Top 5 bình nóng lạnh đáng mua nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng là là một thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình. Sản phẩm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mỏi người. Cùng xem ở 2019 này những loại bình nóng lạnh nào sẽ được nhiều người dùng và đánh giá cao nhé!

Bình tắm nóng lạnh với nhiều ưu điểm có thể giúp bạn thư giãn thoải mái trong phòng tắm. Tắm bằng nước ấm sẽ giúp bạn khỏe hơn và dễ chịu hơn ngay cả và mua đông và mùa hè.

Một số bạn trẻ hiện nay có thói quen tắm muộn trước khi ngủ và tắm vào buổi sáng thức dậy, nếu sử dụng nước lạnh sẽ rất dễ bị cảm lạnh.

Bởi vậy bình nóng lạnh sẽ giúp bạn yên tâm tắm nọi lúc và mọi thời điểm.

Bạn có muốn biết sang năm 2019 những loại bình tắm nóng lạnh nào sẽ được nhiều người dùng và đánh giá tốt không. Cùng xem top 5 bình nóng lạnh đáng mua nhất năm 2019 nhé!

Bình tắm nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston thiết kế đẹp và chất lượng tốt
Bình nóng lạnh Ariston thiết kế đẹp và chất lượng tốt

Bình tắm nóng lạnh Ariston là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm được thiết kế khá đẹp theo kiểu Latin.

Đặc biệt sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện tối ưu giúp người dùng.

Ngoài ra còn thiết kế thanh đốt bằng đồng bền bỉ, chức năng hiển thin nhiệt độ an toàn khuyên dùng, chức năng báo nước nóng sẵn sàng và tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức mong muốn.

Sản phẩm với thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm nên đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng mua nhất năm 2019 này.

Bình tắm nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi chất lượng tốt và giá rẻ
Bình nóng lạnh Rossi chất lượng tốt và giá rẻ

Bình tắm nóng lạnh Rossi của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành nổi tiếng với các loại bình nóng lạnh có chất lượng tốt. Dù đa số các sản phẩm đều được thiết kế khá đơn giản chỉ có đèn báo nút sẵn sàng mà ko có hiển thị nhiệt độ. Tuy nhiên sản phẩm vẫn đầy đủ tính năng an toàn và tiết kiệm cho bạn với ruột được tráng kim cương nhân tạo không những làm nóng nhanh mà còn giữ nhiệt lâu.

Đặc biệt bình nóng lạnh Rossi có giá khá rẻ so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Trong năm 2018 vừa qua sản phẩm được khá nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi hứa hẹn trong năm 2019 này vẫn được nhiều người đón nhận và lựa chọn.

Bình tắm nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli nhiều mẫu mã đẹp.
Bình nóng lạnh Ferroli nhiều mẫu mã đẹp.

Bình tắm nóng lạnh Ferroli là thương hiệu có nhiều mẫu thiết kế khá độc đáo đem lại cho bạn không gian phòng tắm vô cùng hiện đại.

Ngoài ra thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli còn sản phẩm bình nóng lạnh mini chuyên dùng cho nhà bếp hoặc những người độc thân quan tâm và đón nhận rất nhiệt tình. Bởi thiết kế đẹp và nhỏ gọn, giá cả hợp lý.

Cũng như nhiều thương hiệu khác Ferroli có 2 loại bình là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Với nhiều mẫu với dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm ngoài thiết kế đẹp thì còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và an toàn cho người dùng. Bởi vậy đây cũng là 1 thương hiệu bình nóng lạnh sẽ chiếm được long của người tiêu dùng vào năm 2019.

Bình tắm nóng lạnh Picenza

Bình tắm nóng lạnh Picenza
Bình tắm nóng lạnh Picenza

Bình tắm nóng lạnh Picenza không nổi trội quá nhiều so với 3 thương hiệu trên nhưng Picenza lại tập trung vào loại bình nóng lạnh gián tiếp với phong cách thiết kế riêng biệt của mình cũng được khá nhiều người yêu thích.

Sản phẩm được thiết kế với bình chứa bằng inox, ruột bình được tráng men Titanium không  bị đóng cặn, không thể bị huỷ hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước.

Ngoài ra sản phẩm cũng có đầy đủ những tính năng an toàn và tiết kiệm cho người dùng.

Chắc chắn với mức giá tốt và chất lượng mà bình tắm nóng lạnh Picenza đem lại cho mọi người thì ở 2019 sản phẩm này vẫn khá hot và được mọi người đón nhận.

Bình tắm nóng lạnh Kangaroo

Bình tắm nóng lạnh Kangaroo
Bình tắm nóng lạnh Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo khá nổi tiếng trên thị trường. Mọi người biết đến thương hiệu này với rất nhiều thiết bị và đồ dùng gia đình như máy nước nóng, nổi cơm điện, máy lọc nước…

Đối với bình tắm nóng lạnh Kangaroo nổi trội ruột bình tráng kim cương siêu bền,  giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối.

Bình tắm nóng lạnh Kangaroo cũng sẽ là 1 trong top 5 loại bình nóng lạnh tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ở năm 2019.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!