3 ưu điểm lớn của điều hòa LG V13WIN thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 1 chiều LG V13WIN tuy chỉ mới ra mắt đầu năm 2023 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận lớn từ phía người dùng. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Model V13WIN được sản xuất tại Thái Lan mới được cho ra mắt trong đầu năm 2023. Tuy là sản phẩm mới nhưng lại chiếm chọn được sự ưa thích và được nhiều khách hàng khó tính chọn mua nhờ vào 3 ưu điểm này đây:

1. Điều hòa LG V13WIN có kiểu dáng bắt mắt 

LG được biết đến là thương hiệu luôn chú trọng đến bề ngoài của sản phẩm. Model V13WIN phủ lớp sơn màu trắng trang nhã, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị thông tin nhiệt độ chính xác để dễ dàng sử dụng sản phẩm. Khi đi ngủ thì màn hình hiển thị ánh sáng sắc nét đóng vai trò như chiếc đèn ngủ và không hề lo tốn điện năng. 

3 ưu điểm lớn của điều hòa LG V13WIN thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính
Model V13WIN phủ lớp sơn màu trắng trang nhã, tinh tế

2. Điều hòa LG V13WIN trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến 

Điều hòa LG V13WIN Inverter gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm: 

2.1. Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng 

Với công nghệ Jet Cool thiết bị sẽ vận hành ở tốc độ quạt cao nhất và giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng chỉ trong vài phút. Nhờ vậy mà bạn có thể thư giãn không gian mát mẻ tức thì. Độ ồn trung bình của thiết bị rơi vào 50dB nên không gây khó chịu cho mọi người, đặc biệt người già và trẻ em. 

2.2. Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng 

Dual Inverter được biết đến là máy nén tần số kép tích hợp lên đến 2 motor đặc biệt nên hoạt động ở dải tần số rộng hơn các dòng máy nén khác. Không chỉ giúp làm lạnh nhanh chóng lên đến 40% mà còn tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ. Trung bình lượng điện năng tiêu thụ là 1.15 kW/h và dán nhãn năng lượng 5 sao. 

3 ưu điểm lớn của điều hòa LG V13WIN thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính
Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ

2.3. Công nghệ Gold Fin bền bỉ 

Dàn tản nhiệt bằng đồng ứng dụng công nghệ Gold Fin lên cả cục lạnh và nóng vừa giúp chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và tăng khả năng trao đổi nhiệt. Đồng thời tăng khả năng chống chịu với các tác nhân ăn mòn đến từ môi trường vô cùng bền bỉ. 

3. Điều hòa LG V13WIN an toàn và thân thiện với môi trường

LG đã tích hợp vào trong điều hòa LG V13WIN một số tính năng để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất, có thể kể đến như:

3.1. Chế độ tự động làm sạch 

Với tính năng Auto Clean được vận hành tự động sẽ giúp loại bỏ tối đa các loại vi khuẩn, nấm mốc do nước tồn đọng ở dàn tản nhiệt. Nhờ vậy mà giúp cho điều hòa luôn sạch, đạt tối ưu hiệu quả sử dụng và làm sạch bầu không khí trong phòng. 

3.2. Chế độ thổi gió dễ chịu 

Với chế độ thổi tự điều chỉnh luồng gió theo bốn hướng sẽ ngăn thổi gió trực tiếp vào người gây khó chịu. Do vậy bạn có thể yên tâm, thoải mái khi ngủ và không lo mắc các bệnh về đường hô hấp. 

3 ưu điểm lớn của điều hòa LG V13WIN thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính
Chế độ thổi gió dễ chịu, thoải mái khi ngủ

3.3. Gas R32 an toàn, thân thiện môi trường 

Nhờ sử dụng gas R32 mà hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn, tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành. Đồng thời loại gas này cũng vô cùng an toàn sức khỏe và không gây hại tới môi trường. 

Giá bán của điều hòa LG V13WIN dao động từ 8-11 triệu vnd. Với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả làm lạnh tuyệt vời thì mức giá trên hoàn toàn hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với các dòng máy khác cùng công nghệ tính năng trên thị trường. Chính vì vậy nếu bạn đang lựa chọn một model điều hòa cho phòng từ 15-20m2 thì nên cân nhắc nhé! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!