Tại sao máy rửa bát bán âm Siemens 14 bộ SN57YS03CE lại HOT tới vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát bán âm Siemens 14 bộ SN57YS03CE đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy tại sao model này lại HOT tới vậy? Mời bạn cùng WebSoSanh khám phá điểm cộng ấn tượng của máy nhé!

Kể từ khi ra mắt, máy rửa bát bán âm Siemens 14 bộ SN57YS03CE đã liên tục được nhiều người dùng quan tâm. Các cửa hàng phân phối đều ghi nhận kết quả doanh thu cao khi phân phối model này. Vậy lý do nên giúp Siemens SN57YS03CE HOT tới vậy? Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu chi tiết thiết kế, tính năng và ưu điểm của sản phẩm nhé!

Máy rửa bát bán âm Siemens 14 bộ SN57YS03CE đến từ đâu?

Máy rửa bát SN57YS03CE tới từ thương hiệu Siemens và được sản xuất tại Cộng hòa Liên Bnag Đức. Siemens từ lâu đã nổi tiếng là ông lớn với bề dày lịch sử lên tới 165 năm, là tập đoàn công nghệ điện và điện tử toàn cầu. 

may rua bat ban am siemens 14 bo sn57ys03ce den tu duc
Máy rửa bát bán âm Siemens 14 bộ SN57YS03CE đến từ Đức

Trong đó, thiết bị bếp là một trong những ngách sản phẩm được Siemens chú trọng đầu tư nhiều nhất, bao gồm bếp từ, bếp gas, tủ lạnh, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng,… Mỗi sản phẩm của hãng đều có thiết kế, tính năng riêng. Riêng máy rửa bát, model SN57YS03CE là một trong những “best seller” của hãng.

Tại sao máy rửa bát bán âm SN57YS03CE lại HOT tới vậy?

Từ khi nhập khẩu về Việt Nam, máy rửa bát bán âm Siemens SN57YS03CE được nhiều người dùng săn đó. Model này HOT tới vậy là bởi những điểm cộng vượt trội mà máy sở hữu như:

1. Thiết kế giàu thẩm mỹ, tiện lợi

Máy rửa bát SN57YS03CE có kích thước 600 x 600 x 845mm với ngoại hình nhỏ gọn. Bề ngoài máy là lớp sơn tĩnh điện màu xám bạc. Bảng điều khiển của máy hiện đại với những màn hình cảm ứng cao cấp, tiện lợi. Các nút chức năng đều được ghi rõ ràng, giúp quá trình sử dụng dễ dàng hơn.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể vận hành và quan sát máy từ xa bằng tính năng Home Connect. Tính năng này cho phép kết nối máy với điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển máy bằng điện thoại mà không cần di chuyển tới gần.

thiet ke may giau tham my tien loi
Thiết kế máy giàu thẩm mỹ, tiện lợi

2. Tính năng tẩy rửa đa dạng, thông minh

Với hàng loạt tính năng hiện đại, Model SN57YS03CE 14 bộ của Siemens có khả năng là sạch chén bát thông minh, nhanh chóng:

  • Máy được trang bị 8 tính năng rửa tiện lợi: Chương trình rửa thiết kế thông minh, chế độ rửa tiết kiệm 50 độ C, rửa chuyên sâu 70 độ C, tính năng rửa tự động 45-65 độ C, rửa tốc độ 60 độ C, chế độ rửa im lặng 50 độ C
  • Tính năng VarioSpeed Plus giúp rửa và làm khô đồ dung nhanh hơn gấp 3 lần so với các loại máy rửa bát khác
  • Công nghệ sấy khô Zeolite trên máy giúp chén đĩa và đồ dùng luôn sạch khô khi kết thúc chu trình rửa. 
  • Đặc biệt, máy được khử khuẩn bằng công nghệ chiếu sáng tiên tiến, giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn sót lại trên bề mặt.
tinh nang tay rua cua siemens sn57ys03ce da dang thong minh
Tính năng tẩy rửa của Siemens SN57YS03CE đa dạng, thông minh

3. Khu vực tẩy rửa đồ thủy tinh, đồ dễ vỡ

Máy rửa bát Siemens SN57YS03CE có thêm một khu vực dành riêng cho việc vệ sinh đồ thủy tinh, đồ dễ vỡ. Tại khoang chứa này, máy có thiết kế 6 vòi phun đặc biệt giúp làm sạch nhanh chóng đồ dùng mà không ảnh hưởng tới bề mặt của chúng.

4. Khả năng tiết kiệm điện năng

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, tính năng, máy rửa bát SN57YS03CE của Siemens cũng gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ sấy khô Zeolite, máy tiết kiệm đến 20% năng lượng so với các sản phẩm máy rửa bát khác. Về lượng nước tiêu thụ, máy chỉ tiêu tốn dưới 9.5l nước. 

Có nên sử dụng máy rửa bát Siemens SN57YS03CE không?

Với những điểm cộng trên, máy rửa bát Siemens SN57YS03CE đang ngày càng được ưa chuộng. Hiện tại máy đang có giá bán khoảng 37.900.000 vnđ. Mức giá có thể chênh lệch tùy theo địa chỉ phân phối. Mặc dù mức giá này hoàn toàn tương xứng với những lợi ích sản phẩm mang lại nhưng là con số cao so với mặt bằng chung.

co nen su dung may rua bat siemens sn57ys03ce khong
Có nên sử dụng máy rửa bát Siemens SN57YS03CE không?

Do đó model SN57YS03CE của Siemens khá kén người dùng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu chọn mua sản phẩm thì nên cân đối tài chính hoặc có thể tham khảo các mẫu máy rửa bát khác của Siemens có giá tốt hơn.

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn lý giải tại sao máy rửa bát bán âm Siemens 14 bộ SN57YS03CE được ưa chuộng tới vậy. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn hãy có được quyết định cho riêng mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!