3 phương pháp chống nước hiệu quả giá rẻ cho điện thoại smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chiếc smartphone bạn ưa thích không phải là chiếc điện thoại chống nước thì còn có khá nhiều cách để chống nước hiệu quả với mức giá rẻ cho điện thoại của bạn

Bạn muốn mua một chiếc điện thoại chống nước Nokia, một chiếc điện thoại chống nước Sony chống nước, một chiếc điện thoại chống nước của Samsung…hay đơn giản là một chiếc iPhone nhưng những chiếc điện thoại này lại không có khả năng chống nước?

Bạn thích một chiếc smartphone nào đó và muốn mua chiếc điện thoại đó, nhưng bạn cũng lại muốn chiếc smartphone của mình có khả năng chống nước tốt để bạn có được những shoot ảnh chất ngất trong bể bơi, trước biển…thì những phương pháp chống nước giá rẻ cho điện thoại dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Phủ lớp nano chống nước cho điện thoại smartphone

điện thoại chống nước

Một chiếc iPhone được phủ nano có khả năng chống nước rất tốt

Đây là phương pháp chống nước hiện đại hàng đầu hiện nay, và với lớp phủ Nano Coating này, chiếc điện thoại của bạn sẽ trở thành điện thoại chống nước tốt nhất.

Nano là một loại vật liệu trong, có tác dụng bảo vệ bề mặt mà nó phủ lên dưới tác động của nước, bụi, và những va đập, vết xước…Việc phủ nano cho điện thoại có nhiều loại trong đó:

– Phủ nano cho màn hình điện thoại, chỉ chống nước tốt cho màn hình điện thoại, khi đó, chẳng may nước rơi vào màn hình điện thoại thì cũng không có chuyện gì xảy ra.

– Phủ nano cho tất cả các chi tiết của điện thoại smartphone. Theo đó, lớp nano sẽ được phủ lên khắp bề mặt của điện thoại, các chi tiết, bo mạch điện tử…và khi được phủ nano toàn diện, chiếc điện thoại sẽ trở thành một chiếc điện thoại chống nước đúng theo tiêu chuẩn IP68: ngâm trong nước tới độ sâu trên 1 mét trong thời gian hơn 30 phút.

Phương pháp phủ nano cho điện thoại smartphone sẽ biến chiếc smartphone iPhone 6 trở thành điện thoại iPhone 6 chống nước; biến dòng iPhone giá rẻ hơn như iPhone 5, iPhone 4 trở thành iPhone chống nước; hoặc đơn giản là những dòng điện thoại Nokia ưa thích của bạn trở thành chiếc điện thoại Nokia chống nước tuyệt vời….

Giá phủ nano cho điện thoại sẽ dao động từ 200,000 – 500,000 đồng tùy từng dòng điện thoại cao cấp hay điện thoại giá rẻ, do đó, bạn không nên bỏ qua dịch vụ này nếu bạn là người thích đi bơi lội.

Túi chống nước chuyên dụng cho điện thoại smartphone

điện thoại chống nước

Túi chống nước cho điện thoại

Đây là phương pháp chống nước cho điện thoại khá phổ biến được nhiều người sử dụng, đặc biệt là khi đi biển hoặc trong hồ bơi.

Túi chống nước cho điện thoại có nhiều ưu điểm như:

– Túi chống nước điện thoại giá rẻ từ dưới 200,000 đồng, do đó thích hợp với hầu hết người sử dụng

Túi chống nước cho điện thoại có khả năng chống nước tuyệt đối, bảo vệ an toàn cho dế của bạn tới độ sâu 30 mét. (vượt trội hơn phương pháp phủ nano cho điện thoại)

– Túi chóng nước được thiết kế phù hợp cho từng dòng điện thoại, như túi chống nước cho iPhone 6, túi chống nước cho iPhone giá rẻ iPhone 5, iPhone 4, túi chống nước cho điện thoại Samsung, túi chống nước cho điện thoại Nokia…theo đó về kích thước túi, cũng như cấu trúc đều phù hợp cho từng dòng điện thoại.

– Túi chống nước cho điện thoại có dây đeo cổ và dây đeo bắp tay mang đến sự tiện lợi khi bơi lội dưới nước hay lặn dưới biển ngắm chụp san hô.

– Với túi chống nước cho điện thoại bạn hoàn toàn có thể thực hiện các tính năng nhắn tin. gọi điện, nghe điện thoại và chụp ảnh của điện thoại khi cho và trong bao đựng chống nước không khác gì khi bạn để ngoài.

Tuy nhiên, nhược điểm của túi chống nước là khi đó chất lượng chụp ảnh thường bị mờ, hoặc các tính năng như nhắn tin, gọi điện…cũng không được nhanh nhạy như thông thường.

Dùng túi hút chân không chống nước cho điện thoại smartphone

Các dòng túi hút chân không bằng nilong có thể là phương pháp chống nước giá cực rẻ và chống nước cực tốt cho điện thoại cảm ứng của bạn.

Chỉ vài ngàn đồng, cho điện thoại smartphone và túi nilong đó và hút chân không, chắc chắn điện thoại của bạn sẽ tránh khỏi những lớp nước khi đi bơi ở bể bơi hoặc biển. Bạn tha hồ chụp ảnh dưới nước mà không lo dế yêu bị hỏng.

Nhưng nhược điểm của phương pháp chống nước giá rẻ cho điện thoại này là bạn không thể thực hiện các tính năng như nhắn tin, gọi điện….như thông thường.

Trên đây là hướng dẫn một số phương pháp chống nước tốt cho điện thoại smartphone, mong rằng với những thông tin này bạn đã chọn cho mình phương pháp chống nước tốt nhất cho chiếc smartphone yêu quý của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!