3 tủ lạnh Panasonic giá rẻ chất lượng tốt nhất cho Tết 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua tủ lạnh panasonic thì chắc chắn dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng

Với chất lượng tốt cùng mức giá thành rẻ, các dòng tủ lạnh Panasonic mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá nhờ đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng và thiết kế cho đa dạng các phân khúc người dùng khác nhau.

Ở phân khúc tủ lạnh giá rẻ, Panasonic cũng mang tới cho người tiêu dùng khá nhiều các sự lựa chọn khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người dùng. Dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ NR-BM179

Tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ NR-BM179

Tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ NR-BM179

 

Với mức giá siêu rẻ chỉ 3,8 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh 152 lít từ thương hiệu tủ lạnh hàng đầu của Nhật Bản. Đây là dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh làm đá tự động với ngăn đá bên trên sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát của các gia đình trong những ngày hè nắng nóng.

Ngăn chứa thực phẩm khổng lồ bên dưới với sự sắp xếp linh hoạt của các khay chứa giúp gia tăng khoảng chống chứa thực phẩm, và giúp thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

Vỏ tủ bằng nhựa siêu bền, giúp dễ dàng vệ sinh và khả năng chống va đập tốt, cũng khiến tủ trở thành một trong tủ lạnh bền bỉ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Chi tiết tủ lạnh Panasonic NR-BM179

Tủ lạnh Panasonic NRBJ177MSVN

Tủ lạnh Panasonic 152 lít NRBJ177MSVN

Tủ lạnh Panasonic 152 lít NRBJ177MSVN

 

Chắc chắn nếu bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh dung tích 152 lít giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì chắc chắn, tủ lạnh Panasonic 152 lít NRBJ177MSVN là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thiết kế đơn giản nhưng cơ động với dung tích chứa thực phẩm 152 lít sẽ đáp ứng nhu cầu của các gia đình 4-5 thành viên. Ngoài ra, thiết kế vỏ tủ bằng thép không gỉ cũng sẽ giúp tủ sẽ bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Với công nghệ khử mùi Bio Clean, và hệ thống gas lạnh thân thiện với môi trường đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản với tủ lạnh Panasonic 152 lít NRBJ177MSVN không những tươi lâu mà còn giữ được mùi vị thơm ngon vốn có.

Giá tủ lạnh Panasonic 152 lít NRBJ177MSVN: 4,650,000 đồng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA178PSVN

Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSVN

Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSVN

 

Lý do tủ được nhiều người lựa chọn ngoài việc đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản còn do tủ có dung tích vừa phải phù hợp với những gia đình ít người (1 – 3 người).

Tuy có dung tích nhỏ, tủ vẫn được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Panasonic:

+ Công nghệ inverter kết hợp cảm biến econavi có khả năng theo dõi thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra cơ chế vận hành tiết kiệm điện nhất.

+ Hệ thống làm lạnh Panorama đi cùng bộ khử mùi tinh thể bạc có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn giúp mang đến môi trường thật sự trong lạnh để bạn bảo quản thực phẩm.

Với mức giá hiện tại cùng những tính năng kèm theo, có thể nói đây là một trong những mẫu tủ đáng mua nhất hiện nay trên thị trường.

Giá tủ lạnh Panasonic 152 lít inverter NR-BA178PSVN: 5,490,000

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!