3 tính năng cần chú ý khi mua máy sấy quần áo đa năng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua máy sấy quần áo đa năng, bạn cần chọn loại máy sấy có khối lượng sấy khô quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình

Máy sấy quần áo đa năng giá rẻ là một trong những giải pháp sấy khô quần áo tốt nhất trong những ngày trời mùa đông mưa gió ẩm ướt. Tuy nhiên, nếu không để ý, có thể bạn sẽ phải thất vọng khi mua máy sấy quần áo này.

Để mua được máy sấy quần áo đa năng giá rẻ tốt nhất để sử dụng, dưới dây Websosanh cho bạn một số lời khuyên để có kinh nghiệm trong quá trình mua máy sấy quần áo này.

máy sấy quần áo đa năng giá rẻ

Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo đa năng giá rẻ

Khối lượng sấy của máy sấy quần áo đa năng

Khối lượng sấy của máy là bao nhiêu là điều trước tiên cần quan tâm khi mua máy sấy quần áo đa năng. Khả năng sấy của máy tất nhiên phải đáp ứng được lượng quần áo giặt hàng ngày của gia đình bạn. Cụ thể, khối lượng sấy của máy sấy thường thấp hơn khối lượng giặt khoảng 2kg quần áo khô. Vì thế, nếu máy giặt nhà bạn có khối lượng 7 kg, thì máy sấy ít nhất phải có khối lượng 5 kg.

Đối với các gia đình có ít người, hoặc bạn chỉ sống 1 mình thì nên chọn những dòng máy sấy quần áo đa năng mini với khối lượng sấy khoảng từ 3 – 5kg. Trong khi đó, các gia đình có đông thành viên hơn thì nên chọn các dòng máy sấy quần áo có khối lượng sấy lớn hơn để có thể đáp ứng nhu cầu sấy quần áo của gia đình mình.

Chú ý đến các tính năng chăm sóc vải của máy sấy quần áo đa năng

Các máy sấy quần áo đa năng giá rẻ thường kèm theo các tính năng chăm sóc vải như làm thẳng nếp nhăn, lưu mùi hương quần áo, diệt khuẩn trên quần áo…Nếu bạn quan tâm đến vấn đề nào thì nên tìm những máy giặt có tính năng đó.

Cụ thể, bạn nên chọn những dòng máy sấy quần áo đa năng có khả năng tạo tia UV để diệt vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo như các dòng máy sấy quần áo Nonan, máy sấy quần áo Panasonic…Hoặc các dòng máy sấy quần áo tăng cường lưu hương trên quần áo như máy sấy quần áo Kangaroo, máy sấy quần áo Sunhouse….

Thời gian sấy của máy sấy quần áo đa năng

Thời gian sấy là một yếu tố cũng cần xem xét trong quá trình mua máy sấy quần áo đa năng giá rẻ. Cụ thể, thời gian sấy quần áo lâu thì bạn phải chờ lâu, còn thời gian sấy quần áo nhanh hơn thì bạn sẽ bớt thời gian chờ đợi hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến sự phù hợp của máy sấy quần áo đối với từng loại vải cũng như loại quần áo khác nhau.

Bạn nên chọn các dòng máy sấy có thể điều chỉnh mức nhiệt độ sấy, cũng như thời gian sấy để phù hợp với từng loại vải khác nhau như trên máy sấy quần áo đa năng Kangaroo, hoặc máy sấy quần áo Panasonnic

Trên đây là một số tính năng cần chú ý khi mua máy sấy quần áo đa năng giá rẻ, mong rằng với những thông tin này, bạn có thêm kinh nghiệm để mua máy sấy quần áo tốt nhất để sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy coment dưới đây để chúng tôi có thể trợ giúp cho bạn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!