3 tính năng ấn tượng trên Apple Watch Ultra vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều mà giới iFan mong mỏi suốt thời gian qua đã chính thức diễn ra - sự kiện Far Out của Apple giới thiệu những món đồ công nghệ mới nhất, phiên bản 2022. Năm nay chúng ta có Apple Watch Ultra, một cái tên lạ, chất lượng thì thế nào?

1. Ba điểm đáng chú ý trên Apple Watch Ultra

Năm nay, nhà Táo mang đến cho Apple Watch một cái tên khá kêu. Bên cạnh Apple Watch Series 8 và Apple Watch SE 2022 thì Apple Watch Ultra là một cái tên hoàn toàn mới, nghe thôi cũng tưởng tượng ra được cái mức độ xịn sò của thế hệ này.

  • Thiết kế Apple Watch Ultra

Điều đầu tiên được quan tâm đến khi nhắc tới Apple Watch Ultra chính là thiết kế của em nó. Năm nay, Apple Watch Ultra được hoàn thiện đúng theo cái tên đầy đẳng cấp của nó. Siêu phẩm này sử dụng chất liệu kính chống vỡ kết hợp cùng khung titan mang đến một bố cục chắc chắn, cứng cáp, có khả năng chịu được tác động lực mạnh. Thế nên mọi người có thể thoải mái hơn khi đeo trên tay Apple Watch Ultra và vận động suốt ngày dài.

Về kích thước, Apple Watch Ultra có số đo là 49mm và đặc trưng bởi phần màn hình có chiều dài nhỉnh hơn chứ không còn là dạng hình vuông như những thế hệ tiền nhiệm. 

Cá nhân mình nghĩ thông số này khá phù hợp với những bạn có cổ tay trung bình trở lên. Còn đối với chị em cổ tay nhỏ thì nên cân nhắc vì rất có thể sẽ bị chênh phô khá nhiều, dẫn đến nhìn không được thuận mắt cho lắm.

Bên cạnh đó, dòng Apple Watch Ultra cũng có dây đeo mới, được đặc trưng bởi cơ cấu chốt dây siêu đặc biệt. Đó là lý do vì sao các bạn tay nhỏ có thể cân nhắc vì dây sẽ điều chỉnh được khá dễ dàng nhưng dẫu sao thì mặt đồng hồ cũng khá to đấy.

Một sự nổi bật nữa trong diện mạo của Apple Watch Ultra nằm ở phím bấm của em nó. Apple đã đặc biệt dành cho nút này màu cam quá là nổi bật luôn. Nhìn cũng rất tươi trẻ và sống động nữa.

Apple Watch Ultra

 

  • Cấu hình Apple Watch Ultra

Có ngoại hình rồi thì chắc chắn cấu hình, hiệu quả hoạt động của Apple Watch Ultra cũng là yếu tố nhiều người dùng quan tâm.

Màn hình Apple Watch Ultra 2000 nits nên khả năng hiển thị của nó khỏi bàn rồi. Chắc chắn là dưới trời nắng chang chang thì bạn vẫn có thể vừa lái xe vừa theo dõi được giờ giấc, thông báo cuộc gọi đến,… hiển thị trên màn hình siêu rõ.

Đồng thời, theo như Apple đưa tin trong sự kiện ra mắt thì Apple Watch Ultra sẽ có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, vượt trội gấp nhiều lần so với thế hệ đàn anh như Apple Watch Series 6, Apple Watch Series 7,…

  • Tính năng Apple Watch Ultra

Apple Watch Ultra ngoại hình đẹp nhưng không có nhiều thay đổi, hiệu năng thì được nâng cấp với khả năng hoạt động siêu mạnh mẽ. Vậy liệu tính năng Apple Watch Ultra có gì thay đổi, nâng cấp hoàn toàn so với những thế hệ trước đó hay không?

Apple Watch Ultra thế hệ năm nay vẫn duy trì ổn định các tính năng của thế hệ cũ với đa dạng tác vụ cho người dùng từ hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi cho đến cảm biến nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, các chế độ tập luyện,…

Sự nâng cấp dành cho Apple Watch Ultra có lẽ nằm ở tính chính xác cao hơn trong các tính năng nêu trên. Từ đó giúp người dùng có được những kết quả thực tế nhất chứ không bị sai số quá nhiều.

Apple Watch Ultra

 

Đặc biệt, pin Apple Watch Ultra cũng sẽ là điểm nhấn năm nay khi được cải tiến với khoảng 60 giờ trải nghiệm. Tất nhiên còn tùy theo cường độ sử dụng, các tùy chọn mà người dùng lựa mà thời lượng pin có thể thay đổi. Nhưng nhìn chung thì dòng Apple Watch Ultra năm nay sẽ làm hài lòng người dùng ở dung lượng pin thôi vì nó quá trâu.

2. Báo giá Apple Watch Ultra

Mức giá tham khảo dành cho Apple Watch Ultra năm nay là 799 USD, tức khoảng 18.8 triệu đồng. Phiên bản này hỗ trợ người dùng kết nối mạng 4G. Tuy nhiên, hiện máy đã được các đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam niêm yết với giá bán từ 23,99 triệu đồng – một mức giá bán không hề rẻ. 

Apple Watch Ultra

 

Nếu làm một phép so sánh nhỏ thì thậm chí Apple Watch Ultra còn rẻ hơn cả một vài mẫu đồng hồ tập luyện của thương hiệu Garmin, nên chọn Apple Watch Ultra là quá hời vì không những được tích hợp nhiều chế độ luyện tập mà còn nhiều tính năng thông minh khác đang chờ đón người dùng trải nghiệm.

Apple Watch Ultra đã chính thức được bán ra, vậy anh em đã sẵn sàng tài chính để rước em nó về chưa? 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!