3 tai nghe bluetooth Samsung có thiết kế độc lạ, giá hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tai nghe Bluetooth Samsung với thiết kế mới lạ, thời thượng đang khiến người tiêu dùng Việt “phát cuồng”. Hãy cùng Websosanh đi tìm kiếm top 3 chiếc tai nghe Bluetooth Samsung có thiết kế hay ho, độc đáo nhất trong bài viết này nhé!

1. Tai nghe Bluetooth Samsung NOTE4 N9106

Giá tham khảo: 300.000- 450.000 đồng

Đây là chiếc tai nghe Bluetooth Samsung khá lâu đời, có hình dáng giống chiếc USB. Phần tai nghe “in-ear” có thiết kế hình chữ nhật vuông vắn. Có 3 lựa chọn màu: vàng hoàng kim, trắng hoặc đen thanh lịch, trông như một chiếc USB đắt tiền. Cài tai bằng nhựa màu đen giúp cố định tai nghe trong quá trình di chuyển. Bạn có thể gài chiếc tai nghe này vào túi áo như một món trang sức vì vẻ ngoài đẹp mắt của sản phẩm.

NOTE4 N9106 có khả năng kết nối Bluetooth phiên bản 3.0, phiên bản Version V4.0. Đây là khả năng kết nối tương đối mạnh mẽ, cho đến bây giờ vẫn chưa bị lỗi mốt. Khoảng cách kết nối Bluetooth tối đa trong bán kính 10m, hỗ trợ làm việc từ xa. Theo ý kiến người đã sử dụng, tín hiệu được kết nối tốt nhất trong khoảng cách 5-7m.

Tai nghe Bluetooth Samsung NOTE4 N9106

 

Tai nghe Bluetooth Samsung NOTE4 N9106 có thể kết nối độc lập 2 điện thoại mỗi bên. Sản phẩm tương thích với tất cả những dòng điện thoại không phân biệt hệ điều hành Android, Windows hay iOS. Đặc biệt đây là một trong những sản phẩm đầu tiên có cảm ứng bằng giọng nói thông qua Microphone mini. Bạn có thể sử dụng câu lệnh “ Yes/ No” để bật, tắt sản phẩm.

Thời gian sử dụng lên tới 15 giờ, với 5 giờ đàm thoại liên tục. Thời gian sạc pin trong 3 tiếng. Samsung NOTE4 N9106 được bảo hàng chính hãng 6 tháng ( 1 đổi 1). Sản phẩm đã ra mắt khá lâu trên thị trường nên khá khó để tìm mua tại các điểm bán hàng trực tiếp. Bạn có thể tìm mua trên các website đồ điện tử, vì đây là một chiếc tai nghe Bluetooth Samsung đáng để sưu tầm!

2. Tai nghe Bluetooth Samsung U Flex EO-BG950 (NB.071)

Giá tham khảo: 500.000 – 950.000 đồng

Tai nghe Bluetooth Samsung U Flex EO-BG950 có thiết kế Ergonomic hiện đại, với phần thân dễ dàng uốn cong 100 độ linh hoạt. Tai nghe kết nối với phần thân bằng dây nhựa ngắn tránh gập gãy, rối dây. Bạn có thể dễ dàng bỏ túi tai nghe Bluetooth Samsung U Flex, trong quá trình sử dụng thoải mái điều chỉnh để vừa vặn ôm sát cổ hoặc đầu.

Các tai nghe không dây in-ear hiện đại đang gặp nhược điểm “chí mạng” là không tương thích toàn bộ với cỡ tai khách hàng. Những người có đôi tai nhỏ đeo thường đeo bị lỏng, dễ rơi. Chiếc tai nghe Bluetooth Samsung U Flex vẫn đảm bảo thiết kế thời thượng, đặc biệt vừa vặn với tất cả các khách hàng nhờ khả năng điều chỉnh dẻo dai.

Tai nghe Bluetooth Samsung U Flex EO-BG950 (NB.071)

Đây là dòng tai nghe cao cấp kết hợp trợ lý ảo Bixby giúp bạn dễ dàng điều khiển bằng giọng nói. Thông qua các câu lệnh thoại được cài đặt trong ứng dụng S Voice bạn không cần thao tác tay mà vẫn có thể sử dụng các tiện ích có sẵn. Ngoài ra U Flex EO-BG950 còn được tích hợp S health dễ dàng theo dõi sức khỏe và kết quả tập luyện, Voice Recorder hỗ trợ ghi âm tin nhắn thoại, tính năng nghe nhạc, nhận hoặc bắt đầu cuộc gọi,…vô cùng tiện dụng cho người dùng.

Thời lượng pin của tai nghe khá dài, lên tới 24 tiếng, tốc độ sạc nhanh nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm có 3 màu để bạn chọn là trắng, xanh dương và đen.

3. Tai nghe Bluetooth Samsung HM5100 hình cây bút 

Giá tham khảo: 650.000 – 800.000 đồng

Đây là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho Samsung Galaxy Note. Samsung HM5100 có thiết kế cực lạ hình cây bút ( S-pen), chỉ một màu trắng duy nhất. Khách hàng có thể dễ dàng cài sản phẩm trên túi ngực áo. Trọng lượng chỉ 21g, cầm trên tay cực nhẹ và nhỏ gọn. Đồng thời chất liệu hợp kim cao cấp giúp sản phẩm không bị bắt bụi, bền màu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để thao tác cực mượt mà trên các dòng điện thoại Android, tuy nhiên phù hợp nhất là dòng Samsung Galaxy cao cấp.

Tai nghe Bluetooth Samsung HM5100

Trên chiếc bút S-pen tích hợp tai nghe Bluetooth Samsung HM5100 có đầy đủ các phím chức năng: 2 mic thu giọng nói, đèn tín hiệu cảnh báo, phím thao tác cuộc gọi (nhận/ từ chối), nút điều chỉnh âm lượng,… Kết nối tín hiệu ổn định trong vòng bán kính 10m nhờ công bluetooth V3.0 hiện đại, tuy nhiên sản phẩm tương thích tốt nhất với các dòng Samsung Galaxy cao cấp. cho bạn kết nối nhanh chóng và ổn định không bị gián đoạn trong khi sử dụng.

Sản phẩm có thời lượng pin mạnh mẽ với thời gian chờ lên tới 130 giờ, trò chuyện 3 giờ liên tục chỉ cần sạc pin 2 tiếng. Samsung HM5100 bảo hành 6 tháng lỗi 1 đổi 1, dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng trực tiếp và trực tuyến toàn quốc.

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là không tiện cho việc nghe nhạc và sử dụng trong quá trình luyện tập. Đây là dòng sản phẩm hướng tới khách hàng doanh nhân, góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp nên có thể không phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên.

Trên đây là 3 mẫu tai nghe Bluetooth Samsung có thiết kế ấn tượng, giá cũng rất hợp lý. Nếu đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có ngoại hình khác biệt thì có thể cân nhắc một trong ba sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!