3 thương hiệu bình tắm nóng lạnh luôn giữ vị trí TOP đầu trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn thương hiệu bình tắm nóng lạnh nào tốt nhất? an toàn nhất? và tiết kiệm nhất là điều mà nhiều người quan tâm. Vậy hãy xem 3 thương hiệu bình nóng lạnh dưới đây có giúp bạn tin tưởng và lựa chọn cho gia đình mình không nhé?

Nếu bạn đang quan tâm đến bình nóng lạnh và cần tìm hiểu về sản phẩm để lựa chọn sử dụng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Bình tắm nóng lạnh Ariston

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston được đánh giá khá cao về thiết kế cũng như về chất lượng. Sản phẩm là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Italia, và luôn giữ top đầu trong các lượt tìm kiếm hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật sản phẩm hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý của nhiều gia đình trong mùa đông này.

Bình nóng lạnh Ariston thiết kế đẳng cấp và sang trọng
Bình nóng lạnh Ariston thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Đặc biệt là hầu hết các sản phẩm bình tắm nóng lạnh của Ariston đều sử dụng hệ thống chống giật ELCB, và thanh đốt còn được phủ một lớp cách điện an toàn đảm bảo không bị rò rỉ điện gây mất an toàn cho người dùng.

Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston còn được đánh giá cao bởi có khả năng làm nước nóng nhanh. Với hai loại bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp bạn đều có thể sử dụng thuận tiện cho những ngày lạnh.

Bạn còn yên tâm hơn về độ bền của bình nóng lạnh Ariston, do được phủ men Titan nên bình có tuổi thọ khá cao, đây cũng là lý do mà thương hiệu này có thời gian bảo hành lên đến 8 năm. Đem lại sự yên tâm cho người dùng trong thời gian dài.

Bình tắm nóng lạnh Ariston cũng khá đa dạng về dung tích sử dụng từ 15 lít cho đến 50 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình hiện nay. Ngoài ra còn có các bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn lên đến 500 lít để sử dụng cho các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp. Người mua có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá bán của sản phẩm còn tùy thuộc vào dung tích cũng như cửa hàng bán ra.  Hiện tại giá bán của bình nóng lạnh Ariston giao động từ: 1,4 – 49 triệu đồng. Đây không phải là một thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ trên thị trường, nhưng với chất lượng mà sản phẩm này đem lại thì đây vẫn là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Bình tắm nóng lạnh Rossi

Tiếp đến sẽ là một thương hiệu bình nóng lạnh cũng nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Là một thương hiệu của tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn mong muốn đem lại cho người dùng sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt.

Thương hiệu bình nóng lạnh Rossi chủ yếu tập trung vào nhu cầu sử dụng của các gia đình có điều kiện kinh tế bình thường, không quá cao. Bởi vậy mà sản phẩm bình nóng lạnh Rossi có mức giá cạnh tranh khá tốt trên thị trường hiện nay. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên thì vẫn có một số dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng cho một số nhu cầu khác nhưng thương hiệu này không quá tập trung.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nhưng vẫn chất lượng
Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nhưng vẫn chất lượng

Tuy nhiên thương hiệu bình nóng lạnh Rossi không hẳn chỉ được yêu thích bởi mức giá tốt mà sản phẩm còn có chất lượng khá tốt. Hầu hết các ruột bình nóng lạnh Rossi đều được tráng Titan và kim cương nhân tạo giúp làm nóng nhanh và có độ bền cao. Đặc biệt an toàn với hệ thống chống giật ELCB được ứng dụng ở hầu hết bình nóng lạnh hiện nay để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hiện giá bán sản phẩm dao động từ: 1.1 – 6.3 triệu đồng cho bình nóng lạnh có dung tích từ 15 – 100 lít. Dù không tập trung quá nhiều nhưng bình nóng lạnh Rossi cũng có cả sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp để phục vụ đa dạng hơn cho nhu cầu người dùng.

Bình tắm nóng lạnh Olympic

Là một cái tên không xa lạ với nhiều người. Đây là một thương hiệu của Công ty Thương mại Mỹ Việt tại Việt Nam. Dù bình nóng lạnh không phải là sản phẩm nòng cốt chính của công ty, tuy nhiên các năm gần đây thương hiệu này lại được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khá nhiều.

Bình nóng lạnh Olympic làm nóng siêu nhanh

Với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế độc đáo, có khả năng làm nước nóng nhanh hiệu quả, an toàn cho người dùng. Nhờ được tráng men Titan chống ăn mòn hiệu quả, giúp chống lại một số các vi khuẩn gây hại cho da.

Bình nóng lạnh Olympic không có loại bình nóng lạnh trực tiếp mà chỉ có bình nóng lạnh gián tiếp với dung tích từ 5 – 30 lít , dù không quá đa dạng về chủng loại và dung tích sử dụng nhưng sản phẩm cũng được đánh giá có mức giá khá tốt nên thương hiệu vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!