3 sự thật về sữa tắm Victoria's Secret chị em chớ quên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sao mà chị em cứ chuộng cái sữa tắm Victoria's Secret này thế nhỉ? Hẳn là có tận 3 lý do để yêu thích nó cơ. Cùng Websosanh khám phá ngay bạn nhé!

1. Đây là sản phẩm của thương hiệu Victoria’s Secret đình đám của Mỹ

Victoria’s Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Doanh thu của hãng năm 2012 là 6,12 tỉ USD với vốn điều lệ là 1 tỉ USD. Công ty này chuyên bán nội y, quần áo phụ nữ và mỹ phẩm qua các bộ catalogue (sản xuất hơn 375 triệu bản mỗi năm), trang web và các cửa hàng ở Mỹ. Victoria’s Secret là sở hữu toàn phần của công ty thương mại L Brands. Chính vì thế khi sản phẩm sữa tắm Victoria’s Secret cập bến thị trường Việt Nam qua con đường xách tay, mua hộ đã trở thành một món săn hit hot của các tín đồ làm đẹp đặc biệt các chị em.

sữa tắm Victoria's Secret
sữa tắm Victoria’s Secret

2. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được bổ sung thêm vitamin C và E chống ô xy hóa

Với công thức pha trộn những nguyên liệu từ thiên nhiên như: lô hội, yến mạch, hoa của cây nho tím và các loại hoa khác phù hợp sở thích của từng người không những làm sạch da, loại bỏ các tạp chất trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch mịn mà sữa tắm của victoria’s secret còn mang tới hương thơm sang trọng, quý phái như bạn đang được ngắm nhìn các cô người mẫu chân dài đi Catwalk trong những buổi trình diễn đình đám của Victoria’s Secret vậy.

Victoria's Secret Catwalk
Victoria’s Secret Catwalk

Đặc biệt sữa tắm victoria’s secret còn cấp ẩm cho da và được bổ sung thêm các vitamin C và E chống oxy hóa giúp da bạn tươi tắn, trẻ trung và sáng mịn khiến ai cũng muốn được chạm vào da bạn một lần vì thích.

sữa tắm victoria's secret
sữa tắm victoria’s secret

3. Đa dạng chủng loại, hương thơm và độ lưu hương kéo dài được 4 tiếng

Nhìn thôi cũng choáng rồi, sơ bộ bạn có thể thấy tới hơn 21 mùi hương sữa tắm victoria’s secret như hình, đủ hương thơm mê đắm từ dừa, xoài, vanila, dâu đen, gỗ đàn hương, crème anglaise,… và nhiều hương thơm bí mật khác.

21 mùi hương sữa tắm victoria's secret
21 mùi hương sữa tắm victoria’s secret

Đã thơm mê đắm và quyến rũ rồi, sữa tắm victoria’s secret còn lưu được hương lâu nữa thơm trên 4 tiếng cho bạn thỏa thích đắm chìm trong cảm giác yêu quý bản thân.

Trên đây là 3 lý do để chị em yêu thích sữa tắm victoria’s secret. Còn bạn ? Bạn có thích một loại sữa tắm chỉ vì thương hiệu đình đám của nó hay vì tất cả (cả thương hiệu, mùi hương và độ lưu hương lâu dài cùng công dụng) ?

Sữa tắm Cetaphil Úc có tốt không ? Mua sữa tắm Cetaphil ở đâu ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!