3 ưu điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa multi Samsung Aj050txj2kh/ea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Aj050txj2kh/ea là dàn nóng điều hòa 2 chiều công suất 18000BTU có thể kết nối tối đa 2 dàn lạnh giúp tối ưu thẩm mỹ cho không gian lô gia nhà bạn. Khám phá ngay 3 ưu điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Bạn đang ở chung cư, nhà đất, bạn có 2 phòng cần nắp đặt điều hòa? Bạn có dàn lạnh sẵn nhưng muốn tham khảo dàn nóng điều hòa multi cho đẹp thẩm mỹ mà tiết kiệm không gian? Vậy thì model dàn nóng điều hòa Samsung inverter 18000 btu 2 chiều Aj050txj2kh/ea gas R-410A sẽ là một trong những gợi ý đáng tham khảo cho bạn.

Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Samsung và được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc. Với công suất 18000btu, sản phẩm thích hợp cho các căn hộ cao tầng, nhà phố, nơi có vị trí lắp đặt nhỏ hẹp trong diện tích khoảng 20-30m2. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về những ưu điểm của sản phẩm nhé. 

1. Dàn nóng điều hòa Samsung Aj050txj2kh/ea tiết kiệm điện 60% với công nghệ Digital Inverter

Với công nghệ Digital Inverter tiết kiệm năng lượng cao của Samsung bạn sẽ không phải lo lắng đến hóa đơn điện mỗi tháng. Không giống với các máy nén tốc độ cố định thường xuyên bật và tắt, máy nén của Samsung sẽ sự đáp ứng với những thay đổi của nhiệt độ phòng, ngoài trời bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ. 

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Samsung Aj050txj2kh/ea
Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm chi phí điện hiệu quả

Nhờ vậy mà điều hòa luôn duy trì nhiệt độ mong muốn để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng khi làm lạnh không khí để giảm mức tiêu thụ điện năng tới 60%. 

Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn của dàn nóng giúp thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Nếu bạn ở chung cư thì có thể lắp ngay trên ban công nhỏ, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn không ảnh hưởng đến tầm nhìn ra ngoài cửa sổ. 

Đặc biệt, ưu điểm tiếp theo có ở model dàn nóng điều hòa Samsung inverter Aj050txj2kh/ea là sở hữu máy nén Twin Rotary BLDC mang lại hiệu quả vận hành cao và đáng tin cậy. Thiết kế khoang nén đôi với trọng lượng cân bằng giúp tạo ra độ rung thấp. 

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Samsung Aj050txj2kh/ea
Máy nén Twin Rotary BLDC mang lại hiệu quả vận hành cao và đáng tin cậy

Nhờ vậy mà máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Bên cạnh đó sử dụng các bộ phận chuyển động chất lượng cao như vòng bi chắc chắn, van cao cấp và con lăn nâng cao độ bền và ổn định khi hoạt động.

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm dàn nóng điều hòa Samsung 18000BTU Aj050txj2kh/ea này là về độ êm ái khi hoạt động. Máy nén được bao phủ hoàn toàn bởi hai lớp cách âm giúp hấp thụ và giảm thiểu tiếng ồn tối đa. Máy vẫn mang lại hiệu suất chất lượng mới nhất nhưng vận hành một cách nhẹ nhàng, êm ái. Công nghệ nắn sóng hình Sin mới được Samsung phát triển giúp người dùng ít nghe tiếng ồn hơn khi điều hòa hoạt động.

2. Dàn nóng điều hòa Samsung Aj050txj2kh/ea 18000BTU dễ dàng cài đặt chỉ bằng thao tác chạm đơn giản

Điều hòa multi Samsung 18000btu Aj050txj2kh/ea có tính năng tự động cài đặt địa chỉ tiện ích. Chỉ với một thao tác chạm đơn giản bạn có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Khi lựa chọn chế độ này, dàn nóng sẽ tự động kiểm tra các kết nối và cung cấp lần lượt địa chỉ cho dàn lạnh.

Nhờ vây và quy trình thiết lập trở nên đơn giản hóa, loại bỏ nhiều tác vụ phức tạp liên quan đến việc đánh địa chỉ thủ công. Không chỉ giúp cài đặt dễ dàng mà còn tiết kiệm cả thời gian và chi phí. 

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Samsung Aj050txj2kh/ea
Máy nén bao phủ hoàn toàn bởi hai lớp cách âm giảm thiểu tiếng ồn tối đa

3. Một dàn nóng điều hòa Samsung Aj050txj2kh/ea 18000BTU có thể kết nối hai dàn lạnh 

Một dàn nóng của điều hòa multi Samsung 18000btu Aj050txj2kh/ea cho phép kết hợp tối đa 2 dàn lạnh. Điều này giúp cho bên ngoài của nhà luôn gọn gàng và tiết kiệm diện tích tối đa. 

Trên đây là tổng hợp 3 ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Samsung 18000btu Aj050txj2kh/ea. Hy vọng đã giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan về sản phẩm và chọn lựa điều hòa phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!