3 Tips sử dụng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng là sản phẩm quen thuộc với nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng. Đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn để biết thêm các tips sử dụng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn, tiết kiệm điện nhé!

1. Những ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l

Trước khi đến với 3 Tips sử dụng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn, tiết kiệm điện, mời bạn hãy cùng websosanh.vn khám phá những ưu điểm của sản phẩm bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20L này trước nhé!

1.1. Rapido Puffin Ps 20l có công nghệ tráng bạc thanh đốt khử khuẩn tốt 

Thanh đốt của bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l được nghiên cứu và áp dụng công nghệ tráng bạc. Các hạt tinh thể bạc có tác dụng ngăn ngừa các mảng bám và giảm tác hại do cặn nước gây ra. Không chỉ giúp mang lại nguồn nước sạch mà còn đảm bảo hiệu suất thanh nhiệt duy trì ổn định, nâng cao tuổi thọ. 

1.2. Thanh Magie kích thước lớn đứng độc lập 

Bình nóng lạnh gián tiếp Rapido Puffin Ps 20l có thanh Magie với kích thước lớn có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt. Bên cạnh đó gia tăng thời gian ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình. Khi người dùng muốn thay thế cái mới hoặc vệ sinh có thể tháo ra dễ dàng do đứng độc lập. 

Tips sử dụng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn, tiết kiệm điện
Bình có thanh Magie với kích thước lớn bảo vệ ruột bình

1.3. Ruột bình tráng men titan siêu bền 

Bình tắm nóng lạnh Rapido 20L Puffin Ps được sản xuất trên dây chuyền tự động với công nghệ phủ men titan kín lòng bình. Với công nghệ tĩnh điện tiên tiến cùng nhiệt độ nung lên đến 850 độ C cho khả năng chống rò rỉ cao và nâng cao chất lượng nước tốt. 

1.4. Các tiện ích khác đi kèm bình tắm nóng lạnh Rapido Puffin Ps

  • Bộ chống rò điện ELCB giúp ngắt kết nối khi phát hiện rò rỉ, chập điện, ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn cho người dùng. 
  • Lớp bảo ôn Polyurethane không chứa CFC hạn chế thất thoát nhiệt, tiêu hao năng lượng. Từ đó tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình. 
  • Rơ-le kiểm soát nhiệt độ tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá 90 độ C, chống bỏng cho người dùng. 

2. 3 Tips dùng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn và tiết kiệm điện 

Tuy bình nóng lạnh là sản phẩm dễ sử dụng nhưng đã có nhiều trường hợp gặp tai nạn vì dùng sai cách. Do đó, để sử dụng bình nóng lạnh 20 lít Rapido Puffin Ps an toàn và tiết kiệm điện năng bạn có thể tham khảo ngay 3 Tips sau:

2.1. Không bật bình tắm Rapido Puffin Ps cả ngày dài 

Khi bật bình 24/24 giờ khiến máy hoạt động quá tải vì phải hoạt động với tần suất lớn, thậm chí có thể gây ra cháy nổ. Đây cũng là nguyên nhân khiến bình nóng lạnh dễ bị hỏng hay rò điện. Do vậy bạn chỉ nên bật khi có nhu cầu dùng, khi thấy bình không vào điện hay nước không nóng cần ngưng sử dụng ngay và gọi cho bộ phận kỹ thuật xử lý. 

Tips sử dụng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn, tiết kiệm điện

2.2. Nên tắt bình trước khi sử dụng

Mặc dù trong bình đã có bộ phận rơ-le chống giật nhưng không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối. Một số trường hợp hy hữu vẫn có những tai nạn do điện giật từ tác động bên ngoài. Vì vậy nên tắt bình trước khi dùng để đảm bảo an toàn cho gia đình. 

2.3. Thường xuyên vệ sinh bình hàng tháng 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rapido Puffin Ps sau một thời gian sử dụng nếu không được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên sẽ dễ gây gỉ sét cũng như hư hỏng linh kiện. Ngoài ra có thể gây vô hiệu hóa dẫn tới lớp cách điện bị vô hiệu quá gây rò rỉ điện.

3 Tips dùng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn và tiết kiệm điện 
3 Tips dùng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn và tiết kiệm điện

Do vậy nên thường xuyên lau rửa bình và hút cặn bẩn ở đáy để bình hoạt động tốt. Không chỉ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và còn giúp đun nóng nước nhanh, tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Như vậy trong bài viết trên Websosanh.vn đã tổng hợp một số cách sử dụng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 20l an toàn và tiết kiệm điện. Nếu thấy hữu ích thì đừng quên lưu ngay lại để áp dụng nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!