Gợi ý top 4 nồi chiên không dầu Lock and Lock tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn sản phẩm nồi chiên không dầu Lock and Lock nào tốt cho gia đình mình sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Nồi chiên không dầu Lock and Lock hiện đang là một trong những thương hiệu được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Lock&Lock EJF357BLK có kết cấu gọn gàng, thiết kế chắc chắn cùng gam màu đen lịch lãm nên dễ dàng kết hợp hoàn hảo với mọi không gian nội thất. Vỏ nồi được làm bằng nhựa chịu nhiệt dày bền, kháng vỡ, giữ bề mặt sáng đẹp, có tính thẩm mỹ cao và ít bị bấm nên dễ dàng làm sạch. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính an toàn cho sức khỏe, không tiết ra các độc tố khi chiên nướng, chống mài mòn, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK có dung tích tổng 5.8 lít và dung tích sử dụng 5.2 lít nên chiên được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi hoạt động với công suất lên đến 1800W giúp chế biến món chiên, nướng chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị bố trí ở vị trí trung tâm của nồi nên bạn tiện cho việc theo dõi và điều chỉnh hẹn giờ, nhiệt độ, chương trình nấu tiện lợi. Với 8 chương trình được cài đặt sẵn cho bạn lựa chọn linh hoạt tùy vào công thức, nguyên liệu để chế biến món ăn đó là khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, đùi gà, bít tết, cá, hâm nóng.

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT

Vỏ nồi được làm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh cùng gam màu trắng tinh tế giúp căn bếp thêm phần hiện đại và trang nhã. Lòng nồi bằng thép không gỉ được phủ lớp chống dính đảm bảo an toàn khi sử dụng và thuận tiện cho việc vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác chạm nhẹ kết hợp cùng màn hình hiển thị để người dùng tiện quan sát thời gian, nhiệt độ và các chế độ nấu một cách thuận tiện.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT hoạt động với công suất lên đến 1800W giúp chiên, nướng thực phẩm nhanh chóng. Nồi được ứng dụng công nghệ lưu thông không khí 360 độ đưa luồng khí nóng luân chuyển nhanh khắp bề mặt thực phẩm nên thức ăn chín đều từ trong ra ngoài. 

3. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK

Lock&Lock EJF284BLK có thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế và gam màu đen mạnh mẽ góp phần tô điểm cho không gian căn bếp. Vỏ nồi làm bằng thép không gỉ cứng cáp, chịu nhiệt tốt, hạn chế bám dầu vân tay và giữ cho bề mặt lâu hơn. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính an toàn khi chiên nướng và vệ sinh dễ dàng. Nồi có chức năng tạm dừng cho phép bạn tạm ngừng quá trình nấu để cho thêm nguyên liệu hay gia vị dễ dàng mà không cần phải tắt nguồn hay chọn lại chương trình nấu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp cùng màn hình hiển thị rõ ràng để người dùng theo dõi và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Với 8 chương trình được cài đặt sẵn như khoai tây chiên, thịt, tôm, thịt gà/vịt, cá, bò bít tết, các món nướng với phô mai, thịt xông khói. Đặc biệt, nồi được trang bị nút chức năng làm nóng sơ bộ giúp làm nóng thức ăn trong 3 phút. Khi bạn nhấn nút làm thì biểu tượng quạt sẽ chuyển màu xanh lá khi nồi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, chuyển màu đỏ khi thiết bị đang nóng lên.

4. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK

Lock&Lock EJF296BLK có kiểu dáng hiện đại, gam màu đen thanh lịch tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp thêm phần sang trọng, thời thượng. Vỏ ngoài bằng chịu nhiệt cao cấp giúp hạn chế trầy xước, duy trì bề mặt sáng bóng đẹp mắt và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng thép không gỉ cứng cáp được phủ chống dính, an toàn cho sức khỏe khi chế biến thức ăn. 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng là 7.2 lít nên bỏ vừa được nguyên con gà, vịt khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng, rút ngắn thời gian nấu nướng. Với 8 chương trình cài đặt sẵn là khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, gà, bò bít tết, cá, hâm nóng.

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, chúng ta đã hiểu hơn về nồi chiên không dầu Lock and Lock. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!