3 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door rất đắt trên dưới cả trăm triệu vnđ nên trước khi chọn mua bạn cần tránh mắc phải 3 sai lầm hay gặp sau:

1. Không kiểm tra trước kích thước tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door là một trong những model tủ lạnh multi door thiết kế cửa mở kiểu Pháp hiện đại nhất hiện nay được hãng Hitachi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017. Tới nay vẫn có model mới sản xuất năm 2020 nhưng do nguồn gốc xuất xứ là tủ lạnh Nhật nội địa nên không phải lúc nào model mới cũng sẵn hàng. Đa số khi mua bạn sẽ mua được các model sản xuất trước đó nên bạn cần hỏi kỹ nơi người bán để rõ năm sản xuất của model bạn định mua.

Bên cạnh việc xác định rõ thông tin nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter 6 cánh xem có đúng là tủ lạnh Nhật nội địa không thì kích thước tủ lạnh là một trong những tiêu chí quan trọng rất hay bị người tiêu dùng bỏ qua. Đây là một trong những sai lầm rất thường gặp. Sai lầm này dẫn tới nhiều hệ lụy như chỗ định đặt tủ lạnh thì không thích hợp, di rời sang chỗ khác lại chật hẹp không gian. Trong khi lỡ mua rồi sẽ không trả lại được vì nhiều lý do. Hoặc có trả lại được thì bị mất 20 – 30% giá trị sản phẩm để bù trừ chi phí vận chuyển, xây xát thì quả thực không đáng.

Việc tìm hiểu kích thước tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door trước khi mua không phải việc quá khó khăn nên bạn cần bỏ ra chút thời gian tìm hiểu trước hoặc hỏi han kỹ nơi bán rồi đo lại không gian chỗ định đặt để tủ lạnh một lần nữa để xem nó có thực sự phù hợp rồi mới ra quyết định chọn mua.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết kích thước tủ lạnh Hitachi 6 cánh X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door này là bao nhiêu thì câu trả lời chính xác là: Rộng x Cao x Sâu = 825 x 1833 x 728 mm (không bao gồm tay cầm và chân đế) và 845 x 1858 x 730 mm (bao gồm cả tay cầm và chân đế).

kích thước tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door
Kích thước tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door

Từ các thông số về kích thước tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door chi tiết như này bạn có thể tiến hành đo đạc vị trí đặt để tủ lạnh cũ nhà mình xem có phù hợp không rồi hãy ra quyết định có nên mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door cho gia đình sử dụng hay không?

2. Không kiểm tra dung tích và sức chứa của tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door

Một chiếc tủ lạnh tốt và phù hợp nhất với nhu cầu lưu trữ của gia đình là một yếu tố rất đáng cân nhắc trong quá trình chọn mua. Theo đó:

– Nếu như bạn có xu hướng giữ nhiều thực phẩm bảo quản trên ngăn đông đá trong thời gian dài thì bạn nên chọn mua một một chiếc tủ lạnh ngăn đông lớn như tủ lạnh Side by Side hoặc tủ lạnh ngăn đá dưới sẽ là lựa chọn phù hợp.

– Còn nếu bạn đã sở hữu một chiếc tủ lạnh hoặc tủ đông trong căn bếp rồi nhưng không đủ sức chứa cần mua thêm một chiếc tủ lạnh “siêu to khổng lồ” nữa như tủ lạnh Hitachi X670GV(X) 772 lít chả hạn thì lúc này yếu tố bạn cần quan tâm hơn có lẽ là giá cả.

Theo đó, giá tủ lạnh Hitachi 6 cánh X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door khá đắt dao động trên dưới 100 triệu vnđ/chiếc. Nếu cũng dòng tủ lạnh Hitachi 6 cánh French Door như model X670GV(X) với dung tích nhỏ hơn tầm hơn 400l hay hơn 600l thì mức giá giảm hơn được kha khá chỉ dao động trong khoảng từ hơn 50 – 80 triệu vnđ. Đây chính là vấn đề bạn cần cân nhắc khi nhu cầu thực sự của gia đình bạn là cần một chiếc tủ lạnh trên 400 lít, 600 lít hay 700 lít là phù hợp rồi hãy ra quyết định mua hay là không.

3 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door
Tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door

Nếu quá bí hoặc chưa biết phải lựa chọn thế nào bạn cũng có thể dựa trên số lượng thành viên gia đình để chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp:

– 1 – 3 người sử dụng ~ 150 lít.

– 3 – 5 người sử dụng ~ 150 lít đến 300 lít.

– 5 – 7 người sử dụng ~ 300 lít đến 400 lít.

– Trên 7 người sử dụng ~ Trên 450 lít.

– Trên 10 người sử dụng ~ Trên 600 lít.

3. Không kiểm tra các thành phần phụ của tủ lạnh

tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door
Vẻ đẹp hào nhoáng của tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door

Ai đi mua tủ lạnh nhất là dòng tủ lạnh cao cấp và sang chảnh như tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door cũng đều bị lu mờ trước vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài của nó. Nhưng ít ai kỹ tính mở tủ để kiểm tra hay hỏi han chi tiết các thành phần bên trong tủ đặc biệt là các thành phần phụ như số khay kệ kính cường lực, số ngăn hộc, khay đựng trứng, nắp hộp đá, hộp bảo quản,…

Đôi khi một tủ lạnh sẽ thiếu các ngăn chuyên dụng cho các loại thịt, thịt nguội, sữa hoặc phô mai. Và nếu bạn muốn mua tủ lạnh tự động làm đá thì nên hỏi nó làm đá có phụ thuộc vào nguồn nước cấp không, cần thêm ổn áp hay đường ống dẫn cấp nước không, cái đó có đi kèm tủ lạnh sẽ mua không chả hạn. Tốt nhất bạn nên biết các thông tin này trước khi bạn cam kết mua hàng trực tiếp hoặc gián tiếp tại điểm bán để tránh những cãi vã không đáng có hoặc trải nghiệm không hài lòng sau mua hàng.

Trên đây là 3 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!