5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.

1. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm tích hợp nghe, gọi

Với việc được tích hợp sẵn cả loa ngoài và micro thu âm nên người sử dụng hoàn toàn có thể trả lời, thực hiện các cuộc gọi SIM thông qua đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm trên cổ tay một cách thuận tiện. Cùng với việc có micro, người sử dụng cũng có thể “soạn tin nhắn” bằng giọng nói với bàn phím Celia trên đồng hồ một cách thuận tiện.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm cũng có khả năng kết nối với cả điện thoại iPhone và Android (iOS 13 trở lên, Android 9.0 trở lên). Và khi kết nối với smartphone, người sử dụng ngoài việc nhận các thông báo tin nhắn, trả lời cuộc gọi và các tin nhắn mà còn thông qua ứng dụng Huawei Health có thể tích hợp thêm nhiều ứng dụng từ bên thứ 3 cho đồng hồ để đem tới nhiều tiện ích khi sử dụng.

Ngoài ra, Watch GT5 46mm cũng có tích hợp kết nối NFC nên người sử dụng cũng có thể thực hiện thanh toán qua các ví điện tử tích hợp trên đồng hồ một cách thuận tiện.

đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm có nhiều tính năng thông minh (Ảnh: Huawei).

2. Đồng hồ Huawei Watch GT5 46mm cải tiến nhiều tính năng tập luyện

Không chỉ giúp duy trì kết nối với cuộc sống hiện đại, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm còn đồng hành với người đeo trong các buổi tập luyện thể thao. Với khả năng theo dõi hơn 100 bộ môn thể thao khác nhau, người đeo sẽ luôn có được một trợ lý theo dõi tập luyện toàn diện.

Không chỉ thế, Watch GT5 46mm cũng đem tới nhiều tính năng mới giúp tối ưu hơn hiệu quả theo dõi việc tập luyện của người sử dụng gồm:

  • Tính năng RouteDraw với bộ môn chạy bộ cho phép phân tích chi tiết các thông số chạy bộ gồm tốc độ, nhịp bước chân, tư thế chạy,… từ đó giúp người sử dụng có thể điều chỉnh để nâng cao thành tích qua mỗi buổi tập luyện
  • Bộ định tuyến Huawei Sunflower với khả năng điều hướng theo thời gian thực sẽ giúp “vẽ” các cung đường chạy bộ, đạp xe của người đeo, từ đó tăng cường sự chính xác khi đo lường các buổi chạy bộ, đạp xe.
  • Khả năng tương thích và đồng bộ với điện thoại để biến thành đồng hồ tốc độ của các buổi đạp xe của người đeo.
  • Ứng dụng Stay Fit tính toán mức calo thâm hụt khi tập luyện, cũng như ghi nhận lượng calo nạp vào cơ thể, từ đó giúp người đeo tính toàn và đưa ra những cân bằng năng lượng tối ưu nhất.
đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm theo dõi sức khỏe
Theo dõi sức khẻo toàn diện (Ảnh: Huawei).

3. Thiết kế thời thượng và bền bỉ của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Với Watch GT5 46mm trên cổ tay, anh em không chỉ sở hữu được một thiết bị thông minh kết nối cuộc sống hiện đại mà còn là một đồ trang sức giúp khẳng định phong cách. Đồng hồ được thiết kế với viền benzel được lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ cơ truyền tống.

Mặt đồng hồ tròn, và được bao quanh bởi viền benzel được khắc 3D kèm theo các chữ số dập nổi. Kết hợp với núm xoay vặn, và nút bấm vật lý ở cạnh giúp tăng sự lịch lãm, thời thượng trên cổ tay của các anh em. Cùng với các tùy chọn dây đeo bằng da, cao su hoặc dây vải kết có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng trong cuộc sống.

Huawei cũng đưa tới cho Watch GT5 46mm những vật liệu cao cấp nhất với bộ khung hoàn toàn bằng thép chống gỉ cao cấp. Toàn bộ mặt và thân máy được phủ lớp nano chống xước, và hỗ trợ chống nước tốt. Sản phẩm có thể chống nước chuẩn 5ATM và chống bụi chuẩn IP69K, anh em có thể đeo đồng hồ để bơi ở bờ biển, bể bơi mà không cần phải tháo đồng hồ.

Mặc đồng hồ cũng có thể điều chỉnnh đa dạng các kiểu mặt khác nhau cho phù hợp với trang phụ hoặc tâm trạng của anh em trong những tình huống sử dụng khác nhau.

đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm thiết kế
Thiết kế thời thượng (Ảnh: Huawei).

4. Hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm cũng được nhà sản xuất tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt độ, cảm biến nhịp tim quang học PPG. Từ đó, giúp đo lường các chỉ số sức khỏe như: nhịp tim, nồng độ SPO2 trong máu, nhịp thở, mức độ stress, theo dõi giấc ngủ…

Ngoài ra, đồng hồ Watch GT5 46mm cũng có thể phát hiện nhịp tim bất thường, nhịp thở bất thường, biểu thị trạng thái tinh thần qua biểu tượng Gấu Trúc với các trạng thái khác nhau… đem tới nhiều tiện dụng cho người đeo.

Để có báo cáo trạng thái sức khỏe đầy đủ và toàn diện hơn thì người sử dụng có thể sử dụng ứng dụng Huawei Health.

đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm chống nước tốt
Khả năng chống nước tốt (Ảnh: Huawei).

5. Giá đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm hợp lý

Hiện nay đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá bán từ 4.990.000 – 5.490.000 đồng.

Mức giá bán này hiện thuộc hàng tầm trung trên thị trường, và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Cùng với hàng loạt các trang bị hiện đại trên đây và ngôn ngữ thiết kế thời thượng thì sản phẩm không chỉ là thiết bị thông minh mà còn là để khẳng định phong cách của người đeo.

Pin trang bị kèm theo giúp Watch GT5 46mm có thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày với chế độ thông thường, và 5 ngày với chế độ AOD (màn hình Always On Display). Với thời lượng sử dụng này, người dùng gần như không bao giờ phải lo lắng về pin và do đó đem tới nhiều tiện ích khi sử dụng.

Tin tức về Đồng hồ

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Với mức giá bán rẻ, đồng hồ thông minh BeFit B3s đem tới sự lựa chọn phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các chức năng được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng BeFit B3s không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265 với thiết kế bền bỉ nhỏ gọn đặc trưng của dòng đồng hồ chạy bộ, với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp sẽ đem tới thiết bị đeo thông minh hỗ trợ tích cực cho các runner.