Đánh giá sơ lược tai nghe bluetooth Remax RB-S3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế độc đáo, chất âm hay so với tầm giá, Remax RB-S3 có thể sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn ở phân khúc tai nghe bluetooth dưới 1 triệu đồng.

Thiết kế

Tai nghe REMAX RB-S3 có thiết kế khá độc lạ: gồm tai nghe và một cục bluetooth hình vuông. Trên cục này có kẹp để cài lên cổ áo hay túi áo trông khá sành điệu và các nút được bố trí xung quanh phần viền để thao tác tai nghe.

tai nghe remax rb-s3

Phần tai nghe, housing được làm bằng nhựa nên khi đeo rất nhẹ và thoải mái. Dây nhỏ có độ dài khoảng 50cm. Mình thấy phần dây này không được ổn lắm, nếu có thiết kế dẹt chống rối thì tốt hơn. Ngoài ra phần eartips được làm từ cao su dẻo, đeo vào khá thoải mái không gây khó chịu ống tai.

tai nghe remax rb-s3

Do phần ống âm được làm chéo nên đeo lên tai là bám chắc lấy vành tai, không hề dễ bị tuột chút nào. Tuy vậy thì độ cách âm của chiếc tai nghe này vẫn thua những chiếc tai nghe over ear. Nhưng để so độ thoải mái thì rõ ràng không tai nghe nào có thể vượt mặt được

tai nghe remax rb-s3

Chức năng

Kết nối Bluetooth đơn giản. Mic giao tiếp giúp bạn trò chuyện rảnh tay mà không cần cầm điện thoại, không dây dợ vướng víu, đi đường tiện lợi an toàn, mà không sợ cướp giật. Ngoài ra tai nghe có chất lượng âm thanh rất tốt khi nghe nhạc, đánh giá chi tiết âm thanh ở phần dưới. Tai nghe còn hỗ trợ FM. Người dùng còn có thể nâng cấp chất lượng âm thanh bằng những ghép những tai nghe cao cấp hơn.

Chất âm

Nền âm của Remax RB-S3 hơi tối, có tổng thể âm dày dặn. Âm trường cũng khá rộng vì kiểu đeo hở. Phần tiếp nhận Bluetooth cho phần âm nền khá tốt khi nhưng tiếng loẹt xoẹt thường thấy ở tai nghe bluetooth không còn nữa.

  • Bass: lượng khá nhiều nhưng chỉ đủ để người nghe cảm nhận được rõ ràng chứ chưa nói tới du thừa. Được cái là bass rất dễ nghe và không ảnh hưởng đến giọng ca sĩ.
  • Mid: dải mid của Remax S3 không có gì nổi bật so với các tai nghe có chất âm cân bằng. Âm trung được làm dầy, ấm và có phần lùi về phía sau nên dễ nghe hơn.
  • Treble: treble của S3 khá nổi bật, có xu hướng sáng, ít ngọt nên làm các dải cao có hướng điện tử hơn là thực. Điều này làm các bản EDM hay Electro hay hơn nhưng Classic hay Vocal sẽ thiếu đi một chút độ trung thực.

Lời kết

Với tầm giá chỉ 599.000 đồng, chúng ta sẽ có một mẫu tai nghe bluetooth độc đáo với bộ thu khá khỏe, chất lượng âm thanh ở mức tốt. Nếu là người luôn dư thừa năng lượng, luôn muốn có một chiếc tai nghe đồng hành khắp mọi nơi thì Remax RB-S3 sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!