3 model bếp nướng điện Lock and Lock nổi trội hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thông tin liên quan về bếp nướng điện Lock and Lock để có được những quyết định tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

Bếp nướng điện Lock and Lock sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính năng và công suất hoạt động. Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thông tin liên quan về bếp nướng điện Lock and Lock để có được những quyết định tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

Một số model bếp nướng điện Lock and Lock nổi trội hiện nay trên thị trường

Tiếp theo trong phần này hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số model bếp nướng điện Lock and Lock nổi trội nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Bếp nướng điện Lock and Lock EJG211BLK

Bếp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và được phủ sơn màu đen góp phần tô điểm cho không gian căn bếp.

Bếp nướng điện Lock and Lock EJG211BLK
Bếp nướng điện Lock and Lock EJG211BLK

Bếp nướng điện Lock and Lock EJG211BLK hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W có khả năng làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng từ nhiệt độ phòng 20 độ C lên đến 240 độ C chi trong vòng chưa đến 1 phút. Với 5 mức nhiệt nên người dùng có thể linh hoạt để tùy chỉnh theo từng món, thích hợp để nướng thức ăn cho 2 – 6 người ăn.

Viền mặt trước và mặt sau của bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, hai tay cầm được làm bằng nhựa chống nóng hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vỉ nướng được phủ bởi chống dính chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhật Bản, không chứa chất độc hại PFOA, tiết kiệm thời gian khi chùi rửa.

2. Bếp nướng điện Lock and Lock EJG231

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn nên có thể đặt được ở trên bàn, thích hợp cho các buổi tiệc của gia đình hay nấu nướng cùng bạn bè.

Bếp nướng điện Lock and Lock EJG231
Bếp nướng điện Lock and Lock EJG231

Bếp nướng điện Lock and Lock EJG231 sử dụng lớp phủ chống dính cao cấp, không chứa chất độc hại PFOA, an toàn cho sức khỏe. Với chất liệu này sẽ giúp hạn chế được tình trạng thực phẩm bị cháy két, giữ được nguyên vẹn hình dạng, mùi vị của món ăn, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa.

Bếp nướng điện Lock and Lock EJG231 hoạt động mạnh mẽ với công suất 20000W, có khả năng làm nóng từ 20 độ C lên đến 240 độ C chỉ trong vòng 1 phút. Với 5 mức nhiệt nên tùy theo từng thực phẩm mà các bạn có thể lựa chọn được mức nhiệt sao cho phù hợp. Bếp nướng điện Lock and Lock EJG231 có kích thước 520*270mm giúp bạn có thể nướng được nhiều các loại thực phẩm trong cùng một lúc.

3. Bếp nướng điện Lock and Lock EJG221

Sản phẩm với ngoại hình trang nhã và sang trọng giúp cho không gian căn bếp của bạn thêm phần tiện nghi, hiện đại. Bếp nướng điện Lock and Lock EJG221 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1300W có khả năng làm nóng một cách nhanh chóng từ nhiệt độ phòng 20 độ C lên 240 độ C chỉ trong vòng 1 phút.

Bếp nướng điện Lock and Lock EJG221
Bếp nướng điện Lock and Lock EJG221

Bề mặt vỉ có thiết kế lỗ thoát dẫu và bên dưới có ngăn hứng dầu giúp dễ dàng loại bỏ được dầu mỡ thừa khi đang nướng. Vỉ nướng được đính kèm theo giá đỡ, giúp nâng một bên vỉ nướng cao hơn bên còn lại để cho dầu mỡ có thể dễ dàng cháy về phía lỗ thoát dầu.

Hướng dẫn cách vệ sinh bếp nướng điện Lock and Lock

Các sản phẩm của bếp nướng điện Lock and Lock được thiết kế rất tiện lợi nên dễ dàng trong việc vệ sinh, tuy nhiên trước khi lau chùi thì các bạn cần phải rút phích cắm và để nguội bếp khoảng từ 30 – 45 phút. Tiếp theo hãy dùng khăn ướt lau sạch phần đế và phía bên ngoài của bếp, dùng khăn để lau khô cho bề mặt bếp.

Bạn cũng cần chú ý không nên sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh khi lau chùi bởi vì nó có thể làm trầy xước đi lớp men bảo vệ của mặt bếp, đồng thời có thể gây tác hại đến sức khỏe.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn về bếp nướng điện Lock and Lock trong bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một chiếc bếp nướng điện Lock and Lock phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!