Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vitamin C là thành phần rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa. Ngoài bổ sung vitamin C bằng cách ăn uống, nếu muốn đẹp da bạn nên sử dụng các loại serum vitamin C sau đây.

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của vitamin C đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Nó không những đóng một vai trò lớn chống lại các gốc tự do – nguyên nhân của sự lão hóa mà còn tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Vitamin C bảo vệ gần như tất cả các bộ phận của cơ thể, trong đó có xương và răng. Đặc tính chống oxy hóa của vitamin C đã được chứng minh và nó rất quan trọng trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh.

Nhờ vitamin C, collagen sẽ được sản xuất ra nhiều hơn, giúp ngăn chặn nếp nhăn, làm thay đổi kết cấu của làn da. Ngoài bổ sung vitamin C bằng cách ăn uống, nếu muốn đẹp da bạn nên sử dụng các loại serum vitamin C sau đây.

Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Best Vitamin C Serum Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate là một sản phẩm tuyệt vời từ Kiehl’s với đặc tính chống nhăn, chống lão hóa mạnh mẽ. Trong thành phần của loại serum này chứa 10.5 % vitamin C – giúp cải thiện kết cấu của làn da, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Perricone MD vitamin C ester- 15

Best Vitamin C Serum Perricone MD vitamin C ester- 15

Perricone MD vitamin C ester- 15 có tác dụng rất tốt trong việc duy trì sức khỏe của da. Nồng độ của vitamin C trong Perricone MD vitamin C ester- 15 là 15% và nó chính là lý do khi sử dụng loại serum này bạn sẽ có được một làn da trẻ trung, giảm nếp nhăn. Nhờ nồng độ vitamin C cao, collagen được kích thích sản xuất mạnh hơn, không những thế kết cấu của serum gồm các phân tử nhỏ nên sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn, nhanh hơn.

Giá tham khảo: 75,69 $/10ml. Giá khá là đắt tuy nhiên nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh, trẻ trung trong thời gian ngắn thì serum Perricone MD vitamin C ester- 15 sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng nhờ hiệu quả mà nó mang lại.

Skin Ceuticals C E Ferulic Combination Antioxidant Treatment

Best Vitamin C Serum skinceuticals-c-e-ferulic-combination-antioxidant-treatment

Skin Ceuticals C E Ferulic Combination Antioxidant Treatment với hợp chất chống oxy hóa mạnh sẽ giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn chỉ sau một đêm sử dụng. Trong Skin Ceuticals C E Ferulic Combination Antioxidant Treatment có sự kết hợp của vitamin C cùng các thành phần đã được chứng minh rằng có thể làm giảm nếp nhăn, mang lại vẻ tươi sáng hơn cho làn da.

Giá tham khảo: 110,99 $/30ml. So với nhiều loại serum thì Skin Ceuticals C E Ferulic Combination Antioxidant Treatment có vẻ như đắt hơn rất nhiều, tuy nhiên, hiệu quả mà chai serum này mang lại sẽ cảm thấy nó xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.

Dr. Dennis Gross Hydra-Pure Vitamin C Serum

Best Vitamin C Serum Dr. Dennis Gross Hydra-Pure Vitamin C Serum

Dr. Dennis Gross Hydra-Pure Vitamin C Serum là loại serum có thể cung cấp tất cả những hiệu quả mà bạn mong chờ từ một chai serum. Trong thành phần có sự kết hợp của vitamin C và các thành phần chống oxy hóa. Không những thế kết cấu kết dính giúp serum thẩm thấu vào da vô nhanh và hiệu quả hơn. Điều này giúp da chống lại các tác động xấu của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và kích thích sản xuất collagen, từ đó bạn sẽ có được một làn da mịn màng, không nếp nhăn.

Paula’s Choice Resist C15 Super Booster Vitamin C Serum

Best Vitamin C Serum Paula's Choice Resist C15 Super Booster Vitamin C Serum

Paula’s Choice Resist C15 Super Booster Vitamin C Serum được sản xuất với công thức tuyệt vời có tác dụng lên tất cả các loại da. Nhờ các thành phần trong loại serum này, làn da của bạn sẽ được duy trì vẻ trẻ đẹp. Bạn có thể sử dụng Paula’s Choice Resist C15 Super Booster Vitamin C Serum hai lần mỗi ngày sau bước rửa mặt, toner để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 48 $/20ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!