3 máy sấy quần áo LG loại tốt đáng mua cho gia đình 3 - 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG loại tốt là công cụ hữu ích ngoài khả năng sấy khô quần áo có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, tối ưu hiệu quả sấy và giúp tiết kiệm điện tối đa.

1. Máy sấy bơm nhiệt LG loại tốt – LG DVHP09B 9 Kg

Thiết kế cửa ngang màu đen bóng bẩy đẹp mắt, bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay tiện dụng của máy sấy quần áo loại tốt – LG DVHP09B giúp bạn dễ dàng làm quen với các nút điều khiển của máy sấy cũng như khởi động và sử dụng.

Máy sấy LG DVHP09B - 9 Kg
Máy sấy LG DVHP09B – 9 Kg

Các gia đình đông người hoặc các cặp vợ chồng trẻ có thói quen gom quần áo trong nhiều ngày sẽ thấy máy sấy LG là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm có thể sấy khô tới 9 kg quần áo trong một chu kỳ sấy.

Công nghệ sấy HeatPump được tích hợp trong máy sấy giúp tận dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra khí nóng, đẩy nhanh quá trình sấy khô và giảm chi phí năng lượng cho các hộ gia đình. Hơn nữa, công nghệ này bảo vệ hàng may mặc theo cách tốt nhất có thể bằng cách ngăn ngừa mất màu và giảm chất lượng ngay cả khi được sấy khô ở nhiệt độ cao.

Đặc biệt, máy sấy LG DVHP09B có động cơ truyền động trực tiếp, chạy êm và đáng tin cậy; sử dụng AI để có hiệu suất tối ưu. Trong động cơ truyền động trực tiếp, động cơ được ghép nối cơ học với lồng giặt sao cho khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Do động cơ này tạo ra tiếng ồn thấp, tốc độ quay nhanh và hiệu suất ổn định,…

Với công nghệ Inverter, ma sát của máy sấy giảm đáng kể, giảm rung động và tiếng ồn từ động cơ, đồng thời giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng. Khoảng thời gian cần thiết để sấy khô.

Với ứng dụng Smart ThinQ và kết nối internet đáng tin cậy trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng quản lý máy sấy từ mọi nơi trong nhà.

2. Máy sấy quần áo LG 9kg loại tốt – LG DVHP09W

Máy sấy LG DVHP09W - 9 Kg
Máy sấy quần áo loại tốt 9kg –  LG DVHP09W

Với thiết kế Châu Âu đẹp mắt, bảng điều khiển cảm ứng cao cấp, núm vặn tiện dụng, máy sấy LG 9 kg DVHP09W sẽ tô điểm cho nét đẹp hiện đại của gia đình bạn và giúp bạn dễ dàng sử dụng vì tiện ích cao cấp.

Đặc biệt hơn, máy sấy quần áo loại tốt 9 kg – LG DVHP09W là một lựa chọn yên tĩnh, êm ái và bền bỉ, đáng tin cậy nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. LG DVHP09W cải thiện hạn chế của động cơ dây đai curoa để truyền lực quay, dẫn đến tốc độ quay nhanh hơn, ít tiếng ồn hơn và tăng tuổi thọ cũng như độ bền của sản phẩm.

Sử dụng cảm biến độ ẩm, bộ trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt, máy sấy bơm nhiệt tạo ra không khí nóng nhanh chóng để làm khô quần áo kỹ lưỡng, loại bỏ hầu hết các vi sinh vật và ngăn dị ứng dính.

Ngoài ra, máy sấy ngưng tụ LG loại tốt này có thể cho biết loại vải bạn đang giặt, vì vậy, nó có thể đặt nhiệt độ sấy khô quần áo của bạn ở mức đủ thấp để tránh phai màu và vải không bị hỏng.

Công nghệ Inverter của máy sấy LG 9 KW DVHP09W cho phép tiết kiệm năng lượng đáng kể.Công nghệ biến tần giúp giảm rung động và tiêu thụ điện năng bằng cách loại bỏ ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành.

Chức năng Smart ThinQ của máy Sấy LG DVHP09W 9 Kg khi được kết nối với điện thoại thông minh, cho phép vận hành máy giặt từ xa một cách nhanh chóng, vừa dễ dàng vừa tiết kiệm thời gian.

3. Máy sấy LG loại tốt – LG Giant-C 19 Kg

Máy sấy LG Giant-C 19 Kg
Máy sấy LG Giant-C 19 Kg

Máy sấy quần áo loại tốt LG 19kg – LG Giant-C có thể sấy khô nhiều quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả với máy sấy LG Giant-C 19kg và động cơ 5000W mạnh mẽ. Hệ thống chống nấm mốc, hệ thống quản lý độ ẩm và công nghệ sấy tiên tiến của máy sấy đều phối hợp với nhau để giữ cho mọi thứ đang được sấy khô sạch sẽ và khô ráo.

Máy sấy quần áo công nghiệp loại tốt – LG Giant-C 19kg có thể sấy một chiếc chăn nặng 7 kg trong 50 phút, có 4 chương trình sấy, chống nấm mốc và giảm nếp nhăn trên quần áo được sấy khô.

Mặc dù đã được sử dụng một thời gian nhưng máy vẫn hoạt động tốt và không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào, chứng tỏ tuổi thọ cao và chất lượng tốt, phù hợp với khu công nghiệp, trường học, bệnh viện hoặc để làm dịch vụ giặt là.

Công nghệ 6 Motion hiện đại, công nghệ Allergy Care kháng khuẩn, chế độ giặt nhanh, công nghệ UltraMix hòa tan nhanh bột giặt, v.v., là một số tính năng chống nhăn của sản phẩm.

Trong các môi trường thương mại như hiệu giặt tự động, khu công nghiệp và nhà máy, nơi có khối lượng đồ giặt lớn, bộ máy giặt và máy sấy này là một khoản đầu tư tuyệt vời. Khả năng giặt và sấy được kết hợp trong một thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và nhân công.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của trang web của chúng tôi. Hi vọng bài viết về máy sấy quần áo LG loại tốt nhất đáng mua cho gia đinh 3 – 5 thành viên trên đây sẽ luôn cung cấp thông tin mang lại cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy LG DVHP09B 9 Kg động cơ truyền động trực tiếp bao nhiêu tiền?

Máy sấy LG DVHP09B 9 Kg động cơ truyền động trực tiếp bao nhiêu tiền?

Máy sấy quần áo LG 9 Kg DVHP09B với khối lượng giặt lên đến 9kg cùng các công nghệ hiện đại như Inverter, Heatpump,... chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo của bạn, đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm dành cho bạn. Cùng theo dõi bài viết để xem có nên mua thiết bị này không nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!