3 ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE có mức giá phải chăng và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến sự tiện lợi hơn cho sinh hoạt gia đình. Mời bạn cùng WebSoSanh khám phá ngay điểm cộng của máy.

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu để hỗ trợ các bà, các mẹ trong công việc nội trợ hằng ngày. Ngoài ra, máy này còn được khá nhiều quán ăn và nhà hàng săn đón. Để hiểu rõ hơn nguyên do giúp máy Siemens được hầu hết người dùng yêu thích, bạn hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu 3 điểm nổi bật nhất sản phẩm qua bài viết sau đây.  

1. Thiết kế máy rửa bát Siemens SN23EI14VE hiện đại, thanh lịch

Điểm đặc biệt đầu tiên của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE là vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Máy có kiểu dáng độc lập với kích thước cụ thể là 845 x 600 x 600 mm. Máy không quá nhỏ và không cồng kềnh nên có thể đặt ở nhiều vị trí trong căn bếp, đồng thời phù hợp với khá nhiều kiến trúc nhà ở, quán ăn khác nhau. 

Máy rửa bát SN23EI14VE của thương hiệu Siemens có vỏ bọc được làm bằng thép không gỉ. Do đó, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và giữ mới lâu dài. Đặc điểm này của vỏ bọc cũng góp phần lớn giúp máy bền và sang trọng hơn. 

Thiet ke may rua bat Siemens SN23EI14VE hien dai thanh lich
Thiết kế máy rửa bát Siemens SN23EI14VE hiện đại, thanh lịch

Cấu tạo bên trong của máy SN23EI14VE cũng hiện đại không kém. Hệ thống khay được thiết kế và lắp đặt tỉ mỉ, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Máy có tổng 3 khay chứa với các giá lật riêng biệt trong từng khay:

  • Khay trên cùng và khay dưới đều có 6 giá và được lắp ghép bánh xe để tiện lợi cho việc duy chuyển máy, riêng khay dưới sẽ có thiết bị chặn cố định bánh xe.
  • Khay giữa có hai giá lật để đựng ly hoặc chén và được lắp đặt cao su chống trượt, giúp khay vững vàng hơn. 

2. Máy rửa bát SN23EI14VE 14 bộ đa dạng tính năng và chương trình rửa 

Về tính năng và chương trình rửa của máy thì bạn có thể tìm hiểu thông qua ba khía cạnh sau: 

2.1. Máy có 6 chương trình rửa

Bảng điều khiển của máy có cách sử dụng khá đơn giản nên bạn có thể thao tác và chọn chương trình rửa theo ý thích một cách nhanh chóng. Mẫu máy mới này đã được tích hợp các chương trình rửa đa dạng như: 

  • Chế độ tự động 45-65ºC: Máy tự động rửa tất cả bát đĩa với mức nhiệt độ dao động từ 45 đến 60 ºC. 
  • Chế độ tiết kiệm: Máy sẽ tự động đưa ra chương trình rửa nhanh chóng nhất để tránh hao phí quá nhiều nước hoặc điện năng, giảm thiểu chi phí điện nước phải trả cho người dùng. 
  • Chế độ yêu thích: Bạn có thể lựa chọn cách rửa phù hợp với số lượng và tình trạng bát đĩa bẩn cần được làm sạch. 
  • Chế độ rửa mạnh 70ºC: Đánh bay mọi vết dầu mỡ khó trôi trên bát đĩa với mức nhiệt nước lên đến 70 ºC. 
  • Chế độ rửa nhanh 60 phút: Khi chọn cách rửa này, bạn phải bấm chọn thời gian. Khi 60 phút trôi qua, hoạt động của máy sẽ dừng hoàn toàn. 
  • Chế độ yên lặng: Phù hợp với những gia đình có em bé, người lớn tuổi. Cách rửa yên lặng không gây ồn ào không gian nhà ở, giúp chủ nhà có giấc ngủ tốt hơn. 

2.2. Máy tích hợp 4 tùy chọn nâng cao

Bên cạnh 6 chế độ rửa, bạn cũng có thể chọn cách rửa kết hợp với những tùy chọn sau: 

  • Rửa nửa tải: Sử dụng lượng nước ít hơn, tiết kiệm chi phí cho gia đình. 
  • Vùng rửa mạnh: Tùy chọn này phù hợp với những vùng được xếp gọn các bát đĩa có mảng bám thức ăn cứng đầu. 
May rua bat SN23EI14VE 14 bo da dang tinh nang va chuong trinh rua 
Máy rửa bát SN23EI14VE 14 bộ đa dạng tính năng và chương trình rửa
  • Tăng tốc rửa: Rút ngắn thời gian rửa dự kiến và tiết kiệm điện tốt hơn. 
  • Kết nối điện thoại: Bạn có thể kết nối bảng điều khiển của máy với điện thoại và theo dõi hoặc lựa chọn cách thức rửa trực tuyến từ xa. 

2.3. Công nghệ và cảm biến hiện đại

Mẫu máy rửa bát Siemens 14 bộ được lắp ghép và thiết kế dựa trên dây chuyền kiểm soát nghiêm ngặt tại châu Âu với hệ thống công nghệ hiện đại: 

  • Home Connect: Chức năng điều khiển từ xa có thể giúp bạn kết nối máy với internet, giúp việc sử dụng và điều khiển máy dễ dàng. 
  • Lắp đặt khóa an toàn: Loại khóa này có thể giúp trẻ em thoát khỏi những nguy hiểm có thể xảy ra khi các bé vô tình tiếp xúc với máy. 
  • Chế độ VarioSpeed ​​Plus khiến bát đĩa khô nhanh gấp 3 lần, đồng thời diệt khuẩn và vi rút gây hại. 
  • Sử dụng công nghệ Sấy hé cửa: Có khả năng tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu quả làm việc. 

3. Máy rửa bát Siemens SN23EI14VE tiết kiệm năng lượng

Máy rửa bát của hãng Siemens có hoạt động rất êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người trong gia đình. Mỗi chu trình rửa bát của gia đình thường tiêu tốn khoảng 9,5 lít và một lượng điện năng khá nhỏ. Mức điện nước này có thể sử dụng để rửa sạch hoàn toàn 14 bộ chén dĩa, giúp bạn tiết được rất nhiều khoản chi phí khác. 

May rua bat SN23EI14VE tiet kiem nang luong
Máy rửa bát SN23EI14VE tiết kiệm năng lượng

Với những đặc điểm nổi bật trên, máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE được bán trên thị trường với mức giá khoảng 24.780.000 vnđ. Với công suất 14 bộ chén bát, máy có thể sử dụng tại các gia đình có đông thành viên, đặc biệt là gia đình từ 6 đến 10 người. Ngoài ra, bạn có thể mua máy tại các cửa hàng điện gia dụng hoặc liên hệ websosanh.vn để được hỗ trợ nhé. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!