3 ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic 11.5kg bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 11.5kg đã quen thuộc với nhiều hộ gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết ưu điểm nổi bật của máy là gì để khai thác tốt nhất đâu nhé! Do đó, Websosanh.vn sẽ chia sẻ 3 ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt này để bạn tiện cân nhắc trước khi ra quyết định:

1. Giá máy giặt Panasonic 11.5kg rất phải chăng

Chiếc máy giặt Panasonic 11.5kg sở hữu khối lượng 11.5kg phù hợp cho gia đình 7-8 thành viên trở lên. Với khối lượng giặt thoải mái như nhưng máy có giá chỉ khoảng từ hơn 9 – 11 triệu vnd nên hoàn toàn phù hợp cho những hộ gia đình có thu nhập trung bình đến khá. Với thiết kế hiện đại chiếc máy giặt Panasonic sở hữu tông màu xám lịch lãm và bắt mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự sang trọng. Bên cạnh đó nắp máy giặt còn được làm từ kính chịu lực cao, bảng điều khiển Tiếng Việt tiện lợi giúp chúng ta dễ dàng sử dụng. Hơn thế nữa lồng máy giặt còn được làm bằng thép không gỉ giúp bảo quản máy giặt bền hơn.  

3 ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic 11.5kg bạn nên biết
Máy giặt Panasonic 11.5kg thoải mái cho gia đình 7-8 người

2. Máy giặt Panasonic 11.5kg trang bị nhiều công nghệ hiện đại

2.1 Công nghệ Active Foam

Là một công nghệ nổi tiếng về giặt sạch giúp tạo bọt xà phòng khi bột giặt đã được hòa tan và dễ dàng len lỏi vào từng ngõ ngách đánh bay những vết bẩn cứng đầu làm sạch sâu quần áo, tiêu diệt được những vi khuẩn gây hại. Chính vì những điều này, máy giặt 11.5kg Panasonic là sự lựa chọn uy tín và an toàn cho mọi gia đình. Bên cạnh đó những gia đình có con nhỏ hoặc những người có làn da mẫn cảm thì cần lưu ý với tính năng này nhé.

3 ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic 11.5kg bạn nên biết
Máy giặt Panasonic 11.5kg có hệ thống Active Foam siêu bọt

2.2 Công nghệ StainMaster

Công nghệ StainMaster là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao 60 độ C. Nhờ công nghệ này đã mang đến khả năng giặt tẩy có hiệu quả tuyệt vời, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu của quần áo như vết ố vàng ở cổ áo, vết dầu mỡ,… mà chúng ta không cần giặt tay trước khi cho vào máy giặt. Đồng thời, công nghệ StainMaster giúp hòa tan bột giặt trong nước giúp cho quần áo được sạch hơn, thơm tho hơn và đặc biết không bị kích ứng da khi quần áo bị bám cặn bột giặt.

2.3 Công nghệ TD Inverter tạo xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka

Động cơ TD Inverter được tân tiến và truyền tải chính xác tạo ra xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn đánh bay những vết bẩn dầu mỡ, sơn,… mang lại hiệu quả giặt sạch lên đến 18%. Công nghệ này không những giúp đánh bay vết bẩn một cách hiệu quả mà còn giúp cho chúng ta tiết kiệm điện khi giặt. Vì vậy, chúng ta không lo lắng về vấn đề trả tiền điện mỗi tháng. Hơn thế nữa công nghệ này còn giúp giảm thiểu tiếng ồn rung lắc trong suốt quá trình giặt. Không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt nghỉ ngơi của gia đình bạn và đặc biệt những gia đình có người lớn tuổi.

3. Máy giặt Panasonic 11,5kg có nhiều chức năng tiện ích giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng

3.1 Chức năng Tangle Care hạn chế rối quần áo

Với chế độ tự gỡ rối Tangle Care giúp áo quần chống xoắn rối trong suốt quá trình giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi đồ hơn cũng như không làm quần áo bị nhăn, đảm bảo chất lượng quần áo một cách tốt nhất được Panasonic sử dụng để khắc phục tình trạng đồ giặt bị nhăn và quấn vào nhau. Sau khi máy vắt xong, mâm giặt sẽ quay chậm sang trái và phải trong vòng 4 phút, khắc phục tình trạng quần áo bị vặn xoắn.

3 ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic 11.5kg bạn nên biết
Máy giặt Panasonic 11.5kg tự gỡ rối tiện ích cho người dùng

3.2 Tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh

Bằng tính năng này giúp cho mọi gia đình tiết kiệm được chi phí thuê dịch vụ vệ sinh máy giặt bên ngoài. Rất hiệu quả và hữu ích cho mọi nhà. Lồng giặt sẽ tránh được tình trạng bám bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ. Lồng giặt sẽ được quay với tốc độ cao hơn bình thường, nước được đẩy lên cao tới miệng lồng giặt các vi khuẩn sẽ theo luồng nước đó cả trôi theo ống xả của máy giặt. Điều này giúp đảm bảo được chất lượng quần áo.

3.3 Chế độ khóa trẻ em an toàn

Nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho trẻ em và không ảnh hướng đến quá trình giặt nhà sản xuất đã cung cấp chức năng khóa trẻ em, ở chức năng này cho phép bạn vô khóa tất cả các nút thiết bị trên bảng điều khiển trong quá trình giặt. Quy trình giặt sẽ được chọn cố định và không thay đổi được.

Nhìn chung, máy giặt Panasonic 11,5kg rất phù hợp cho những gia đình có từ 7-8 thành viên trở lên và khả năng đáp ứng khối lượng quần áo lớn trong mỗi lần giặt. Đồng thời chiếc máy giặt này còn giúp cho hộ gia đình chúng ta tiết kiệm được thời gian, chi phí điện nước và an toàn rất hữu ích. Vì vậy, sự lựa chọn chiếc máy giặt này rất tốt cho mọi gia đình Việt.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.