3 model máy rửa bát Hafele 12 bộ nhất định nên đầu tư cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát Hafele 12 bộ cho gia đình mình? Vậy thì 3 model mà Websosanh giới thiệu sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Máy rửa bát Hafele 12 bộ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên, giúp công việc làm sạch bát đĩa hoàn hảo và tiết kiệm thời gian, công sức và điện nước tốt hơn. Đặc biệt ở 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây, mọi người có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Máy Rửa Bát Hafele 12 bộ HDW-F60G

Đây được biết đến là dòng máy rửa bát 12 bộ duy nhất của Hafele cho tới thời điểm hiện nay. Máy có thiết kế với kiểu dáng Châu Âu sang trọng, lắp đặt độc lập nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt, phần thân và vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay giúp máy luôn sạch sẽ và việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

may rua bat hafele 12 bo
Máy Rửa Bát Hafele 12 bộ HDW-F60G

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp bảng điều khiển với những nút bẩm điện tử giúp người dùng dễ dàng thao tác máy. Đồng thời, máy còn được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, nhất là chương trình rửa nửa tải phù hợp để rửa số lượng bát đĩa ít một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện nước hơn.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G còn được đánh giá cao về độ ồn cực kỳ thấp, chỉ khoảng 49dB. Đồng thời, lượng tiêu thụ điện nước của máy cũng khá thấp chỉ khoàng 1.02Kwh và 11l nước cho mỗi chu trình rửa cực kỳ tiết kiệm.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60G chỉ từ 10.650.000đ

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Như đã nói trên, hiện tại chỉ có model HDW – F60G là dòng máy rửa bát Hafele 12 bộ duy nhất. Nên mọi người có thể tham khảo model HDW-F60EB với công suất 14 bộ, phòng trừ trường hợp gia đình có công việc, với lượng bát đĩa nhiều hơn 12 bộ có thể rửa một cách hiệu quả hơn.

may rua bat hafele 12 bo
Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Điểm cộng của model HDW-F60EB chính là kiểu dáng hiện đại, lắp đặt độc lập cùng với hệ thống điều khiển bằng nút bấm tiện lợi. Đảm bảo giúp quá trình sử dụng của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy rửa bát Hafele cao cấp HDW-F60EB còn thiết lập với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa tự động, Rửa mạnh, Rửa thường, Rửa tiết kiệm, Rửa ly tách dễ vỡ, Rửa 90 phút, Rửa nhanh (không cần làm khô), Rửa ngâm tráng qua nước lạnh (để rửa sau). Đi cùng với đó là 3 chế độ rửa đặc biệt giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hơn như: Rửa nửa tải trên, làm khô tăng cường, tăng tốc độ rửa giúp người dùng có thể loại sạch các vết bẩn trên bát đĩa.

Đặc biệt ở máy HDW-F60EB còn trang bị nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động như chống tràn và rò rỉ nước, khóa an toàn, tự động mở cửa cuối chu trình,…

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60EB chỉ từ 13.290.000đ

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60AB

HDW-FI60AB cũng là model 14 bộ của Hafele đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, với thiết kế lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Các khoang phía bên trong đều được thiết kế thành những khu riêng biệt để đựng nhiều đồ dùng khác nhau từ khoang để chén, bát, ly, đĩa và khu vực để dao, đĩa, đũa, thìa tiện lợi.

may rua bat hafele 12 bo
Máy rửa bát Hafele HDW-FI60AB

Ở model HDW-FI60AB cũng được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng với 3 chương trình rửa đặc biệt như model trên. Bên cạnh đó, siêu phẩm này còn dùng động cơ BLCD hiệu năng cao, hoạt động siêu êm, ổn định cùng độ ồn siêu thấp chỉ khoảng 42dB, có khả năng vận hành trong thời gian dài mà không ồn, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt mỗi ngày của gia đình bạn hiệu quả.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-FI60AB chỉ từ 15.990.000đ.

Tóm lại: Mặc dù máy rửa bát Hafele 12 bộ chỉ có model HDW-F60G, nhưng với 2 model 14 bộ mà Websosanh đưa ra cũng là sự lựa chọn hoàn hảo, khi đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn mà mức giá cũng không quá cao để mọi người yên tâm đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!