3 ưu điểm lớn có ở điều hòa Daikin FMA71RVMV Inverter 24000 BTU 1 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FMA71RVMV với thiết kế giấu trần có Inverter 24000 BTU 1 chiều phù hợp cho các công trình yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và làm mát hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi khám phá 3 ưu điểm lớn có ở thiết bị này nhé!

Điều hòa Daikin FMA71RVMV là sản phẩm điều hòa một chiều chỉ làm mát với công suất 24000BTU tối ưu trong phòng từ 30-40m2. Không chỉ sở hữu thiết kế thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh mà chiếc điều hòa này còn làm mát hiệu quả và trang bị loạt tiện ích tối ưu. 

1. Điều hòa Daikin FMA71RVMV dễ dàng vệ sinh

Điều hòa Daikin Inverter FMA71RVMV được thiết kế tinh tế nhằm tiết kiệm tối đa diện tích dành cho thiết bị điều hòa không khí trong căn hộ. Toàn bộ dàn lạnh được giấu trần đảm bảo kiến trúc không gian và phù hợp với nhiều kiểu bày trí nội thất. Cùng với thiết kế đơn giản là sử dụng các vật liệu cao cấp hạn chế bám bụi ở dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

3 ưu điểm lớn có ở điều hòa Daikin 1 chiều FMA71RVMV
Điều hòa Daikin FMA71RVMV sử dụng vật liệu cao cấp hạn chế bám bụi ở dàn lạnh dễ dàng vệ sinh

Ngoài ra, điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FMA71RVMV còn trang bị thêm máng nước xả chứa ion bạc kháng khuẩn. Ion bạc kháng khuẩn được tích hợp vào máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu và tắc nghẽn. Do đó, tiết kiệm đáng kể công và chi phí vệ sinh dàn lạnh. Tuy nhiên thì khoảng 2-3 năm người dùng nên gọi thợ tới kiểm tra và vệ sinh để đảm bảo thiết bị vận hành tốt nhất. 

2. Điều hòa Daikin FMA71RVMV điều chỉnh chế độ làm mát linh hoạt 

Điều hòa Daikin 1 chiều FMA71RVMV  với mức công suất 24000BTU sẽ tối ưu nhất trong không gian phòng từ 30-40m2 như phòng họp, phòng khách, phòng trưng bày,… Thiết bị cho phép người dùng có thể cài đặt đa dạng các chế độ làm mát khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm mát đa dạng. 

3 ưu điểm lớn có ở điều hòa Daikin 1 chiều FMA71RVMV
Chế độ gió có thể điều khiển linh hoạt mang tới không gian mát lạnh như ý

Trước hết là có thể tự động lựa chọn chế độ làm lạnh dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động, nhờ đó đưa tới mức nhiệt tối ưu và thoải mái nhất. Tiếp đó là chức năng khử ẩm kết hợp với hoạt động làm lạnh khô bởi luồng không khí lạnh tốc độ thấp sẽ tạo ra nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Cuối cùng là bạn có thể điều khiển linh hoạt các chế độ gió khác nhau để mang tới không gian mát lạnh sảng khoái như ý muốn. 

3. Điều hòa Daikin FMA71RVMV được trang bị loạt tiện ích thông minh 

Bên cạnh thiết kế dễ dàng vệ sinh, điều chỉnh chế độ làm mát linh hoạt thì một ưu điểm lớn nữa không thể bỏ qua ở điều hòa Daikin 24000 BTU FMA71RVMV là trang bị nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi cho quá trình dùng. Có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ remote điều khiển từ xa hoặc bộ điều khiển dây: model FMA71RVMV hỗ trợ bộ điều khiển không dây BRC086A21 và điều khiển dây BRCE63 (mua thêm với giá khoảng 1,1 triệu đồng), tùy vào nhu cầu mà lựa chọn cho phù hợp. 
  • Hỗ trợ chuẩn DIII-net: đây là một tiện ích cho phép ghép nối điều hòa này với các dòng điều hòa Daikin khác một cách dễ dàng để tạo ra hệ thống làm mát tối ưu cho công trình, tòa nhà.
3 ưu điểm lớn có ở điều hòa Daikin 1 chiều FMA71RVMV
Điều hòa Daikin FMA71RVMV tự khởi động lại khi mất điện vô cùng tiện lợi
  • Chế độ tự khởi động lại khi mất điện cho phép điều hòa Daikin FMA71RVMV gas R32 tự động vận hành lại khi nguồn điện được phục hồi sau khi mất. Chế độ này sẽ giúp thiết bị hoạt động trở lại sau từ 3 – 5 phút với các cài đặt như trước khi mất điện.
  • Chế độ tự chẩn đoán lỗi giúp mã lỗi được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số của bộ điều khiển từ xa, thuận tiện cho sửa chữa.

Trên đây, Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá chi tiết 3 ưu điểm lớn có ở điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FMA71RVMV gas R-32. Nếu bạn ưa thích sản phẩm này và muốn mua để trải nghiệm thì nên khảo giá bán tại trang Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FMA71RVMV

Review điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FMA71RVMV

Dàn lạnh điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FMA71RVMV gas R-32 là sản phẩm của Daikin, thương hiệu số một thế giới về điều hòa không khí thành lập từ năm 1924. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review dàn lạnh điều hòa Daikin 1 chiều FMA71RVMV để biết có ưu điểm gì và có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!