệt độ này, máy sẽ hong khô và tiêu diệt những vi khuẩn còn sót lại trên quần áo.

Khối lượng sấy của máy khá lớn, có thể sấy 15kg quần áo trong một lần, tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian cho người dùng.

Mặc dù sở hữu khối lượng sấy 15kg, nhưng những chiếc máy này vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian, diện tích.

2. Nhược điểm

Máy có công suất lớn, nên lượng điện tiêu thụ trong máy cũng sẽ tiêu tốn một khoản chi phí đáng kể, phụ thuộc vào việc sử dụng máy ít hay nhiều.

Nếu sử dụng máy sấy quần áo trong thời gian dài thì trang phục của người tiêu dùng sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, do đó có thể không giữ được sự mềm mại như ban đầu.

Top 3+ máy sấy quần áo công nghiệp bền bỉ và tốt nhất

1. Máy sấy quần áo công nghiệp PRIMUS DX 16

Thương hiệu PRIMUS là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị giặt công nghiệp nổi tiếng trên thế giới, hiện đang được xuất khẩu qua hơn 40 quốc gia khác nhau. Máy sấy công nghiệp PRIMUS DX 16 phù hợp với những cửa hàng giặt ủi, bệnh viện, khách sạn. Máy được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến tại Mỹ.

máy sấy quần áo công nghiệp 15kg
Máy sấy quần áo công nghiệp PRIMUS DX 16

Máy có khả năng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian, đồng thời giữ được độ mềm mại của sợi vải và hạn chế sự bay màu. Công nghệ sấy bơm nhiệt EVO4 được trang bị trên máy làm gia tăng hiệu quả sấy và giảm mức tiêu thụ điện đến 65%.

2. Máy sấy quần áo công nghiệp IMAGE DE 30

IMAGE là một thương hiệu điện gia dụng đến từ Thái Lan. Nhắc đến IMAGE trong thời gian gần đây, nó đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt.

Máy được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, không quá lớn nên đảm bảo tiết kiệm không gian cho người sử dụng. Công nghệ hiện đại đến từ Mỹ được trang bị trên máy giúp nó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ sấy khô quần áo của mình, đồng thời thỏa mãn được nhiều nhu cầu sấy khác. Do đó, IMAGE DE 30 được đánh giá là một chiếc máy công nghiệp chất lượng cao, mặc dù chi phí bỏ ra để sở hữu nó lại không quá đắt.

máy sấy quần áo công nghiệp 15kg
Máy sấy quần áo công nghiệp IMAGE DE 30

3. Máy sấy quần áo công nghiệp Whirlpool 3LWED4815FW

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Whirlpool của Mỹ, máy sấy 3LWED4815FW sở hữu một thiết kế hiện đại, lạ mắt, thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Với lớp sơn tĩnh điện màu trắng và hệ thống nút xoay dạng cơ, máy hỗ trợ người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Công nghệ sấy thông hơi được trang bị trên máy giúp các luồng khí nóng đều được đưa ra môi trường bên ngoài thông qua một ống thông hơi chuyên dụng.

Không chỉ vậy, máy còn sở hữu 14 chương trình sấy đa dạng khác nhau, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn nhiệt độ và chương trình phù hợp với từng chất liệu sợi vải trên quần áo của mình. Nhờ đó mà quần áo được bảo vệ một cách tối ưu.

máy sấy quần áo công nghiệp 15kg
Máy sấy quần áo công nghiệp Whirlpool 3LWED4815FW

4. Máy sấy quần áo công nghiệp FAGOR SC/E-16

Thương hiệu FAGOR đến từ Tây Ban Nha, là một thương hiệu hàng đầu Châu u, luôn được khách hàng biết đến nhờ những sản phẩm công nghiệp với chất lượng cao. Các sản phẩm máy sấy quần áo công nghiệp đến từ hãng luôn sở hữu những chất lượng tốt nhất, cùng với công nghệ cao được tích hợp.

máy sấy quần áo công nghiệp 15kg
Máy sấy quần áo công nghiệp FAGOR SC/E-16

Máy sấy quần áo FAGOR SC/E-16 có thể hoàn thành quá trình sấy trong một khoảng thời gian ngắn, với hiệu quả vượt trội, nhưng không vì vậy mà chất lượng quần áo bị ảnh hưởng trong quá trình máy hoạt động. Hơn thế nữa, máy có thể sấy hàng trăm kg quần áo trong một ngày mà không hề bị ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Kết luận

Trên đây là top 3+ máy sấy quần áo công nghiệp 15kg bền bỉ và tốt nhất được nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng giặt ủi, hay muốn tham khảo những chiếc máy sấy công nghiệp phù hợp cho môi trường bệnh viện, khách sạn hay xí nghiệp thì những sản phẩm trên đây đều là những lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!