Top 5 loại serum tốt nhất cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những loại serum được chọn ra từ top 10 serum tốt nhất, cho dù là serum chống lão hóa, cấp ẩm hay giúp da có được vẻ bóng đẹp không tì vết thì đều không nằm ngoài công dụng của 5 loại serum này.

Original Skin Serum

Giá tham khảo: £32

h

Trong khi những loại serum khác có mục tiêu chính hướng tới một làn da khỏe mạnh hơn, Original Skin Serum thì lại là một sản phẩm hoàn toàn khác biệt, nó có một công thức chứa từ 20 – 30 chất khác nhau trong một dạng chất lỏng và có một mùi hương nhẹ. Loại serum này có mức giá cũng không quá đắt.

Serum Kiehl’s Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate

Giá tham khảo: £49

Loại serum: làm sáng da và làm săn chắc làn da.

g

Loại serum này cực kỳ tốt cho chị em có làn da bị lỗ chân lông to, serum này có chất khá dày và khi tan ra thì nó đặc như dạng kem chứ không loãng như dạng gel hoặc dạng dầu. Mùi hương thơm nhẹ nhàng và chất kem thấm nhanh là những điểm khiến cho serum này là một loại skincare tuyệt vời để chăm sóc da trước các bước trang điểm.

Lancome Advanced Genifique youth activating concentrate

Giá tham khảo: £59

Loại serum: serum dành cho mọi loại da.

f

Chất lượng của loại serum này khiến cho nó trở thành một trong những sản phẩm best- seller. Không chỉ là một loại serum làm mềm da, nó cũng cung cấp một làn da bóng khỏe và tràn đầy sức sống, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da. Nếu bạn muốn một sản phẩm chăm sóc da khoa học, đây chính là serum dành cho bạn.

Serum Hourglass No. 28 Primer

Giá tham khảo: £62

Loại serum: như một primer trước các bước make up.

h

Hourglass là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất và primer này cũng là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất của hãng. Với một dạng texture mỏng, loãng và kết hợp của dạng gel và dạng dầu oily, vừa giữ ẩm cho da tốt lại vừa đủ mỏng và nhẹ để nhanh chóng thấm vào da và để lại bề mặt da ở trang thái hoàn hảo nhất trước khi bước vào make up mỗi buổi sáng.

Ole Henriksen Truth Serum

GIá tham khảo: £47

Loại serum: tác dụng nhanh, dành cho người muốn một serum có tác dụng tức thì.

d

Mùi hương của serum này thơm mát của các loại trái cây họ cam chanh, giúp thư giãn rất tốt, nó cũng sinh ra để dành cho những người bận rộn trong công việc và muốn một sản phẩm cho kết quả nhanh chóng. Đây chính xác là một sản phẩm như vậy, ngay sau lần dùng đầu tiên làn da bạn đã được “bừng tỉnh”, cảm giác làn da căng bóng, đàn hồi và giảm hẳn những vết mẩn đỏ. Sản phẩm này cũng cực kỳ tiết kiệm vì nó có tác dụng với một lượng nhỏ và sử dụng được lâu.

HH

Theo glamourmagazine

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 serum tốt nhất dành cho làn da thâm và sẹo

Top 5 serum tốt nhất dành cho làn da thâm và sẹo

Làn da thâm mụn và sẹo luôn là "niềm đau" của các cô gái. Nếu muốn xóa vết thâm và sẹo, ngoài sử dụng các loại thuốc trị mụn, kem dưỡng da, bạn cũng nên sử dụng các loại serum giúp chăm sóc và chữa trị da từ sâu bên trong.

Tin tức về Cuộc sống

Khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024

Khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024

Starbucks đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập hộp bánh Trung thu với nhiều hương vị độc đáo và thiết kế bắt mắt. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024 để hiểu rõ hơn về món quà đặc biệt này.
Bánh Trung thu Đại Phát 2024 giá tốt, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng

Bánh Trung thu Đại Phát 2024 giá tốt, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng

Năm 2024, thương hiệu Đại Phát tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những mẫu lễ hộp đa dạng, tinh tế và chất lượng cao. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá các dòng sản phẩm nổi bật cùng bảng giá bánh Trung thu Đại Phát 2024 để có cái nhìn rõ nét hơn.
Top 6 hộp bánh trung thu Long Đình 2024 làm say đắm lòng người

Top 6 hộp bánh trung thu Long Đình 2024 làm say đắm lòng người

Trong không khí hân hoan của mùa trăng 2024, bánh Trung thu Long Đình một lần nữa khẳng định vị thế của mình với bộ sưu tập hộp quà tặng sang trọng, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Đông. Cùng Websosanh.vn khám phá 6 mẫu hộp bánh cao cấp, gửi gắm tình yêu thương đến người thân và bạn bè nhé.
Giới thiệu chi tiết về bảng giá bánh Trung thu Richy 2024

Giới thiệu chi tiết về bảng giá bánh Trung thu Richy 2024

Năm 2024, thương hiệu Richy tiếp tục mang đến những dòng sản phẩm bánh Trung thu cao cấp, đa dạng và đầy sáng tạo, với hương vị tuyệt hảo và thiết kế sang trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về bảng giá bánh Trung thu Richy 2024 giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp cho gia đình.
Review chi tiết bảng giá bánh Trung thu Hữu Nghị 2024

Review chi tiết bảng giá bánh Trung thu Hữu Nghị 2024

Năm nay, thương hiệu Hữu Nghị một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường với bộ sưu tập bánh Trung thu đa dạng cả về hình thức lẫn chất lượng. Cùng Websosanh.vn khám phá bảng giá bánh Trung thu Hữu Nghị 2024 để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình và người thân.
Khám phá bảng giá bánh Trung thu Thu Hương 2024

Khám phá bảng giá bánh Trung thu Thu Hương 2024

Năm 2024, Thu Hương Bakery tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường với dòng sản phẩm bánh Trung thu tinh tế, mang đậm giá trị truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Cùng Websosanh.vn khám phá bảng giá bánh Trung thu Thu Hương 2024 nhé.
Bảng giá mẫu bánh lẻ bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024

Bảng giá mẫu bánh lẻ bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024

Trong vô số các thương hiệu bánh Trung thu trên thị trường, bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn được nhiều người lựa chọn nhờ hương vị bánh hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về bảng giá bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn năm 2024 để bạn lựa chọn được chiếc bánh phù hợp.