3 thương hiệu quần áo thể thao nào đáng để bạn quan tâm nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần áo thể thao của thương hiệu lớn vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích thể thao và những người thích phong cách thời trang trẻ trung năng động. Hãy xem 3 thương hiệu quần áo thể thao nào đáng để bạn quan tâm nhất hiện nay nhé!

1. Quần áo thể thao adidas

Adidas được biết đến là thương hiệu thời trang và đồ thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Đức được thành lập vào năm 1949. Tiền thân của Adidas là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik. Ngoài quần áo thể thao, Adidas còn nổi tiếng với các sản phẩm giày thể thao, mũ dụng cụ và phụ kiện thể thao. Đặc điểm nhận diện của các sản phẩm thuộc thương hiệu Adidas đó là biểu tượng ba vạch song song.

Quần áo thể thao adidas
Quần áo thể thao adidas sử dụng chất liệu cao cấp

Quần áo thể thao adidas được dùng chất liệu sử dụng để sản xuất đều là các loại vải cao cấp siêu mềm mại, siêu thoáng khí, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong suốt quá trình vận động.

Thương hiệu Adidas còn sử dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất đồ thể thao như công nghệ ClimaLite hút ẩm; công nghệ Climacool kiểm soát mồ hôi; công nghệ ClimaProof chống gió và nước; công nghệ Climawarm cách nhiệt và chống gió; công nghệ DRI-FIT giải phóng mồ hôi; công nghệ PRO COMBAT giúp hỗ trợ hoạt động của các cơ, giảm khả năng chấn thương.

Hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất đồ thể thao Adidas siêu hiện đại và tiên tiến nên luôn đảm bảo mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Thiết kế đồ thể thao của Adidas đơn giản, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều người ở các độ tuổi khác nhau.

Đồ thể thao Adidas có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết kế các size đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng của mình.

2. Quần áo thể thao Puma

Puma là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng đình đám trên thế giới có xuất xứ từ Đức. Sau 72 năm xây dựng và phát triển, đến nay thương hiệu Puma đã có mặt và được tin dùng ở hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Quần áo thể thao Puma
Quần áo thể thao Puma được thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và năng động

Quần áo thể thao Puma được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như: Chất liệu vải cao cấp với nhiều tính năng ưu việt như thoáng khí, nhẹ, mềm mại, chống thấm nước, độ bền cao, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình tập luyện và vận động.

Đặc biệt quần áo thể thao Puma được thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và năng động phù hợp với các hoạt động tập luyện thể thao. Đường may quần áo phẳng, không có gờ cạnh giúp giảm thiểu cọ xát cơ thể gây khó chịu. Kiểu dáng đơn giản và tinh tế, dễ phối đồ và phụ kiện. Có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, đặc biệt quần áo thể thao Puma còn có nhiều gam màu nổi bật, tươi sáng và lạ mắt.

Ngoài mặc để tập luyện thể thao, quần áo thể thao Puma còn có thể mặc đi chơi, dạo phố hoặc ở nhà cũng rất phù hợp. Quần áo thể thao Puma có nhiều kích thước nên phù hợp với nhiều đối tượng có vóc dáng và độ tuổi khác nhau.

3. Quần áo thể thao Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Uniqlo là tên viết tắt của cụm tụ “Unique clothing” dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “Trang phục độc đáo”. Thế nhưng, ngược lại hoàn toàn với tên gọi, các thiết kế quần áo của Uniqlo lại vô cùng đơn giản.

Quần áo thể thao Uniqlo
Quần áo thể thao Uniqlo đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng quần áo thể thao Uniqlo đã có những đánh giá tích cực về chất lượng cũng như sự tiện ích của các sản phẩm quần áo thể thao của Uniqlo. Cụ thể:

Quần áo thể thao Uniqlo được làm từ các chất liệu vải cao cấp như polyester, thun cotton, chất liệu Uni Sport … với nhiều ưu điểm như thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng khí, khử mùi cơ thể, kháng khuẩn tạo cảm giác thoải mái và khô ráo trong suốt quá trình vận động. 

Quần áo thể thao Uniqlo được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Đồng thời sử dụng các công nghiệp độc quyền của Uniqlo như: Công nghệ Dry – Ex có tác dụng làm khô và thấm hút mồ hôi nhanh; công nghệ Anti-Bacterial khử mùi hôi vượt trội giúp bạn yên tâm và tự tin tập luyện.

Thiết kế của quần áo thể thao Uniqlo đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hợp xu hướng và đảm bảo tính thời trang. Ngoài ra, thiết kế quần áo thể thao của Uniqlo còn có tính ứng dụng rất cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau.

Màu sắc quần áo thể thao Uniqlo rất nhã nhặn và đẹp, không quá chóe lại rất hài hòa và bắt mắt. Bảng màu quần áo thể thao của Uniqlo cũng rất đa dạng như đen, trắng, xám, ghi, xanh biển, xanh đen, xanh navy, đỏ, xanh rêu, hồng, tím… cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình.

Quần áo thể thao Uniqlo có nhiều size khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp với vóc dáng và cân nặng của mình.

Giá thành của quần áo thể thao Uniqlo được đánh giá là khá bình dân nên phù hợp với nhiều khách hàng có các mức thu nhập khác nhau. Do đó, nếu bạn có thu nhập không cao cũng có thể yên tâm vì có các sản phẩm quần áo thể thao Uniqlo phù hợp với thu nhập của mình.

* Trên là 3 thương hiệu quần áo thể thao rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình món đồ thể thao phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Nhắc tới thời trang thể thao sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới thương hiệu quần áo thể thao Adidas. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng với chất lượng, mẫu mã, thời trang cùng sự tiện lợi tuyệt vời, quần áo thể thao Adidas vẫn ngày càng được yêu thích ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!