3 model máy rửa bát 16 bộ thích hợp với gia đình 13 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 16 bộ thường sẽ thích hợp với gia đình đông thành viên. Để giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp, Websosanh sẽ giới thiệu một số model sau đây.

Với gia đình đông thành viên, khoảng 13 – 15 người thì những mẫu máy rửa bát 16 bộ mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường các sản phẩm máy rửa chén có công suất 16 bộ khá hiếm, nên mọi người có thể bổ sung bằng các mẫu có công suất 15 bộ, nếu biết cách sắp xếp thì có thể rửa được 16 bộ. Dưới đây là một số cái tên để bạn tham khảo.

Máy rửa bát 16 bộ Candy CDPN 4D620PX – SX Thổ Nhĩ Kỳ

Đây có lẽ là dòng máy rửa bát 16 bộ hiếm hoi trên thị trường đến từ hãng Candy. Đặc biệt, với sức chứa lớn, nhưng thời gian hoạt động của máy cực kỳ thấp chỉ khoảng 20 – 30 phút cho mỗi chu trình rửa.

may rua bat 16 bo
Máy rửa bát 16 bộ Candy CDPN 4D620PX – SX Thổ Nhĩ Kỳ

Ngoài ra, máy còn trang bị với tổng cộng 9 chương trình rửa thông minh, kèm theo nhiều mức nhiệt độ khác nhau để nâng hiệu quả làm sạch, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Có thể kể đến như: Rửa thông thường ở nhiệt độ 60oC những sản phẩm dễ vỡ, dụng cụ ít dầu mỡ, rửa mạnh ở nhiệt độ 75oC giúp đánh bật các vết bẩn, dầu mỡ cứng đầu nhất, rửa mạnh và nhanh ở nhiệt độ 65oC, rửa vệ sinh hàng ngày ở nhiệt độ 55oC, rửa nhẹ nhàng, yên lặng với nhiệt độ 45oC…

Chưa kể, ở CDPN 4D620PX còn trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như hẹn giờ, hệ thống sưới khô ngưng tụ, hệ thống khử nước cứng, chế độ chọn chương trình yêu thích, khóa an toàn…. Đảm bảo quá trình sử dụng an, hiệu quả và tiết kiệm điện nước hơn.

Giá máy rửa bát Candy CDPN 4D620PX chỉ từ 14.899.000đ

Máy rửa chén Hafele HDW-F60E 538.21.200

HDW-F60E là một trong những model nổi bật của Hafele vớ công suất hoạt động lên tới 15 bộ bát đĩa, nhưng bạn hoàn toàn có thể sắp xếp với dung tích lên tới 16 bộ.

may rua bat 16 bo
Máy rửa chén Hafele HDW-F60E 538.21.200

Điểm cộng của model này chính là thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch để đáp ứng mọi không gian lắp đặt hiện nay.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá cao khi giúp tăng sức mạnh của từng giọt nước khi rửa một cách đáng kể. Cụ thể, mỗi giọt nước được làm sạch bằng hệ thống hai bộ lọc, cùng với việc đưa vào quá trình rửa cho đến khi làm sạch bát đĩa hoàn toàn với nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Hafele cao cấp HDW-F60E còn có thêm chương trình rửa tiết kiệm, nên chu trình hoạt động sử dụng một lượng điện năng và lượng nước vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60E chỉ từ 15.010.000đ.

Máy rửa bát Arber ABMRB15-IND

Một trong những sản phẩm thay thế máy rửa bát 16 bộ mà mọi người có thể tham khảo chính là ABMRB15-IND của nhà Arber. Đây là một sản phẩm máy rửa bát cao cấp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu.

may rua bat 16 bo
Máy rửa bát Arber ABMRB15-IND

Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập, có 3 giá đỡ hiện đại nên dung tích bát có thể lên tới 15 bộ, nếu biết cách sắp xếp có thể lên tới 16 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu.

Để nâng cao hiệu quả làm sạch, máy được trang bị tới 3 tay phun trên, dưới, đỉnh để hỗ trợ loại sạch mọi vết bẩn một cách hiệu quả. Kết hợp với đó là đa dạng chương trình rửa thông minh, kết thúc chu trình rửa đến tính năng sấy khô rút và diệt khuẩn để mang tới đồ dùng sạch sẽ, an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, lượng điện nước tiêu thụ của máy rửa bát Arber ABMRB15-IND cực kỳ tiết kiệm, chỉ khoảng 0.92kwh và 11l nước cho mỗi chu trình rửa.

Giá máy rửa bát Arber ABMRB15-IND chỉ từ 11.400.000đ

Tóm lại: Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm máy rửa bát 16 bộ cho gia đình mình, thì những model trên sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Mặc dù một số model có công suất 15 bộ, nhưng nếu bạn sắp xếp đúng cách thì hoàn toàn có thể rửa trên 15 bộ dễ dàng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!