3 model máy rửa bát 14 bộ đang làm chao đảo thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình 5 - 7 thành viên thì máy rửa bát 14 bộ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy nên, với 3 model mà Websosanh giới thiệu sau đây sẽ không làm mọi người thất vọng.

Máy rửa bát 14 bộ được biết đến là một trong những sản phẩm phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người. Nên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu của người dùng, đặc biệt với 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây sẽ đảm bảo về mặt thiết kế, thẩm mỹ, chất lượng để mọi người tham khảo.

Máy rửa bát Hafele HDW – F60C 14 bộ cao cấp

HDW – F60C là một trong những model máy rửa bát 14 bộ cao cấp trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt để phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Đặc biệt, phía bên trong còn có hộc tủ để giúp mọi người tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp sử dụng.

máy rửa bát 14 bộ cao cấp
Máy rửa bát Hafele HDW – F60C 14 bộ cao cấp

Chưa kể, máy còn được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, cùng khả năng chống trầy xước cho nên về tính thẩm mỹ thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngoài ra, sức chứa lên tới 14 bộ bát đĩa, cùng với 7 cơ chế rửa thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác, hỗ trợ quá trình làm sạch đạt kết quả tốt nhất.

Giá máy rửa bát Hafele HDW – F60C chỉ từ 13.255.000đ

Máy rửa bát 14 bộ Galanz W60F888

Đây cũng là một trong những mẫu máy rửa bát Galanz cao cấp trên thị trường, với công suất rửa 14 bộ, cùng với 6 chế độ rửa linh hoạt như rửa tráng, rửa nhanh, rửa eco tiết kiệm, rửa ly, rửa chuyên sâu,… đảm bảo quá trình làm sạch bát đĩa diễn ra một cách hoàn hảo và cực kỳ tiệt kiệm.

Máy rửa bát 14 bộ Galanz W60F888
Máy rửa bát 14 bộ Galanz W60F888

Bên cạnh đó, W60F888 được thiết kế cùng với 3 khay phun nước, tích hợp cùng giá điều chỉnh linh hoạt để hỗ trợ việc làm sạch bát đĩa hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy rửa bát Galanz W60F888 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như tiết kiệm điện nước, cảm biến nước, điều khiển bằng bảng điện tử hiện thị TFT, chế độ khóa an toàn, chế độ hẹn giờ,… Để qua đó giúp quá trình sử dụng vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp quá trình làm sạch diễn ra một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Giá máy rửa bát Galanz W60F888 chỉ từ 8.199.000đ

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS46MI07E

SMS46MI07E là một trong những dòng máy rửa bát cao cấp hiện nay trên thị trường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu với thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng nhỏ gọn nên giúp quá trình lắp đặt và sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS46MI07E
Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS46MI07E còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

– VairoSpeed Plus giúp quá trình rửa và làm sạch tối đa trong thời gian ngắn, giảm thiểu tới 66% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo quá trình làm sạch đạt kết quả cao nhất.

– Chương trình diệt khuẩn giúp tăng nhiệt độ mạnh mẽ ở chu trình rửa cuối lên tới 70 độ C, kèo dài chúng trong vòng 10 phút để giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn bám trên bát đĩa hiệu quả.

– Thời gian hẹn giờ lên tới 23 tiếng.

– Tính năng cảm biến độ bẩn thông minh giúp xác định chính xác về lượng nước, nhiệt độ và thời gian xả hoàn hảo.

– Hệ thống AquaStop với ống cấp nước có van cơ học ngăn chặn tình trạng chống rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra

– Chương trình rửa thủy tinh 40ºC.

– Vận hành êm ái với độ ồn chỉ 38 dB.

– Lượng nước tiêu thụ cực thấp chỉ khoảng 9.5l nước cho mỗi chu trình rửa.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI07E 19.800.000đ.

Trên đây là 3 model máy rửa bát 14 bộ để mọi người tham khảo. Qua đó có thể thấy mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng để đáp ứng nhu cầu người dùng. Vậy nên, hãy dựa vào nhu cầu, mục đích và điều kiện tài chính của mình để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!