3 mẹo mua bảo hiểm vật chất xe ô tô giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua bảo hiểm xe ô tô giá rẻ thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn vừa có được bảo hiểm ô tô tốt, vừa có được mức giá rẻ

Cùng là việc mua bảo hiểm vật chất cho xe ô tô, nhưng chắc chắn bạn mua bảo hiểm ở những nơi khác nhau thì mức phí sẽ khác nhau, điều này là do chất lượng các dịch vụ bảo hiểm là khác nhau, cũng như các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm là khác nhau.

Là người dùng, đương nhiên bạn muốn mua được những bảo hiểm vật chất ô tô giá rẻ nhưng chất lượng lại tốt, mức bồi thường cao.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn vừa mua được bảo hiểm vật chất tốt nhất cho xe ô tô, lại vừa được hưởng mức giá rẻ nhất.

Mua bảo hiểm vật chất ô tô giá rẻ nhất

Mua bảo hiểm vật chất ô tô giá rẻ nhất

Mua bảo hiểm ô tô kết hợp hoặc theo nhóm

Một hãng bảo hiểm thường hoạt động nhiều mảng khác nhau từ bảo hiểm vật chất tới con người. Và do đó, đương nhiên những hãng bảo hiểm vật chất xe ô tô cũng đồng thời sẽ có kèm những bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm trọn đời…

Do đó, nếu bạn có thể kết hợp mua bảo hiểm ô tô kèm theo mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình mình thì chắc chắn bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và mua được bảo hiểm với mức phí rẻ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua bảo hiểm ô tô dài hạn (trên 1 năm), hoặc mua bảo hiểm theo nhóm đồng nghiệp, bạn bè với nhau…vì mua theo hình thức này chúng ta cũng sẽ được hưởng nhiều điều khoản khuyến mãi, giảm phí bảo hiểm ô tô cho tất cả người mua.

Chọn điều khoản bổ sung hợp lý khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô

Có một thực trạng là khá nhiều chủ xe ô tô thường không đọc hoặc đọc qua loa các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm khi mua bảo hiểm ô tô, điều này dẫn đến tình trạng mức phí bảo hiểm ô tô họ mua được quá cao, và có quá nhiều những điều khoản phi hợp lý.

Do đó, mặc dù là người có tiền nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc, đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm khi mua để vừa có được bảo hiểm ô tô chất lượng, vừa có được mức giá hợp lý.

Ví dụ như đối với những xe ô tô có giá dưới 1 tỉ đồng thì không cần thiết phải mua bảo hiểm mất cắp bộ phận vì thường không xảy ra. Ngoài ra, đối với bảo hiểm thủy kích bạn cũng cân nhắc mua nếu bạn sống ở những nơi chẳng bao giờ xảy ra ngập úng…

Ngoài ra, đối với những xe ô tô đã cũ thì bạn cũng cân nhắc để loại bỏ những điều khoản không quá cần thiết như đối với xe ô tô còn mới, điều này cũng giúp bạn mua được bảo hiểm ô tô giá rẻ hơn.

Chọn mức miễn thường phù hợp khi mua bảo hiểm ô tô

Mức miễn thường hay mức khấu trừ là số tiền mà chủ xe sẽ phải tự chịu trong mỗi vụ tổn thất.

Mức miễn thường phổ biến là 200,000 đồng. Nếu tăng mức miễn thường lên thì phí bảo hiểm bạn mua được cũng rẻ hơn khá nhiều.

Chặng hạn như mức phí bảo hiểm không có mức miễn thường đối với xe Hyundai Accent 2013 sản xuất năm 2013 khoảng 9,3 triệu VND/năm. Nếu chọn mức miễn thường là 1 triệu VND, phí bảo hiểm giảm xuống còn 8,2 triệu VND/năm, 5 triệu VND thì phí bảo hiểm chỉ còn 7,6 triệu VND/năm (mức giảm tùy thuộc vào từng công ty bảo hiểm).

Do đó, bạn cũng nên cân nhắc để lựa chọn được mức miễn thường phù hợp, tránh quá thấp hoặc quá cao để được hưởng những ưu đãi lớn nhất.

Ngoài ra, khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô, bạn cũng đừng vì quá ham rẻ mà chọn những thương hiệu không có uy tín sẽ khiến bạn thất vọng trong quá trình đòi bồi thường sau này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!